Chương 55: Đầy tháng

4.6K 185 4
                                    

Hôn lễ của Gia Ngộ và Mục Phách không có làm lớn nên Văn Trọng liền quyết định đầy tháng của Trứu Trứu phải mở tiệc lớn, để mọi người đều biết, cơ bản là tất cả những người có uy tín danh dự tại Bắc thành đều được mời đến.

Lúc này bọn họ mới phản ứng lại, hóa ra con gái Văn gia đã sớm kết hôn, không chỉ vậy, ngay cả đứa nhỏ cũng sinh rồi.

Có người biết quan hệ của Văn gia và Thẩm gia, tụ tập lại thảo luận sôi nổi, Văn Gia Ngộ kết hôn nhưng chú rể lại không phải vị ở Thẩm gia kia, còn người đàn ông họ Mục này là ai?

Tất cả đáp án đều đến khi Mục Phách và Gia Ngộ xuất hiện ở trong bữa tiệc mới có thể được công bố.

À, người đàn ông họ Mục này chỉ là một tên vô danh tiểu tốt, điển hình của phượng hoàng bay lên đầu cành, một bước lên trời.

Nhưng mà nhìn đi nhìn lại, người lớn lên đẹp mắt, cử chỉ thỏa đáng, không kiêu ngạo, không siểm nịnh, căn bản không có tệ như trong lời đồn, thậm chí còn ưu tú ngoài dự kiến. Có mặt ở đây tối nay có không ít cậu ấm sinh ra đã ngậm thìa vàng, nếu không sợ mất mặt mà so sánh chỉ sợ cũng chưa ưu tú bằng cái người "vô danh tiểu tốt" này.

Xem ra chỉ là người ta đầu thai vào gia đình không tốt thôi, có được cơ hội, tự nhiên là tỏa sáng rực rỡ.

Gia Ngộ rất thích người khác dùng ánh mắt khẳng định nhìn Mục Phách, cô cười đến dịu dàng, cằm ngẩng cao, nhỏ giọng nói với Mục Phách: "Anh nhìn xem, em biết bọn họ sẽ quỳ rạp dưới gấu quần của anh mà."

Mục Phách nhướng mày, "Anh nghĩ hôm nay vai chính hẳn là Trứu Trứu."

"Cái nhóm người này còn bát quái hơn mấy bà tám, ba của Trứu Trứu còn được chú ý hơn nó. Lát nữa nhất định sẽ có người đến nịnh hót anh, anh cười là được, nếu không được thì kéo em qua, em che chở cho anh."

Mục Phách vỗ nhẹ tay cô, trấn an: "Yên tâm, anh có thể đối phó được."

Sự thật chứng minh Mục Phách không có nói dối.

Anh làm việc ở khách sạn, tiếp xúc với khách hàng đã sớm thành thạo, khí độ một chút cũng không giảm, ngược lại càng tốt hơn. Gia Ngộ vừa cảm thấy tự hào lại thấy mình không có đất dụng võ, cô bưng thức ăn đi tìm Viện Viện lại nhận được ánh mắt ngoài ý muốn của cô ấy.

"Mới có hai tuần không gặp, sao cậu gầy nhanh như vậy!"

Người phụ nữ đứng trước mặt cô có chỗ nào giống người vừa mới sinh con chứ? Không biết có phải do lễ phục cắt may khéo cũng trợ giúp hay không, khuôn mặt tươi sáng hồng hào, dáng người trước nhô sau vểnh, eo như rắn nước, dáng người so với người chưa lập gia đình, chưa mang thai như cô còn đẹp hơn.

Gia Ngộ nhấp một ngụm nước chanh, "Ba bữa bình thường, thể chất không vấn đề!"

"Không đau?"

"Mấy ngày đầu đau đến mức xoay người đều khó khăn, chịu đựng qua thì không đau nữa." Nói đúng ra, cô có một người chồng ôn nhu chăm sóc, so với cô còn vất vả hơn.

(EDIT - HOÀN) EM NGHE GIÓ NAM THỔI - TRÀ TRÀ ĐÁNG YÊUDonde viven las historias. Descúbrelo ahora