13. Ha ha ha

2.8K 292 23
                                    

- Ủa, Taehyungie, Min Yoongi ssi, hai người làm sao nhìn lại thiếu ngủ như vậy. - Baekhyun hỏi hai người đang mang cái mắt gấu trúc đến trường quay, khó hiểu ngiêng đầu.

-À, tối qua nói chuyện hơi lâu chút. -Chồng Kim gãi gãi đầu biện hộ. 

-Ừm..-Vợ Min cười cười, bên trong lại rất muốn mượn cái bàn giặt của phim trường bắt thằng chồng khốn nạn đùa ra lửa tối qua quỳ một ngày một đêm! Không, hai ngày ba đêm! 

-Ò.... nhiều chuyện để nói ghê nhỉ - Baekhyun thắc mắc một lúc cũng cười cười chạy theo ngài Park, vợ chồng Kim cùng thở phào một tiếng.

Vợ to lớn không nói gì thêm, mặt lạnh như tiền ngồi trên ghế đệm của đạo diễn, mặc chồng Kim một bên hết bóp vai lại đấm lưng nịnh bợ

-Vợ ơi ~ vợ à ~ anh xin lỗi mà ~~ - Vợ để ý đến anh đi mòa!!!!

-Taehyung ssi đừng như vậy, chúng ta thì thân quen gì để xin lỗi chứ. - Vợ Min liếc mắt nhìn chồng Kim, cũng không có ý buông tha.

Chồng Kim từ sau ghế luồn tay ra eo vợ to lớn, xoa xoa giảm đau:

-Không quen là không quen thế nào được, pi sà, người nói vậy làm thiếp thực đau lòng a~

-Xằng bậy! - Vợ to lớn đứng lên, gạt cái tay chẳng được bao lâu đã bắt đầu mò mẫm vớ vẩn trong vạt áo ra - Không ở đây nói chuyện vớ vẩn với anh, về đi ngủ đây.

-Ơ! Không ở lại xem chồng em à. - Chồng Kim bứt rứt, hôm nay anh diễn vạch áo đấy, sẽ rất rất rất swag! Đảm bảo không bao giờ làm em hối tiếc vì đã gả cho anh!

-Không xem không xem, swag thế nào thì cũng chỉ có từng ấy thôi - Từ trong ra ngoài nhìn hết một lượt, còn cái gì nữa mà swag với không.

Chồng Kim nhìn cái dáng đi vặn vặn vẹo vẹo của vợ, vừa buồn cười vừa thương, biết thế tối qua tiết chế chút chút, ầy dà.... nhưng mà nhìn buồn cười vcl há há há a... khụ!

-Taehyung sunbae nim, anh có thể giúp em một chút được không? - Hana ngại ngùng gọi, hôm nay cô mặc y phục của nữ hiệp màu đen, nhìn còn có chút quyến rũ.

Taehyung với đàn em là fan của mình thế này cực kỳ yêu quý, cười đi đến:

-Ừm, em cần giúp gì?

-Em.....cái áo này...mặc khó quá, chị stylists chạy đi chỉnh cho người khác rồi, anh có thể.... cài hộ em cái áo đằng sau không?

Taehyung cười cười, cũng không thắc mắc vì sao không nhờ bạn nữ, có thể vì mới đến còn ngượng ngùng, lại biết mỗi anh, dù sao cũng chỉ là cài cái dây áo thôi, chết được đâu mà.

Hana đỏ mặt quay lưng về phía anh, áo cài là một móc nhỏ dưới lớp lụa, Taehyung cố tránh để không động vào lưng cô, tay hơi rụt về. Hana bỗng dưng lảo đảo, cả tay anh phút chốc chạm được vào một xúc cảm nhẵn bóng mềm mại. 

Cô bối rối nhìn lại, vội vàng xin lỗi Taehyung, anh cũng chẳng để ý lắm, cười cười xua tay.

Cả cái khung cảnh màu hường phấn này vừa hay thu đủ vào mắt vợ to lớn đang đứng phía xa xa. Yoongi nhíu mày, bước chân đang muốn quay lại chuyển hướng thẳng bước vào khách sạn.

Tối đến, chồng Kim sau khi thành công thuyết phục ông anh cùng phòng chuyển chỗ ngủ, Baekhyun cuối cùng cũng chịu sự thật mình phải ngủ chung với ngài Park, còn cực kỳ hào phóng để lại đồ ăn vặt cho Taehyung, dù sao chỗ ngài Park nhiều lắm a~ còn toàn là đồ ngon nữa~~~

Chồng Kim hớn hở bước về phòng, định bụng đè người ra làm nũng một phen. Yoongi đang nằm lim dim trên giường, bỗng không biết từ đâu một vật thể lạ xồ lên, che kín hết ánh sáng chiếu đến mắt vợ to lớn.

-Đi ra! Nặng chết đi được!

-Lạnh lùng gì đâu, xoa xoa cho chồng em tí đi, hôm nay bị treo lên cả buổi, mệt cả người.

-Xoa cái gì mà xoa, em cũng mệt lắm, để im cho em ngủ!

Nói rồi vợ to lớn cực kỳ tuyệt tình, lợi dụng lúc ngươi ta đang ngọ tới nguậy lui rút chăn, làm chồng Kim ngã xuống dưới, còn không thèm nhìn hỏi thăm.

-Cái thứ vô lương tâm nhà eeem!! - Chồng Kim nổi giận, giả tiếng gào sư tử xông tới, đè hai góc chăn không cho người thoát thân, mặt vùi xuống, cắn môi vợ.

-Ưm! - Vợ to lớn giãy giụa, mãi mới thoát được ra, xung quanh môi đã đầy một vòng dấu răng hồng hồng  - Anh làm cái gì đấy!

-Hử? Làm cái gì là làm cái gì? Anh thực hiện gia pháp. Bị cáo có biết tội mình là tội gì không? - Chồng Kim trợn mắt, cực kỳ bá đạo cúi xuống cắn mũi tội nhân.

Vợ Min không cử động được, chỉ có thể mặc người thao túng nói:

-Tội gì?

-Mai là Valentine rồi mà dám đối xử với chồng em thế hả? Có thấy mình tội lỗi không? Hử? Hử? Hử?! - Mỗi lần hử lại hôn người ta một cái, cực kỳ không có tôn nghiêm của người xử án!

-Valentine?

-Đúng vậy! Có chuẩn bị quà chưa? Mua sicula chưa? Mua hoa hồng chưa?

Yoongi nhíu mày, bất đắc dĩ lên tiếng:

-Hai thằng đàn ông thì valentine nỗi gì.

-Nói cái gì hả? Đàn ông thì không được valentine hả? Không được trốn tránh trách nhiệm, nói! Chuẩn bị cái gì chưa?

Vợ to lớn từ nãy đến giờ bị đè đến nóng, bực bội lên tiếng:

-Thôi khỏi đi! Không có đây vẫn có người tặng cho đấy còn gì?

-Hử? Ai?- Chồng Kim khó hiểu.

Vợ to lớn mày nhíu càng chặt, vùng vằng thành công, giãy khỏi chăn:ư

-Hừ, kia kìa, fan anh kia kìa, tình cảm lắm cơ mà, sunbae sunby ngọt xớt cơ mà, mai kiểu gì chẳng có quà. Còn cần gì thằng đàn ông này nữa.

Chồng Kim ngớ người ra, một lúc lâu sau mới tiếp thu được vợ mình là đang nói cái gì. Phút chốc càng kích động, lại đè người ta lại hôn hít một trận.

-Em ghen hả? Ghen đúng không? Úi dồi ôi vợ tôi ghen mới chết chứ nị! Đáng yêu không chịu được! Lại đây! Cho chồng em sờ mỡ mỡ ăn mừng nào.

Chồng Kim mặc người phản kháng, tay lạnh thò đến bụng vợ, bóp một cái

-A! Lạnh chết đi được! Buông ra! Người ta đang ấm mà.

-Ha ha ha!

------------

Happy Valentine day ^^ ~


[Taegi] Vợ ơi, anh về rồi!Where stories live. Discover now