7. Hiểu lầm

526 66 0
                                    


- Rốt cục thì tôi phải làm thế nào cô mới chịu dừng lại đây Danh Tỉnh Nam?


Bình Tình Đảo giận dữ sau khi bị mất mặt trước Kim San, không ngờ lại có một ngày nàng trở nên thất thủ chỉ vì một Danh Tỉnh Nam mà nàng hằn ghét bỏ.


- Chị đừng hiểu lầm em, em không có ý muốn phá rối chị, chỉ là...Chị có thể đừng giao du với Kim San được không? Hắn ta chỉ muốn lợi dụng chị thôi, Tỉnh Đào.


Danh Tỉnh Nam hết lần này đến lần khác thức tỉnh Bình Tỉnh Đào, nhưng rốt cục chỉ nhận lại những ánh nhìn ghét bỏ từ chính người mà em thương yêu. Danh Tỉnh Nam đã quen với ánh mắt chứa đầy sự khinh bỉ của Bình Tỉnh Đào, nàng có thể nhìn em bằng bất cứ cách nào mà nàng muốn, chỉ là Danh Tỉnh Nam đau lòng vì Bình Tỉnh Đào một mực nghĩ em cố ý muốn phá rối nàng hòng chỉ để cho nàng chú ý đến em nhiều hơn.


Cơn giận cộng với hơi men trong người, Bình Tỉnh Đào lao đến bóp chặt cằm của Danh Tỉnh Nam, dùng bàn tay lớn của mình ra sức siết chặt. Cơ hàm của Tỉnh Nam bị truyền tới một cơn đau thấu trời, tay em đập loạn xạ giữa không trung, vùng vẫy trong cơn đau điếng.


- Danh Tỉnh Nam, tôi nói với cô một câu, Bình Tỉnh Đào này dù có chết cũng không yêu cô.


Nói rồi Tỉnh Đào vung tay, tát vào má Danh Tỉnh Nam một cái thật mạnh, làm cơ thể vốn dĩ đã yếu ớt của em bây giờ không chịu được lực mới ngã khuỵu xuống.


=


Kiếp nhân sinh này đúng là rất tàn nhẫn, khiến cho ta yêu sâu đậm một người nhưng lại đặt để cho người đó không một lần để mắt đến ta. Thế giới này có hơn 7 tỷ người, gặp được người để phải mang chấp niệm đã khó, khiến họ yêu ta lại càng khó hơn.


Danh Tỉnh Nam chui vào trong chăn giấu đi thân mình dưới lớp chăn dày và mịn, bầu trời Seoul lại nặng trĩu giống nhưng lòng em lúc bấy giờ. Mây nặng thì trời có thể đổ mưa, lòng em cũng nặng nhưng biết tỏ cùng ai bây giờ?


Danh Tỉnh Nam năm nay tròn 20 tuổi, cuối cùng cũng đã lĩnh hội sâu sắc câu nói năm xưa của mẹ em, dù cho ta có tốt đẹp đến đâu đi nữa thì đâu đó trên đời này vẫn có người căm ghét chúng ta. Nhưng số trời trớ trêu thay người căm ghét em lại chính là người mà em muốn dùng cả tuổi trẻ để điên cuồng yêu thương. Lão thiên chính là muốn chơi đùa cùng em. Phải chi lão có thể bớt tàn nhẫn đi một chút.


Mấy hôm nay Bình Tỉnh Đào không trở về kí túc xá, cả ngày cứ nhà riêng của Phác Chí Hiếu, ăn uống ngủ nghỉ đều ở trong nhà của Chí Hiếu.


" Nhóm nhạc quốc dân TWICE bị dính nghi án lục đục nội bộ, cụ thể là đêm ngày 1/12 TWICE đã có mặt tên buổi tiệc cuối năm của tập đoàn LG, CCTV đã ghi lại được hình ảnh thành viên A, được cho là Bình Tỉnh Đào đã cố tình hất ngã thành viên B, được cho là Danh Tỉnh Nam, sau đó bỏ về. Vụ việc đã diễn ra được 1 tuần nhưng bên phía công ty vẫn im lặng"

[MOMI] NHỮNG NGÀY MƯA TRONG TIMOnde as histórias ganham vida. Descobre agora