9. Nhớ vợ

3.6K 343 19
                                    

Sáng hôm sau Taehyung héo rũ mà tỉnh dậy. Ôm lấy vợ hôn hôn xoa xoa mãi mà người ta chẳng tỉnh. Thực ra là vợ to lớn có tỉnh mà, chỉ là sợ chồng nào đấy lại không nỡ đi nữa thì khổ, thế là cứ vờ nhắm mắt vào, mặc. Taehyung dậy thay quần áo, lại sồ lên giường sờ sờ thêm tí nữa mới lững thững bước ra cửa.

Yoongi nghe thấy tiếng cạch cửa, mắt cũng không mở, vẫn giả vờ nằm lặng đấy. Một lúc sau, cửa lại đập ruỳnh một cái, một cái bóng lao đến, ôm cả vợ với chăn lên, dí vào cổ người ta hít sâu một hơi, hôn chụt lên má vợ to lớn.

Tae cơn gió làm xong lại đặt người ta yên yên ổn ổn lên giường, mình thì chạy hộc tốc ra ngoài, sợ ở thêm tí nữa thì không đi được luôn.

Taehyung tiu nghỉu đi xe đến công ty. Chán nản ngồi lên xe của đoàn làm phim, bắt đầu đi quay.

Địa điểm quay lần này là vùng núi phía Đông. Khu này là vùng du lịch nên dù có phần hiện đại nhưng vẫn được người dân cố gắng giữ gìn cho có chất hoang sơ. Kim Taehyung nhìn ngoài kính xe được 2 3 tiếng thì mới bắt đầu thấy từng ngọn núi chập chùng, cao thấp khác nhau nhưng đều được phủ bởi một màu xanh cỏ cây đặc biệt thanh mát. Taehyung lấy điện thoại chụp một tấm vách núi gửi cho vợ

Chồng Kim

*hình ảnh*

Báo cáo! Đã đến nơi an toàn.

Taehyung buông điện thoại xuống, lại tiếp tục ngẩn ngơ nhìn cảnh vật. Điện thoại chưa đến một phút sau lại vang lên tiếng báo tin nhắn. Taehyung đoán là tin nhắn tổng đài, cũng tùy ý mở lên xem thử, thế mà nhìn đến tên người gửi xong lại ngồi thẳng lưng, mắt mở to nhìn chằm chằm

Vợ to lớn

Ờ. Lạnh đấy, thêm áo vào

Taehyung ngạc nhiên không phải vì bỗng nhiên vợ to lớn bỗng nhiên dịu dàng như thế, vợ lúc nào chả là thiên sứ. Chỉ là bình thường giờ này vợ to lớn vẫn còn nằm lười trên giường, làm gì có chuyện dậy sớm vậy chứ?

Chồng Kim

Dậy sớm vậy vợ ~ Nói coi, nhớ anh đến không ngủ được phỏng? ^3^

Vợ to lớn-100%-nhớ-chồng-không-ngủ-được đỏ mặt bĩu môi nhắn lại

Vợ to lớn

Mơ tưởng, mắc tè thôi, đi ngủ tiếp đây, ngủ rộng cả giường, thoải mái chết đi được.

Chồng Kim

Lại bậy rồi, dối lòng là không tốt đâu nghe chưa. Anh cũng nhớ vợ TvT~~~~

Vợ to lớn

Ngưng đi, buồn nôn quá *nôn*

Chồng Kim

Vợ thật là....Thôi không cãi với cái thứ ngạo kiều nhà em nữa. Dậy rồi thì xuống giường đi, nằm nữa là ngủ thêm đấy. Đồ ăn sáng anh để trong tủ lạnh, hâm nên rồi ăn biết chưa. Về mất miếng nào của anh là anh phạt đấy.

Vợ to lớn

Biết rồi, anh cũng hẳn hoi vào, về tôi cân lên thiếu lạng thịt nào là tôi xẻo thêm miếng nữa nấu cháo.

[Taegi] Vợ ơi, anh về rồi!Where stories live. Discover now