Chương 235: Hiểu lầm phát sinh

4.7K 121 4
                                    


Cung Muội Muội muốn phát điên, anh ta có ý gì vậy? Tại sao còn dám hôn cô?

"Dạ Lương Thành, em cảnh cáo anh sau này không được hôn em nữa." Cung Muội Muội lớn tiếng ra lệnh.

Dạ Lương Thành nhìn thái độ nghiêm túc của cô, trong lòng rầu rĩ, nếu vừa nãy không phải bị dồn tới hết cách anh đã không làm vậy để ép cô uống thuốc, anh thực sự không muốn quấy rầy cô.

"Uống thuốc xong rồi hãy nằm xuống nghỉ ngơi, đắp chăn lại, đừng ngang bướng nữa." Dạ Lương Thành cũng đứng dậy chuẩn bị về phòng.

Cung Muội Muội cứ thế nhìn anh rời đi, đầu óc mơ màng, nụ hôn vừa nãy không phải mơ, cô thực sự đã bị anh hôn, hơn nữa còn... còn uống thuốc mà anh mớm qua.

Mất mặt quá, xấu hổ quá, tại sao anh lại đối xử như vậy với cô? Không sợ Nhậm San San biết được sẽ ghen sao?

Cung Muội Muội toát hết mồ hôi trong chăn, cô dần dần chìm vào giấc ngủ, toàn thân tỏa hơi nóng.

Dạ Lương Thành về lại phòng của mình, lông mày nhíu chặt, mặc dù vừa nãy chỉ là mớm thuốc cho cô, nhưng cũng cảm nhận được mùi vị hấp dẫn truyền tới từ làn môi mềm mại của cô, khiến anh thực sự không cam tâm chỉ kết thúc như vậy.

Nhưng anh biết, anh không thể chạm vào cô bé đó thêm nữa, cũng không cho phép mình chạm vào.

Dạ Thành Lương ngồi trên sofa, không hề cảm thấy buồn ngủ, mấy ngày này phải đấu trí dấu dũng với sáu tên phạm nhân anh cũng không hề mệt mỏi, ngược lại vừa nãy đôi co với Cung Muội Muội anh cảm thấy rất nhọc lòng.

Lúc này, trong đầu anh vẫn còn lo lắng cho bệnh tình của cô, lo tối nay cô có hất chăn ra không, có khiến bệnh tình nặng thêm không, tay anh nắm chặt chìa khóa cửa phòng cô, nếu như anh muốn đi, có thể vào thăm cô bất cứ lúc nào.

Chỉ có điều bây giờ những suy nghĩ này bị anh cố gắng kìm nén xuống.

Còn có một người nữa cũng mất ngủ đó là Nhậm San San, sau khi cô ta bị Dạ Lương Thành từ chối, tâm trạng lập tức trở lên suy sụp. Cô rất thành công trong công việc nhưng hoàn toàn không thể bù đắp khoảng trống trong tình cảm, tuổi tác của cô cũng không cho phép cô tiếp tục trì hoãn thêm nữa.

Vì thế, cô nhất định phải điên cuồng một phen, muốn nỗ lực vì Dạ Lương Thành, cho dù không thể sống trọn đời với anh, vậy thì cô sẽ giảm bớt đi một chút, cô có thể không cần anh phải chịu trách nhiệm chỉ cần có thể cùng anh quấn quýt, chỉ cần anh muốn, cô thậm chí không ép anh phải kết hôn.

Không cần danh phận, chỉ cần là người của anh.

Nhậm San San nằm trên giường trằn trọc mãi không ngủ được, thầm quyết định, cô nhất định phải quyến rũ Dạ Lương Thành, đêm nay là đêm cuối cùng ở căn cứ, cô nhất định phải nắm bắt cơ hội.

Nếu như bỏ lỡ, vậy thì phải đợi hơn nữa năm nữa anh mới quay về thành phố.

Cô đã đợi rất lâu rồi, không thể tiếp tục đợi nữa, đêm nay cô nhất định phải hành động.

(P2) Tổng tài hỏi vợ: Bánh bao làm mai - Tịch Bảo NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ