Chương 4: Cương cứng (H)

14K 332 3
                                    

Gia Ngộ để Mục Phách thử quần áo cô mua.

"Em dựa theo chiều cao của anh để mua, chắc là sẽ vừa."

Mục Phách nói tốt, cầm quần áo đi vào phòng ngủ, phát hiện Gia Ngộ cũng đi theo phía sau, anh dừng lại: "Không ở bên ngoài chờ anh sao?"

Gia Ngộ mặt không đỏ tim không đập nhanh: "Lại không phải chưa thấy qua."

Mục Phách cười nhạo, nghĩ thầm cũng đúng, cô thích xem vậy thì xem đi.

Ai ngờ cô vừa xem, liền thay đổi ý định.

Mặc áo sơ mi vào, Mục Phách cài cúc từ trên xuống dưới , được nửa đường anh dừng lại động tác, đầu ngón tay hơi run, kêu tên đầu sỏ gây tội: "...Gia Ngộ."

Gia Ngộ vươn tay, cẩn thận vuốt hoa văn rõ ràng trên cơ bụng, trong nháy mắt cô có thể cảm nhận được da thịt ở dưới tay trở nên căng cứng.

Cô nói: "Cứng quá."

"..." Mục Phách hơi chật vật xoay người, không nói chuyện, vành tai hồng thấu.

Gia Ngộ biết anh vì cái gì né tránh chính mình. Như là không có chuyện gì lớn, cô ngồi quỳ, dò đầu qua rồi nhìn ... nơi đó của anh.

"Anh thật mẫn cảm." Cô kết luận.

Mục Phách hít sâu một hơi, vội vàng cài xong cúc áo, không dám nhìn vào mắt Gia Ngộ, chỉ dám nhỏ giọng nói với cô: "...Vừa người."

"Để em nhìn xem." Gia Ngộ không chịu buông tha anh, cố tình kéo mặt anh quay về phía mình. "Người dựa y trang, mã dựa an", nhìn Mục Phách mặc hoàn chỉnh, cô lộ ra tán thưởng, bình luận: "Xem ra ánh mắt của em cũng không tồi."

"...Ừ."

Gia Ngộ nghiêng đầu nhìn anh đỏ mặt, ha ha cười rộ lên: "Muốn em giúp anh hay không?"

"Cái gì?"

"Cái này." Gia Ngộ chỉ vật cương cứng giữa hai chân anh.

Cô quá trực tiếp, trong lòng Mục Phách phập phồng nhưng trên mặt lại ra vẻ trấn định, anh từ chối: "Không cần." Chẳng qua chỉ cần tắm nước lạnh một lần, nếu Gia Ngộ giúp, chỉ sợ lửa cháy đổ thêm dầu.

"Nhưng em cũng nghĩ muốn."

Hoàn toàn không biết khái niệm e lệ là cái gì, Gia Ngộ rõ ràng nói cho Mục Phách "Nhìn thấy anh thay quần áo, em cũng có dục vọng."

Từ Trấn Nam Thủy đến Bắc Thành, Mục Phách đối với Gia Ngộ là nói gì nghe đấy, chưa từng nói lời lạnh nhạt, cũng chưa từng cự tuyệt phản kháng. Kể cả lần này cũng thế.

"...Được" Anh cúi đầu đem cúc áo vừa mới cài vào lại từng bước từng bước cởi bỏ.

Gia Ngộ không nhìn thấy cảm xúc biến hóa trong mắt anh, cô vừa thưởng thức thân thể đẹp đẽ của anh theo từng nút áo được cởi bỏ vừa trở tay kéo khóa váy xuống, làm chiếc váy mặc ở trên người trở nên lỏng lẻo. Chờ trên người cô cởi chỉ còn một cái quần lót, Mục Phách đã chuẩn bị ổn thỏa.

"Muốn ở chỗ này?"

Thanh âm, ngữ khí, thần sắc cùng với biểu tình của anh so với vừa rồi ngượng ngùng hoàn toàn bất đồng. Gia Ngộ sửng sốt hai giây, chỉ thấy miệng khô lưỡi khô, cô nói: "Đổi địa điểm, đổi tâm tình."

(EDIT - HOÀN) EM NGHE GIÓ NAM THỔI - TRÀ TRÀ ĐÁNG YÊUWhere stories live. Discover now