Chương 51: Quán bar

4.7K 172 0
                                    

Edit: kid1412h

***

Tháng chín năm ngoái, táo ý chưa tiêu.

So với năm năm trước đây, Nam Thủy Trấn có thay đổi một chút, nhưng có vẻ so với sự hào nhoáng, phồn hoa bên ngoài thì thực chất Nam Thủy Trấn một chút cũng không thay đổi bởi nó vẫn thật ồn ào, nhộn nhịp.

Gia Ngộ thay váy hai dây màu xanh bạc hà, trên ngực có điểm bông hoa bằng nhung, thiết kế thắt eo, khoe khóe vòng hai thon gọn của cô. Xanh bạc hà phù hợp với nước da sáng, váy màu này cũng kén dáng người mặc nhưng nó vô cùng thích hợp với Gia Ngộ. Trước khi ra ngoài cô trang điểm nhẹ một chút: một lớp mỏng cushion, thoa chút son, đi giày cao gót; vậy là sẵn sàng để ra ngoài.

Từ chỗ ở ra đường lớn, đi qua cầu, lại đi qua đường lớn lần nữa chính là khu ẩm thực của Nam Thủy Trấn.

Gia Ngộ đối với đồ ăn nơi này một chút cũng không xa lạ, khi còn học cấp III cô thường ở nơi này xử lí bữa chiều. Quen tay hay việc, cô đi thẳng tới một tiệm mì ở đầu đường, gọi món trước, bà chủ dường như vẫn còn nhớ cô:

"Ai nha, thật lâu không thấy, cháu trở về chơi à?"

Gia Ngộ gật đầu: "Vâng ạ, cháu về chơi mấy ngày ạ."

Bà chủ một chút cũng không thay đổi, vẫn nhiệt tình hiếu khách như trước đây, bà gõ gõ mặt bàn, hỏi món Gia Ngộ muốn: "Thịt bò nạm cà chua, nhiều nước sốt, phải không?"

Gia Ngộ cười: "Bác còn nhớ rõ cơ ạ?"

"Đương nhiên rồi, cháu ngồi đi, sẽ có rất nhanh thôi."

Gia Ngộ chọn một vị trí gần cửa ra vào, cô lấy khăn giấy lau cái bàn. Trong lúc đó, có khách từ ngoài vào, cô nghe thấy bà chủ chào đón một cách quen thuộc.

Chắc lại là một khách quen nữa đây!

Khu ẩm thức Nam Thủy Trấn đã mở mười năm này, quán mì này cũng mở mười năm rồi, đây là cửa hàng mở sớm nhất cũng là lâu nhất tại nơi này. Mười năm trôi qua thật nhanh, bao thứ thay đổi, vậy mà giá cả cũng không chênh lệch là bao, thật là có tâm.

Người khách đến sau cũng gọi món giống cô.

Món ăn được làm thật nhanh. Mùi cà chua chan như mang vị chua ngọt thơm nức mũi, kích thích khứu giác những cái bụng đang sôi sùng sục vì đói. Gia Ngộ nhanh chóng cầm lầy đũa, từ trước đến giờ cô không sợ nóng, rất nhanh liền bắt đầu ăn.

Ngủ cả ngày, cô đã sớm đói đến mức da bụng dán vào da lưng.

Một tô rất lớn, hơn nữa bà chủ lại có lòng, thịt bò và mì đầy ắp, ăn mong một tô, cái bụng nhỏ Gia Ngộ liền hiện lên. Cô chống eo đứng dậy, đi trả tiền, lúc xoay người không cẩn thận đụng vào khuỷu tay người đang ăn mì phía sau, cô liền hơi cúi người, nói: "Xin lỗi". Người kia cũng không so đo, chỉ trả lời nhỏ "Không sao."

Chuyện đụng vào cứ thế trôi qua.

Sau khi ăn mì, tất nhiên là đi uống nước, Gia Ngộ chọn một cửa hàng nước hoa quả có ít người đang đứng xếp hàng để mua một ly nước dưa hấu. Hương vị vẫn giống như vậy, cô liền tạm chấp nhận uống hết liền bỏ vào thùng rác, liền không muốn ăn gì nữa.

(EDIT - HOÀN) EM NGHE GIÓ NAM THỔI - TRÀ TRÀ ĐÁNG YÊUKde žijí příběhy. Začni objevovat