Chương 24

5.5K 442 17
                                    




"Không không, ta cảm thấy 31424441 tốt hơn..."

"Thống Nhi, mi nói xem cái nào tốt hơn?"

[... Cô mẹ nó còn cao su nữa, ta sẽ giật điện cô thành cục cao su cháy cho xem!]

Tô Hữu Điềm: "QAQ"

Cô hít sâu một hơi: "Được rồi, ta chọn 3."

Nói xong, cô run rẩy thò một đầu ngón tay ra chọc về phía mặt Viên Duy, kể cũng lạ, vừa nãy cô sờ mặt Viên Duy thì chẳng có cảm giác gì, thế mà giờ hệ thống bảo cô làm nhiệm vụ thì cô lại khẩn trương vô cùng, bởi cô có dự cảm không lành.

Viên Duy nghiêng đầu tựa lên tường, dưới ánh đèn, đường nét của anh trông càng sắc sảo hơn, cậu bé dịu dàng kín kẽ ngày nào cuối cùng cũng trưởng thành thành một người đàn ông lạnh lùng chín chắn.

Tô Hữu Điềm cẩn thận tới gần anh, phát hiện ra trên ấn đường anh có một dấu vết, bình thường nhìn qua chỉ tưởng là nếp nhăn tạo thành khi nhíu mày, cô nhìn đôi môi mỏng hơi nhếch của anh, tim run lên, không khống chế được muốn vuốt lên dấu vết đó.

Đầu ngón tay vừa mới chạm đến ấn đường của Viên Duy, Tô Hữu Điềm đã lập tức cảm thấy cổ tay đau nhói, cô run lên, bất chợt chạm trúng ánh mắt Viên Duy.

"Ta con mẹ nó biết ngay là sẽ thế này mà..."

Viên Duy chau mày, vung tay một cái đã hất cô ngã ra đất.

Cánh tay Tô Hữu Điềm đập xuống đất, phát ra một tiếng huỵch. Đầu cô áp xuống đất, khe khẽ xuýt xoa một tiếng.

Viên Duy xoa trấn, hít một hơi thật sâu: "Tôi đã nói với cô là đừng cố thử tiếp cận tôi nữa cơ mà."

Tô Hữu Điềm ngồi dậy, cúi đầu xoa xoa khuỷu tay không nói gì.

Hệ thống đầu tiên là cười he he hai tiếng, sau đó không khống chế được cười ha hả, cuối cùng hoàn toàn biến thành tiếng cười điên cuồng của đại ma vương:

[Kha kha kha kha kha kha! Rốt cuộc ta cũng đợi được đến ngày này! Tô Hữu Điềm, cô cuối cùng cũng bị nam chính ngược rồi! Ta đã chờ ngày này ba năm rồi, ba năm!]

Cười xong, nó lại òa khóc: [Ba năm trời ta mới ngược được cô, ta quá vất vả rồi, ta còn là hệ thống tìm đường chết sao?]

Tô Hữu Điềm lặng im.

Cô hít sâu một hơi, ngẩng lên nhìn Viên Duy: "Anh thật sự ghét em sao?"

Cô muốn biết, Viên Duy thật sự ghét Thịnh Hạ đến vậy sao? Anh thật sự giống như Thịnh Hạ, nói không yêu là không yêu, đến cả liếc người kia một cái cũng ghét sao?

Trong lòng cô dù đã có chuẩn bị, nhưng nhìn thấy Viên Duy như vậy, vẫn chưa thể chấp nhận nổi, tình cảm thực sự có thể nói buông là buông được sao?

Ánh đèn hắt lên mặt Viên Duy, anh ngẩng đầu thở ra một hơi thật sâu như đang phun hết tất cả trọc khí trong lồng ngực ra ngoài.

Yết hầu Viên Duy giật giật, cầm lấy áo khoác rơi trên đất chậm rãi đứng lên, mặt anh vẫn rất trắng, nhưng trong mắt Tô Hữu Điềm, đó dường như là do trên mặt anh kết thành một lớp băng sương lạnh toát, đôi con ngươi nhạt màu hơi cụp xuống, tựa hồ như nhìn cô một cái thôi cũng ngại nhiều.

Ngược mị nhẹ nhẹ thôi được không? - Đại Mộng Đương GiácМесто, где живут истории. Откройте их для себя