Chap 3

360 32 6
                                    

Trước cổng, 2 chiếc xe BMW C450 màu đen đang đậu cùng với bốn vệ sĩ khác, một người trong đó mở cửa xe sau cho cô và nàng lên, khi tất cả đã yên vị thì xe lăn bánh hướng Sky Bar mà thẳng tiến.

                             

Sky Bar là một Bar ngoài trời nổi tiếng ở Seoul, nơi tụ tập của các cậu ấm cô chiêu hàng đêm đến đó tiêu tiền với tất cả những trò tiêu khiển không gì là không có. Tiếng nhạc sập sình, những ánh đèn phát ra chiếu sáng nó mỗi đêm khiến người khác chỉ cần nhìn từ xa cũng có thể biết được đó là đâu.

                             

Yeonwoo mở cửa bước xuống xe, theo sau cô là Nancy, bốn vệ sĩ còn lại cũng theo sau nàng. Quán Bar ở tầng thượng của toà nhà phải đi thang máy mới lên được tới nơi, cánh cửa vừa mở ra tiếng nhạc đã lập tức tràn vào hai lỗ tai của cô khiến cô không khỏi nhíu mày khó chịu, người ở đây đông như kiến, cô dùng tay tách bớt hàng người để chừa đường cho nàng đi qua.

                             

Vừa nhìn từ xa nàng đã thấy một đám thanh niên trai có gái có ngồi ở một góc quen thuộc đang vẫy tay chào nàng.

                             

- Nancy, Nancy.

                             

- Ở đây nè.

                             

Cô hiểu được cũng hướng theo tiếng gọi mà đi, nàng vừa xuất hiện liền có vài lời trách móc.

                             

- Nancy sao trễ quá vậy em, bọn anh đợi nãy giờ.

                             

Nàng nụ cười nửa miệng, nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh.

                             

- Không thích thì anh có thể không đợi mà. Tôi đâu có bắt anh chờ.

                             

Chàng trai ngồi cạnh xích lại gần, tay vươn ra ôm lấy nàng, cười nhẹ, tay còn lại cầm ly rượu Wisky loại mạnh đưa cho nàng.

                             

- Đợi em, đợi cả đời anh cũng đợi nữa mà. Nào uống đi đừng giận nha.

                             

Nàng thở hắt ra, miệng vẫn duy trì nụ cười nửa miệng, tay cầm lấy ly rượu anh ta đưa cho mà uống, nàng vừa uống cạn xong cô liền đưa cho nàng khăn tay của mình để lau đi chút rượu còn vươn lại trên môi của nàng. 

                             

Nancy không nói gì cũng tiếp nhận sự chu đáo này của cô, và cũng vì hành động vừa rồi mà anh chàng kia giờ mới để ý bên cạnh nàng có một người lạ. Anh khá thích thú với Yeonwoo. Cách ăn mặc của cô không chút nào phù hợp với ở đây. Áo vest, quần tây, trông có vẻ như là một vệ sĩ. Nhưng nhìn body và gương mặt của cô quá đẹp, liền quay sang Nancy.

YEONCY || Vệ Sĩ Riêng Của Tôi (Cover)Where stories live. Discover now