Chap 1

686 31 1
                                    

Nàng, Nancy Jewel McDonie là tiểu thư giàu có của Tập Đoàn McDonie. Do mẹ mất sớm ba lại lo làm ăn ít khi quan tâm đến nàng nên nàng thường giao du với đám cậu ấm cô chiêu trong trường, học khá tốt nhưng do ham chơi nên việc học lơ là, từ đó giảm sút đáng kể.

                
Cô, Lee Dabin tên khác là Yeonwoo, trong một tai nạn ba mẹ điều qua đời, được Bác của mình nuôi nấng như con gái ruột. Cô là người sống tự lập dù gia đình giàu có nhưng không vì thế mà dựa dẫm, tự mình kiếm tiền để đạt thành ước muốn đi du học. Từ nhỏ cô đã học võ nên mỗi kỳ nghĩ hè cô điều theo bác vào công ty vệ sĩ làm việc. Trở thành vệ sĩ có tiếng và phụ giúp xem qua sổ sách của công ty, cô cũng thường ra ngoài làm part time ở một tiệm bánh nhỏ.

                 
Cả hai tuy học cùng một trường Đại Học với nhau, cùng ngành nhưng một phần do cô lớn hơn nàng một tuổi, một phần khác là nàng thường xuyên trốn học nên cả hai chưa bao giờ gặp nhau ở trường.

              
Lee Sanghyun cho gọi cô lên văn phòng.

              
- Bác Lee, bác cho gọi con.

                 
- Uhm, Yeonwoo con đến rồi sao, ngồi đi - Ông Sanghyun nhìn cô cười hiền.

                 
- Dạ - Yeonwoo ngồi xuống ghế sofa, tay nhanh nhẹn rót cho bác và cô hai tách trà nóng.
                        

- Bác gọi con đến đây vì có một case khá khó, có thể chỉ có con mới giúp được mà thôi.

                   
- Thân chủ khó nhằn lắm hay sao bác?
                     

- Lần này là con gái của Chủ Tịch Tập Đoàn McDonie, Nancy Jewel McDonie.

                        
Vừa nghe đến cái tên "Nancy Jewel McDonie" tay cô liền dừng giữa không trung, mặc dù chưa từng gặp nhưng nó là cái tên quá quen thuộc được bàn tán xôn xao khắp trường.
             

- Bác biết con và cô ta học cùng trường.

                 
- Dạ vâng.

           
- Con có biết cô ta ? - Ông Sanghyun tỏ ý dò hỏi cô.

               
- Con có nghe qua nhưng chưa từng gặp.
               

- Cô ta giao du với vài hạng người không tốt, ba cô ta mướn vệ sĩ để bảo vệ cô ta cùng với việc kiểm soát nề nếp cô ta một chút, haizzz - Ông Sanghyun nghĩ đến thì không khỏi thở dài.
               

- Dạ, bác muốn con làm vụ này ?

              
- Nếu không phải bất đắc dĩ thì bác cũng sẽ không nhờ đến con, nhưng đã phái bao nhiêu người đến tuyệt nhiên bị cô ta quậy banh lên đến nỗi không chịu được mà bỏ về. Bác biết tính con trầm ổn sẽ không dễ bị cô ta chọc tức.

               
- Con hiểu rồi, việc này con nhận.

                 
- Về phần thù lao sẽ gấp 10 lần mọi khi, thân chủ trả khá cao bác sẽ cho con như vậy cộng thêm tiền thưởng. Đây là phần đầu con cầm đi sau khi xong việc bác sẽ đưa phần còn lại - Ông Sanghyun đẩy tấm séc về phía Yeonwoo.

YEONCY || Vệ Sĩ Riêng Của Tôi (Cover)Where stories live. Discover now