Chương 281: Nếu ngươi động tới hắn, ta sẽ giết ngươi

8.5K 226 7
                                    

"Trên người bị thương, có đau hay không?"

Cảnh Dung lắc đầu: "Yên tâm đi, chút thương thế này không thể chết được."

Mạnh miệng!

Cảnh Dung cậy mạnh cũng không phải là sự tình ngày một ngày hai.

Đôi uyên ương số khổ này, nếu không phải ở giữa bọn họ có cọc gỗ ngăn cách, chỉ sợ đã ôm nhau khóc rống cả lên.

Một bên, Mộ Nhược híp mắt, thở dài tiến lên, sau đó ngồi xổm người xuống, vừa móc ra một lọ thuốc màu trắng bên hông và đặt xuống mặt sàn, vừa nói với Cảnh Dung: "Dược này ta đặc biệt đưa tới cho ngươi. Hai người các ngươi cũng nhanh chóng nói tới chuyện chính đi. Nơi này không nên ở lâu, Diệc Vương có thể sẽ tới bất cứ lúc nào."

Kỷ Vân Thư nâng tay áo lau nước mắt, cầm lấy chai thuốc trên sàn và mở ra. Nàng muốn bôi một ít thuốc vào vết thương của Cảnh Dung, nhưng đã bị hắn nhẹ nhàng đẩy ra.

"Mộ Nhược nói đúng, vẫn nên nhanh chóng đi thôi." Hắn nói tiếp: "Diệc Vương sẽ không giết ta, hắn chưa hỏi ra được chuyện gì từ ta, tất nhiên ta sẽ không sao. Sau một thời gian, phụ hoàng sẽ hạ lệnh triệu kiến ta, tới lúc đó, ta sẽ tự mình nói rõ với phụ hoàng. Nếu như ông ấy tin ta, nhất định sẽ thả ta ra."

Kỷ Vân Thư hỏi: "Nếu như không tin thì sao?"

"Vậy hãy mặc cho số phận." Cảnh Dung nói một cách bất cẩn, sau đó gọi một tiếng "Vân Thư", cực kỳ nghiêm túc nói: "Hứa với ta, đừng nhúng tay vào trong chuyện này. Một khi ta xảy ra chuyện, nàng hãy lập tức mang theo Vệ Dịch rời khỏi kinh thành. Lộ Giang và Lang Bạc sẽ hộ tống nàng tới nơi an toàn. Sau đó, đừng bao giờ quay lại kinh thành nữa."

Rõ ràng, giống như hắn đang nói những lời trăn trối!

Kỷ Vân Thư lắc đầu, bướng bỉnh nói: "Chàng sẽ không sao, ta cũng sẽ không để chàng xảy ra chuyện."

"Vân Thư, nàng hãy nghe lời ta, nhất định phải an toàn rời khỏi kinh thành. Một khi ta xảy ra chuyện, Cảnh Diệc sẽ không bỏ qua cho nàng, phụ hoàng cũng vậy. Chỉ khi nàng an toàn rời kinh, cho dù ta chết cũng cam tâm tình nguyện."

"Ta không cho phép chàng nói như vậy." Kỷ Vân Thư lớn tiếng ngăn lại: "Từ Cẩm Giang tới kinh thành, chàng vẫn luôn bảo vệ ta. Lúc này, ta sẽ không vì an nguy của mình mà rời khỏi chàng. Chính chàng đã nói, chúng ta hãy nắm tay nhau, cùng nhau bạc đầu."

"Vân Thư......"

"Lời thề này, đời đời kiếp kiếp không đổi, là chàng đã hứa với ta."

Cảnh Dung dùng hết toàn lực nắm chặt tay nàng, đôi mắt che kín tơ máu càng thêm đỏ đậm.

Kỷ Vân Thư hít một hơi, quyết tâm nói: "Ta nhất định sẽ tìm được chứng cứ, cứu chàng ra ngoài."

Cả người Cảnh Dung vốn bao phủ đầy vết thương, dần dần không còn sức để nói chuyện nữa, toàn bộ trọng lượng thân thể đều được cọc gỗ chống đỡ. Hắn há miệng thở dốc, đôi môi nứt nẻ đầy máu thật lâu sau cũng không nói nổi một lời.

Mộ Nhược lo lắng thúc giục: "Hiện tại quan trọng nhất là nghĩ cách tìm được chứng cứ. Nếu như lão cáo già kia dám hành thích vua, chắc chắn lão đã nỗ lực rất nhiều."

Nữ Ngỗ Tác Họa CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ