16. Yêu một ngạo kiều thực sự là cực kỳ hạnh phúc!

3K 290 17
                                    

-Taehyung này

-Nae?

-Vì cái gì chú yêu được cái thứ ngạo kiều kia hả? - Ngài Jin chỉa phía con người đang ngồi vắt chân trên bàn chủ tịch bấm điện thoại ngon lành, thì thầm với cậu diễn viên.

-Cái này à.... - Taehyung buông tập kịch bản xuống, vuốt cằm suy tư, đợi khi ngài chủ tịch đã sắp mất hết kiên nhẫn mới bật cười - Có thể là bởi yêu một ngạo kiều thực sự là cực kỳ hạnh phúc!

Ngạo kiều Min ấy hả, vui không nói, buồn cũng im, cáu nhặng suốt ngày, lúc nào cũng lạnh lùng với người ta, những thứ lãng mạn thì không thích, cả ngày chỉ muốn bơi trong chăn, chuyên gia phá mood, đại thánh phũ phàng, lại còn hay ăn gian, hay lí sự, nói chung là khó hiểu hết sức!

Thế nhưng mà, ngạo kiều Min sẽ vì vui mà sau lưng người ta cười đến hạnh phúc, vừa ngọt vừa sáng, là thứ đẹp đẽ nhất trên đời.

Ngạo kiều Min sẽ vì buồn mà tìm một nơi vắng, ngồi thu mình một góc vẽ vòng tròn, không cho ai thấy, không cho ai thương, mãi khi người ta tìm được mới ôm siết lấy, lầm bầm lung tung

"Em đói" "Em buồn ngủ" "Em muốn uống sữa"

Cái thứ gì đâu mà hơi tí là cáu, mà cáu là toàn phồng mặt nhìn người ta! Này ngạo kiều Min kia, có biết là mình đang gián tiếp biến chồng Kim thành tên cuồng ngược không hả?

Lạnh lùng là thế nhưng đừng có động đến chồng Kim của mèo ngạo kiều, bao nhiêu nanh vuốt đều sẽ rút ra bằng hết, cào cho kẻ kia thành vụn! Meow!

Người ta tỏ tình lãng mạn còn trêu người ta, lôi ra nói suốt ngày, thực trong lòng cảm động muốn chết mà còn chối, đừng tưởng người ta không biết, ánh sáng trong mắt nhỏ đều chiếu đến ấm rực người ta rồi kìa thứ ngạo kiều kia ơi.

Mỗi sáng đều có thể nhìn thấy một núi bông gòn to, trong có chứa một yêu tinh bông gòn nhỏ đang ngủ đến mặt mũi đỏ hồng, bông gòn nhỏ đợi đó, nhất định sẽ có đại yêu quái mở nhạc thiếu nhi đến hôn cho bông gòn phải thoát ổ đánh quái. Và có chết đại yêu quái cũng phải nói, là cái thứ mềm mềm chạm môi mỗi sáng kia thực sự là năng lượng dài cả một ngày. (Dơ này, sáng người ta chưa đánh răng đâu :)))))

Phá mood thế nào được khi ngạo kiều Min chính là mood của người ta, này ngạo kiều kia, nhất quyết không được khóc biết chưa, vì khi ngạo kiều khóc là bao mood của chồng Kim đều mất cả, ơ, đúng là ngạo kiều phá mood được này.

Thứ ngạo kiều kia phũ lắm, chồng đòi hôn đòi ôm là nhất định phải cho nhớ chưa, không được chối, chối là gấp đôi! Chối nữa gấp ba!

Ăn gian à? Được rồi, chồng Kim sẽ làm như không thấy, để làm gì à, để nhìn cái nụ cười tinh ranh kia chứ đâu. Mắt đều nheo thành hai sợi chỉ, miệng cố vẫn không kìm được nhếch lên, khi người ta mắc mưu thì đầy mặt thỏa mãn, lại còn lắc mông trêu ngươi nữa chứ, này, ngạo kiều kia quá đà rồi đấy nhé, tối nay sẽ có phạt nặng cho xem!

Thích lí sự lắm chứ gì? Được rồi, cho ngạo kiều Min nói, ai bảo mỗi lần đều là cái miệng chu chu ra loạn đủ thứ, bao nhiêu tức giận đều bị cái mỏ kia cướp đi hết! Bắt đền đi, rõ ràng là người ta đang giận mà!

Khó hiểu sao? Khó hiểu chứ, khó hiểu chết đi được!

Không hiểu sao chỉ một nụ cười đã đủ làm người ta thích.

Không hiểu sao chỉ một cử chỉ đã đủ làm người ta thương.

Không hiểu sao làm thế nào cũng chỉ càng ngày càng thêm yêu.

Ngạo kiều thì cứ ngạo kiều thôi, còn để chồng Kim qua từng điều nhỏ của ngạo kiều mà tìm đến một tình yêu to lớn. 

Của ngạo kiều, của chồng Kim, của chúng ta.

--------------

Một chút mật ngọt cho buổi đêm ^^

Một chút mật ngọt cho buổi đêm ^^

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


[Taegi] Vợ ơi, anh về rồi!Where stories live. Discover now