2. Những điều nhỏ nhặt gộp thành vợ to lớn

5.2K 476 26
                                    

Taehyung rất hay gọi Yoongi là vợ to lớn, chẳng phải bởi ngoại hình vì Yoongi còn thấp hơn Taehyung một cái đầu, cũng không phải vì chí óc thiên tài mà vợ to lớn bởi được gộp từ muôn vàn việc nhỏ nhặt

Taehyung làm diễn viên nên thành ra rất hay về muộn, tất cả phụ thuộc vào số lần NG một lần quay phim, có hôm đến hơn 2 giờ sáng mới về. Mỗi lần về nhà cửa giả đều tối om, vợ Min đã đi ngủ từ lâu. Nhưng có những điều Taehyung đều luôn để ý, như sau khi tắm xong, xuống phòng bếp, trong lò vi sóng sẽ luôn có một ly sữa nóng vừa được quay xong còn tỏa hơi ấm, hay là một cốc nước gừng pha đường vào mỗi ngày trời lạnh, còn cả một ly nước mật ong vào ngày phải đi uống tiệc đến ngà ngà say.

Mỗi lần có lịch trình phải đi đến mấy ngày, Taehyung không biết xếp gọn hành lí làm vợ đứng ở cửa cười khúc khích trêu chọc. Để rồi đến sáng hôm sau đã thấy cả va li được sắp gọn gàng, ngăn nắp, đủ mọi thứ.

Hay những lần Taehyung phải ngồi học thuộc kịch bản đến phát mệt, cứ có một vợ to lớn mắt nhìn Ipad, tai đeo earphone, tay lại vòng lên lưng Taehyung bóp bóp mấy cái rồi lại xoa xoa nắm nắm làm chồng Kim thoải mái không thôi.

Taehyung về, chỉ cần đi đến cửa thật khẽ, áp tai vào, nói lớn một câu "Anh về rồi" là y như rằng từ trong truyền ra từng tiến bước chân bịch bịch chạy đi xa, để khi Taehyung mở cửa, luôn có một thân hình ngồi lười trên sô pha, tay bấm điều khiển, mắt lờ mờ như bất cần đời, chậm rì rì phun ra một câu:

-Mừng anh về.

Có lần Taehyung bị ngã xước một vết dài trên cánh tay, vì nhỏ nên Taehyung không thèm băng bó, về nhà cứ cố giấu vợ. Thế nhưng khi vợ thực sự thấy, một chút phản ứng thương xót cũng không có, chỉ có nhăn mày, mắng Taehyung ngốc rồi lại chạy vội vào phòng trong. Yoongi lấy ra một hộp đựng y tế, lôi cánh tay bị xước của Taehyung ra quấn đầy băng gạc. Lúc được vợ bôi cồn, Taehyung nhìn ánh mắt chăm chú của Yoongi vui thích không thôi, bị Yoongi phát hiện dí mạnh bông vào một cái làm chồng Kim không mấy đau vẫn la oai oái. Mỗi lần như vậy vợ Min đều lầm bầm một câu gì đấy, rồi lại hướng cái môi nhỏ đến, hết thổi lại chấm chấm xoa xoa.

Chồng Kim đi làm phải đọc nhiều lời thoại, có hôm mở miệng ra là giọng khàn đặc, khi ấy vợ sẽ đến chỉnh chỉnh cổ áo chồng, cái tay tiện men theo xuống đến túi áo, không biết vợ có phép màu gì, Taehyung khi đến chỗ làm việc, trong túi áo đã là một lũ kẹo mật ong ngọt lịm đến tận trong lòng.

Cãi cọ đến Taehyung ra khỏi cửa vẫn sẽ không bao giờ khóa cửa, chỉ đóng bình thường, tránh cho ai đó đêm về không bị ngủ ngoài cửa.

Mỗi lần mỗi lần như vậy đều làm Taehyung yêu chết cái người vợ to lớn này. Chỉ muốn ôm chầm lấy, hôn hôn thơm thơm không thôi.

-Sao anh lại lấy được vợ đáng yêu thế này?

Vợ Min bĩu môi nhưng mắt đầy là vui, hướng Taehyung huých một phát

-Vậy nên quý trọng chút đi.

-Quý chứ, còn yêu, yêu cả đời cơ, đằng ấy chịu không?

-Thế đằng này không chịu thì đằng ấy làm thế nào?

-Thì bắt cóc đằng ấy vậy.

Nói rồi chồng Kim bế bổng vợ Min lên, một mạch vào phòng ngủ, làm một số chuyện để thể hiện tình yêu nhỏ bé dành cho vợ to lớn.

Kim Taehyung có một người vợ to lớn được gom nhặt từ muôn vàn điều bé nhỏ.

[Taegi] Vợ ơi, anh về rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ