2

311 43 0
                                    

*nhà trọ IZ*ONE*
Trước khi mở cửa cho Eunbi vào thì trong lòng Chaeyeon thầm cầu nguyện là cái nhà trọ vẫn còn nguyên vẹn và tạ ơn chúa là nó thật sự còn nguyên. Còn nguyên theo kiểu không cháy, không sập, nói chung là còn nguyên vẹn như lúc Chaeyeon chưa bước ra khỏi nhà. Nhưng mà nếu Chaeyeon không về kịp thì có lẽ thật sự cái nhà nó không còn nguyên mất...
-Yah yah Kang Hyewon sao cậu ăn mất cái bánh của Yuri mua cho mình hả!?
-Cậu để trên bàn thì ai mà biết được chứ!
-Nhưng tớ để ở đấy chưa được 10 giây cơ mà?!
-Từ số 2 trở đi đã được tính là số nhiều rồi... suy ra tận 10 giây là một khoảng thời gian vô cùng dài.
Đập ngay vào mắt của Chaeyeon và Eunbi sau khi mở cửa ra là màn rượt đuổi của Hyewon và Yena chỉ vì một chiếc bánh donut.
-Không biết đâu! Đó là của Yuri mua cho mình mà!!! Ư ư!!!
Thế là bạn trẻ Choi Yena ngồi ạch ra trên sàn giẫy nãy. Còn Hyewon vẫn đứng đó vừa cười như được mùa vừa ăn bánh. Eunbi thì vẫn còn đứng hình nhẹ trước sự hỗn loạn nhẹ trong ngôi nhà.
-Nè nè hai unnie bớt lại, Eunbi-ssi tới rồi nè.
Chaeyeon vừa kéo giúp Eunbi một cái vali vào nhà vừa nói với Yena và Hyewon. Đối với Chaeyeon thì khung cảnh này quá quen thuộc rồi.
-Ah chị là Eunbi-ssi hả? Xin chào, em là Choi Yena dễ thương, xinh đẹp - 20 tuổi ạ
Vừa phát giác ra có "người mới" vào nhà Yena liền thu liễu, lấy lại phong độ đứng lên cuối chào Eunbi.
-Chào chị, em là Kang Hyewon - 20 tuổi ạ
Hyewon sau khi xử lý xong cái donut thì cũng cuối chào Eunbi.
-Chào hai em, chị là Kwon Eunbi
Sau khi lấy lại tinh thần thì Eunbi cũng thân thiện nở nụ cười chào Hyewon và Yena.
Choi Yena... con bé này có cặp môi lạ ghê, nhìn giống..để xem... à con vịt.... mà có vẻ cũng quậy phá lắm đây, phải để mắt tới. Kang Hyewon, con bé này nhìn có vẻ trầm tính hơn nhưng củng không thể quá sơ xuất...biết đấu nó quậy ngầm..
-Một trong hai người giúp em kêu Yuri với Yujin xuống đây với.
-Ok, 1 phút!
Chaeyeon vừa dứt lời thì Yena liên bay lên lầu để kêu hai người kia xuồng. Hyewon thì đi ra giúp Chaeyeon với Eunbi mang hành lý vào.
Chưa đầy 1 phút sau thì trên lầu Yena chạy xuống theo sau là một con bé cao ráo, à không, phải bảo là rất cao và một con bé nhỏ xíu.
-Choi Yena xuất sắt hoàn thành nhiệm vụ
Vừa nói vừa chống hông chu mỏ nói đầy tự hào.
-Chị dạt sang một bên nào. Chào chị, em là Ahn Yujin 15 tuổi ạ.
Yujin vừa lấy tay đẩy Yena sang một bên vừa cuối chào Eunbi.
-Chào chị, còn em là Jo Yuri - 18 tuổi ạ
Yuri cũng nhanh chống cuối chào Eunbi xong rồi chạy tới ôm chặt.
Hả? Con bé cao như hưu cao cổ kia 15 tuổi hả trời!? Ủa rồi công bằng nằm chỗ nào? Hu hu... cơ mà con bé Yuri này nhìn dễ thương nè.. cơ mà có cần giữ của thế không hả bé? Chị đây có làm gì con bé Yena đâu mà em ôm dữ thần vậy?
-Chào hai em chị là Kwon Eunbi.
Sáng giờ sơ sơ mình cũng giới thiệu tên hơn 4 lần rồi =.=
-Đầy đủ rồi thì chị giới thiệu luôn nhé, chị năm nay 24 tuổi vừa từ Nhật du học về. Chị là cháu của Kwon Yumin, bà chị vì muốn về Nhật nghĩ phẻ.. à nhầm.. nghĩ ngơi nên kêu chị sang đây quản lý chỗ này. Mà nói quản lý cho oai thôi chứ cứ coi chị là người trong nhà nha. Cứ gọi chị là Eunbi unnie được rồi.
*bộp bộp * *bộp bộp*
Tiếng vỗ tay vang lên báo hiệu cho việc căng nhà trọ IZ*ONE này tiếp nạp thêm một bệnh nhân điên, à không, một thành viên. Sau đó mọi người đều giúp một tay đem hành lý vào nhà.

Nhà trọ này tuy gọi là nhà trọ nhưng thật chất là một căng biệt thự khá lớn, đầy đủ tiện nghi. Có 4 lầu: tầng hầm,tầng trệt, tầng 1 và tầng 2. Có tổng cộng 6 phòng ngủ, 1 nhà bếp, 1 phòng ăn, 1 phòng khách và sân vườn.
Tất cả các phòng đều dành cho hai người.
Phòng của Eunbi và Hyewon, Yena và Yuri ở tầng một.
Phòng của Chaeyeon và phòng của Yujin ở tầng 2.
À mà thắc mắc vì sao Eunbi lại ở cùng Hyewon?

*nữa tiếng trước*
-À unnie ở đây tụi em chọn phòng theo cách bóc thăm. Ở đây có 6 phòng. Phòng Yena unnie với Yuri thì đủ chỗ rồi. Phòng của em, Hyewon unnie với Yujin còn 1 chỗ trống với lại còn 2 phòng hoàn toàn trống. Chị muốn rút thăm giống tụi em hay là chọn phòng ạ?
Chaeyeon tận tình giải thích cho Eunbi về "phong tục" lạ thường của nhà trọ này. Dù gì chị ấy cũng là "chủ nhà" nên phải cho chị ấy được ưu tiên.
-Chị bóc thăm giống tụi em luôn đi cho vui.
-"Lầu 1 phòng số 2"
-Ah là phòng của em nè!
Thế là Eunbi rút thăm trúng phòng của Hyewon nên đó là lý do Eunbi ở cùng phòng với Hyewon.

*Quay về hiện tại*
Phòng của Eunbi với Hyewon cũng không có gì quá lạ, chỉ là hơi ngập tràn trong đồ ăn vặt của Hyewon một xíu. Một xíu thôi.
-Vì chị là roommate của em nên em sẽ chia sẽ đồ ăn của mình cho chị nè. Thấy em tốt không? Bình thường em không cho ai đâu~
Hyewon vừa cười tươi vừa đưa bịch bánh vị phô mai ẻm mới mua hôm qua cho Eunbi.
Chời má... con con bé này nó ăn nhiều thế này mà nó không béo được hay thế... chả bù cho mình... cuộc sống lại bất công với Kwon Eunbi này nữa rồi..
-Cám ơn em nha
Eunbi nhanh chóng nhận lấy rồi tiếp tục thu xếp hành lý của mình trong khi Hyewon lấy một gói bánh khác ra ăn.
Nhưng mà con bé nó củng dễ thương tốt bụng lại còn xinh đẹp nữa.... chưa gì mình đã thấy cuộc sống của mình trở nên thật "thú dzị" rồi nha...

END

Nhà trọ IZ*ONEWhere stories live. Discover now