6

272 46 15
                                    

Kể từ ngày Minjoo dọn tới đến giờ cũng hơn 1 tháng rồi. Tình cảm của mọi người đều trở nên khăn khít hơn. Eunbi thật sự thương những đứa nhỏ ở đây.

Vào một hôm khi đang ăn trưa thì cô ngỏ ý muốn biết thêm về mấy đứa nhỏ và không đứa nào ngần ngại chia sẽ với mọi người vì ở đây tất cả đều coi nhau như gia đình.

Lee Chaeyeon là đứa trẻ luôn vui vẻ hoà đồng lại còn rất tốt bụng. Gia đình em ấy hoàn toàn không nghèo khó gì nếu không muốn nói là rất giàu. Ba của Chaeyeon là chủ tịch tập đoàn Lee nằm trong top 10 công ty lớn nhất Châu Á. Nhưng giàu có thì đổi lại em ấy luôn thiếu thốn tình thương từ gia đình. Khi em ấy quyết định ra riêng sống, có lẽ tiền tiêu vặt một tháng của em ấy củng đủ để mua một căn nhà nhỏ nhưng em ấy quyết định đến ở trọ tại IZ*ONE vì có Yena, đứa bạn thân của em đang ở trọ tại đây. Bà của Eunbi, Kwon Yumin cũng kể lại với cô đôi chút về Chaeyeon. Bà nói bà coi em ấy như là cháu ruột của mình. Em ấy không vì bản thân giàu có mà kênh kiệu thay vào đó lại dùng số tiền tiêu vặt hành tháng mà đủ mua lại luôn cả cái nhà trọ này để mua đồ ăn ngon về cho cả nhà ăn cùng, mua quà, vâng vâng. Em ấy lại còn rất yêu thương bà. Thật sự Eunbi không thể không tin những điều bà nói được. Từ lúc Eunbi dọn về đây đến bây giờ cùng được hơn 4 tháng thì Chaeyeon đã dẫn mọi người đi ăn hơn chục lần. Cho dù Eunbi và mọi người muốn trả tiền cách mấy thì cũng không được vì em ấy thật sự quá nhanh. Chẳng hạn hôm Minjoo dọn tới và mọi người đi ăn mừng em ấy củng giành trả trong khi mọi người định chia tiền đãi Minjoo. Chaeyeon còn có hai đứa em gái Chaeryeong và Chaemin. Có vẻ tình cảm của mấy chị em của Chaeyeon rất tốt, Chaeryeong cùng Chaemin cũng hay tới thăm Chaeyeon nên mọi người đều quen biết nhau. Đúng là nhà Lee rất có phúc, cả ba chị em Chae đều rất xinh đẹp lại còn lễ phép và tốt tính. Chaeyeon bảo vì Chaeryeong và Chaemin còn quá nhỏ nên không thể sang ở với em ấy được. Nhưng nói thế thôi ẻm củng quậy phá không ít, lâu lâu bị Yena hay Yujin nhập hoặc là do chơi với hai đứa kia riết bị lây bệnh tăng động của hai đứa kia mất rồi.

Choi Yena là đứa nghịch ngợm nhất ở đây. Con bé lúc nào cũng bày trò chọc phá mọi người. Ở bên cạnh nó thì người không đóng miệng lại được mất. Gia đình của Yena ở Gwangju nhưng Yena lại theo học trường đại học Seoul nên em ấy chuyển đến đây sống. Gia đình của Yena cũng rất khá giả, bố em có một công ty sản xuất kimbap khá lớn. Yena cũng là một đứa trẻ tốt bụng, hiền lành, em ấy và Chaeyeon học chung trường đại học Seoul nên chơi thân với nhau. Yena đã ở đây gần 1 năm cũng là đứa đến đây ở đầu tiên. Yena thân thiết với tất cả mọi người ở đây nhưng đối với Yuri thì Eunbi nghĩ nó không phải đơn gian như thế. Eunbi có thể thấy cách Yena đối xử với Yuri có cái gì đó ôn nhu hơn so với mọi người, ân cần hơn và lạ hơn. Eunbi đã nói lúc trước cái cách mà Jo Yuri lậm Choi Yena rồi nhưng cô chưa nói về Yena cũng lậm Yuri không kém. Em ấy có thể làm tất cả mọi trò hề để Yuri cười, Yuri thích cái gì thì liền lén đi mua cho em ấy bất ngờ, và còn nhiều thứ khác nữa. Như cô nói lúc trước rồi, cô sẽ tận tình đẩy thuyền cho hai đứa.

Yuri là đứa thứ 3 đến sống ở đây. Yuri quê ở Busan nhưng vì muốn theo học trường SOPA nên đã chuyển đến đây ở. Nhà Yuri cũng không khá giả gì mấy so với mấy đứa nhóc còn lại nhúng không quá tệ. Yuri là một đứa trẻ dễ thương và hay ngại. Năng khiếu của ẻm chắc là bắn aegyo bất kể ngày đêm bất kể lúc nào ẻm muốn. Ở cái nhà này không ai có thể lớn tiếng hay la mắng ẻm được. Nhìn mặt như này thì ai nỡ la chứ. Thêm cả cái giọng địa phương của em nó nữa chứ, thiệt là không muốn người ta sống hay gì ấy. Mà nhắc tới Yuri thì phải nhắc tới độ u mê của em nó với Yena, chị đây chỉ muốn nhắn nhủ đôi lời tới em.... BỚT LẬM CHOI YENA LẠI CHO CHỊ NHỜ... chị đây vẫn còn ghim vụ em mua kem cho Yena mà không mua cho chị đó nha...

Next, Kang Hyewon. Roommate của Eunbi. Hyewon là đứa trầm tính, không quậy quá và là đứa duy nhất ở cái nhà này còn "hình tượng". Hyewon lúc nào củng toát lên nét đẹp nữ thần.... ừ thì trừ những lúc ẻm ăn quên đời ra... Ẻm làm gì củng đẹp, ngủ, đi, đứng, ngồi, thở, nói chung là làm gì cùng đẹp. Gia đình của Hyewon thì ở Yangsang nhưng vì Hyewon học tại trường đại học Seoul nên chuyển đến đây. Gia đình Hyewon là một gia đình rất nghiêm khắc. Eunbi nghĩ chắc vì sống trong một cuộc sống khuôn khổ quá mức làm cho Hyewon dần mất đi sự vui tươi và trở nên lạnh lùng hơn. Cô có suy nghĩ như thế vì nhìn vào trong đôi mắt to tròn của em ấy cô có thể thấy sâu bên trong con người em vẫn chỉ là một đứa trẻ nghịch ngợm nhưng em luôn cố giấu nó đi. Có lẽ một ngày mảng băng đó sẽ tan đi và trả lại một Kang Hyewon năng động và nghịch ngợm sẽ đến sớm thôi vì cô thấy em đã dần mở lòng ra với mọi người và cười đùa nhiều hơn.

Tiếp đến là đứa nhỏ Ahn Yujin hay còn gọi là Ahn Cún. Vì sao gọi là Ahn Cún? ẺM BIẾT SỦA ĐÓ! Không nhầm đâu, có nhiều lúc ẻm tự nhiên đang ngồi coi phim cùng mọi người hay đang ngồi ăn thì bất chợt sủa lên làm mọi hết cả hồn rồi ẻm ngồi đó cười ngặt nghẽo. Đáng ghét chưa. Yujin quê ở Daejeon. Từ nhỏ Yujin sống cùng với mẹ và cha dượng. Cha dượng của Yujin không phải là không thương em nó nhưng đối với Yujin, em ấy vẫn khó chấp nhận được đó là ba của mình nên quan hệ của Yujin với gia đình không được tốt lắm. Mẹ của em với người cha dượng có một người con trai và Yujin cảm thấy mình như bị bỏ rơi nên quyết định lên Seoul học cũng như một cái cớ để rời khỏi cái nhà đó. Nhưng khi đến đây Yujin là em út của nhà nên mọi người đều yêu thương chăm sóc cho em nó. Nhìn con bé mỗi ngày mỗi lớn lên ai cũng cảm thấy tự hào cả, cứ như mình nuôi lớn một đứa trẻ vậy... ngoại trừ ẻm không ngừng cao lên... Eunbi cảm thấy lòng tự trọng bị tổn thương sâu sắc mỗi khi đứng kế Yujin. Yujin cũng quậy lắm, chỉ sau Yena thôi. Là một đứa trẻ lễ phép, ngoan ngoãn và chăm chỉ. À trừ một thứ đó là cực kì ghét môn toán với kỉ lục trên 55 dưới 62. Ngày nào cũng thấy em nó nằm dài ra sofa giải mấy bài toán với Minjoo... thật ra toàn thấy Minjoo làm chứ ẻm chỉ nằm dài ra đó ngắm Minjoo không chớp mắt. Ở cái nhà này không ai mà không biết Ahn Yujin bị Kim Minjoo bẻ cong một cái pặc ngay lần đầu tiên gặp nhau lúc Minjoo dọn tới. Lúc trước đem được con cún này đi tắm là cả một quá trình đầy gian khỗ, bây giờ Minjoo chỉ cần nhẹ nhàng "Yujin ah, đi tắm đi nào" thì ngay lập tức có một con cún cụp đuôi chạy đi tắm ngay. Thôi kệ, vậy cũng tốt có người trị được con cún nghịch ngợm này. Thì thôi chị đây cũng sẽ đẩy thuyền cho hai đứa...

Kim Minjoo, đứa tới đây cở 1 tháng trước. Lúc đầu Eunbi luôn nghĩ chắc con bé này cũng sẽ hiền như Hyewon đây nhưng không.. cô lầm to rồi... Kim Minjoo nhìn nữ thần, thục nữ thế thôi chứ nghịch ngầm đấy. Ngày nào cũng thấy quậy quá với Yena và Yujin. Minjoo là một đứa nhỏ tội nghiệp. Bố mẹ của Minjoo ly dị từ khi em 10 tuổi. Cả hai người đều quá bận rộn nên gần như không có thời gian cho Minjoo. Từ nhỏ em đã sống trong một cuộc sống cô đơn và thiếu thốn tình thương. Khi tới đây em ấy rất ít nói nhưng bây giờ thì đỡ hơn rất nhiều. Minjoo rất lễ phép, xinh đẹp lại còn rất thông minh. Em ấy đứng top 3 ở trường đấy nhé. Gia đình Minjoo cũng khá là khá giả nhưng vì em ấy "sợ" sự cô đơn nên khi quyết định không sống chung với mẹ em ấy nữa thì đã đến đây thuê phòng thay gì mua cả một căn nhà cho riêng em ấy. Theo con mắt quan sát như thần của mình thì Eunbi chắc rằng Minjoo cũng có chút để ý Ahn Cún rồi. Minjoo luôn chăm sóc Yujin rất tốt lại còn rất cưng chiều em ấy, tới nỗi Eunbi sợ Yujin sẽ hư mất.

Cô thật sự coi mấy đứa nhỏ là gia đình của mình, chăm sóc lo lắng cho mấy đứa lại còn rất thương yêu mấy đứa nhỏ nữa. Cô mong là tất cả có thể ở cùng nhau một thời gian dài.

END

Nhà trọ IZ*ONEМесто, где живут истории. Откройте их для себя