[Ngoại truyện] Sinh nhật vui vẻ

3.1K 278 24
                                    

...Ờ....chồng này, là anh đây, ờ đúng rồi, chồng em đây.

Trước hết là anh nói thẳng, đừng có mong chờ anh nói mấy câu sến rện với chú, cũng không có chồng em gì hết, cả bức thư này là toàn thể trân thành và hiện thực, nghiêm cấm bay bổng và bổ nhào.

Thì là mình cưới nhau cũng được 5 cái mùa xuân rồi, bao nhiêu xấu tính xấu nết của chú anh cũng chịu nhiều rồi, chiều chú anh cũng chiều nhiều rồi. Trong tương lai thì chắc dự định vẫn chịu tiếp nên chú cũng cố gắng chịu anh nhớ.

Ờ thì... ẹ hèm! Tối hôm qua anh đã định thức đến 12 giờ chúc mừng sinh nhật chú, mỗi tội là anh mày nhỡ ngủ mất rồi nên là muốn đánh muốn mắng gì cứ đến đi, anh mày ở Genius Lab ấy. Còn nếu chú không nỡ thì kệ mẹ chú, anh cũng không có máu M.

Nói chung thì..... Sinh nhật vui vẻ, giờ chú đã là thanh niên trai tráng 23 tuổi đầu rồi, bớt làm nũng với anh đi, nắm tay chú cũng ấm lắm nhưng mà anh cũng không muốn trong cái hoàn cảnh để nắm đấy đâu, còn có ngưng gọi anh là vợ đi heng, từ giờ tốt nhất là trở lại đúng xưng hô, anh hơn tuổi chú cơ mà, cứ vợ với em ơi chuối hết đ*t anh. Chú cũng nhớ cảm ơn anh nhiệt tình vào, anh đã không đăng 1 cái ảnh dìm nào của chú luôn đấy.

Thôi, anh mày mỏi lắm rồi. Chúc mừng sinh nhật.........

anh yêu chú *viết cỡ bé*

From Min Yoongi

----------------

Taehyung cầm thư trên tay mà run đến không đọc được, một tay đưa lên bịt miệng, ánh mắt rưng rưng gần mười phút đồng hồ, vợ to lớn ngồi một bên gãi tóc đến rối cả đầu, mặt đỏ bừng, miệng không ngừng biện hộ.

- Đấy chẳng qua anh mày bị rút não thôi, nếu không một câu anh cũng không nói với mày. Chắc lúc đấy anh bị tẩu hỏa nhập ma quá, thôi chú đưa đây, anh đi làm bùa giải hạn.

Chồng Kim quay sang, mắt mở to, ngấn lệ nhìn Yoongi:

-Vợ....

-Đã bảo không vợ con gì rồi cơ mà

-Vợ ơi~

-....

-Vợ à...

-...Gì.

Taehyung bỗng nhiên cười toe toét, xô vợ to lớn lên giường, cuồng hôn một trận.

-Anh yêu vợ quá đi mà! Moah~

-Này này này, đã bảo cấm bổ nhào rồi cơ mà. Xuống! Mai còn có lịch trình, mày...ưm...

-----------

Chúc mừng sinh nhật chồng Kim~

Chúc mừng sinh nhật chồng Kim~

Hoppsan! Denna bild följer inte våra riktliner för innehåll. Försök att ta bort den eller ladda upp en annan bild för att fortsätta.
[Taegi] Vợ ơi, anh về rồi!Där berättelser lever. Upptäck nu