Chương 38

5K 415 12
                                    

Tô Hữu Điềm ngạc nhiên, cô hỏi: "Chẳng lẽ chị không biết đây là ám hiệu?"

"Nghê Thu Vũ" liếc mắt, xoay người rời đi.

Tô Hữu Điềm đuổi sát theo cô: "Sao chị không nói gì thế."

"Nghê Thu Vũ" nói: "Tôi không muốn để ý đến cô."

Tô Hữu Điềm: "Vì sao chớ?"

"Nghê Thu Vũ" quay người lại: "Bởi vì tôi không muốn có quan hệ gì với cô hết."

Tô Hữu Điềm nghĩ, mình đây là bị chê à?

Cô đi theo sau "Nghê Thu Vũ" như một cái đuôi nhỏ, huyên thuyên không ngừng: "Tên thật của chị là gì thế, tôi họ Tô, chị thì sao? Nhiệm vụ của tôi là tìm đường chết, nhiệm vụ của chị là gì vậy? Chị còn bao lâu nữa thì hoàn thành nhiệm vụ? Hệ thống của chị họ gì, của tôi họ Tác, chị gì ơi chị bao tuổi rồi? Có người yêu chưa..."

"Nghê Thu Vũ" cắn răng một cái, cô hít sâu một hơi, chợt kéo Tô Hữu Điềm vào một phòng bao, hai tay đẩy một cái, Tô Hữu Điềm lập tức ngã ngồi lên ghế.

Tô Hữu Điềm không nhịn được ôm chặt lấy mình, vẻ mặt phòng bị nhìn cô: "Chị muốn làm gì? Đánh người không vả mặt!"

"Nghê Thu Vũ" từng bước từng bước tiến lên phía trước, cúi người xuống, khóe miệng nhếch thành một nụ cười lạnh lùng: "Tôi vẫn luôn bị hệ thống áp chế, không ra tay với cô, nhưng hôm nay nếu cô đã tự dâng tới cửa thì cũng đừng trách tôi không khách khí."

Tô Hữu Điềm ngao một tiếng, chạy ra sau bàn: "Tôi làm gì chị, sao chị lại đối xử với tôi như vậy!"

"Nghê Thu Vũ" bẻ đốt ngón tay nghe răng rắc, cô nói: "Cô có biết tôi vì nhiệm vụ này mà tiêu tốn biết bao nhiêu tâm sức không? Mỗi ngày ở công ty Viên Duy đều phải cẩn trọng, mỗi ngày đều vì những công việc kia mà mất ăn mất ngủ, mỗi ngày đều phải học tập những kiến thức thương nghiệp khô khan, chính là để đợi đến kết có thể đá Viên Duy, tự mình vùng dậy trở thành nữ cường nhân, nhưng hiện giờ, Viên Duy đến nhìn cũng chẳng thèm nhìn Nghê Thu Vĩ, cô bảo tôi biết đá ai?! Tôi còn làm nhiệm vụ được cái rắm ấy!"

"Nghê Thu Vũ" tựa hồ tức đến phát điên, vẻ ngoài điềm tĩnh của cô bị xé rách, lộ ra vẻ mặt lửa giận ngùn ngụt, Tô Hữu Điềm bị cô quát mà rụt cổ lại, không hiểu sao có chút chột dạ.

Cô hơi ngồi xổm xuống đất, lấy cái ghế chặn trước mặt mình, chỉ để lộ đôi mắt to tròn xoe xoay tròn: "Cũng không thể trách tôi mà..."

"Nghê Thu Vũ" chỉ tay về phía cô: "Không trách cô thì trách ai? Nếu không có cô, Viên Duy đã sớm ở bên Nghê Thu Vũ rồi!"

Tô Hữu Điềm nghe mà không nhịn được nói: "Tôi chỉ có một cái mai rùa thôi, sao chị lại chụp mũ cho tôi thế? Tôi cũng chỉ đi cốt truyện thôi mà, chị không thể chỉ trách mình tôi thế được!"

"Nghê Thu Vũ" kéo một cái ghế ra ngồi xuống, trực tiếp chặn ngay trước cửa, cô nói: "Cô còn làm như mình vô tội lắm ấy, cô có biết những kí chủ khác gọi cô là gì không? Cái hố lỗi của thế giới ngôn tình!"

Khóe mắt Tô Hữu Điềm giật giật, cô nghĩ bụng, lẽ nào sự tích của cô đã bị hệ thống truyền ra, ai cũng biết cô làm nhiệm vụ lại khiến cốt truyện bị đóng băng?

Ngược mị nhẹ nhẹ thôi được không? - Đại Mộng Đương GiácDonde viven las historias. Descúbrelo ahora