Chương 671 - Ngộ Cẩm Trình Tường (5)

3.3K 402 5
                                    

Edit : Sa Nhi 
====================

Sơ Tranh: "............"

Cho nên có khai trừ hay không đây?

Nói nhảm nhiều như vậy làm gì.

Có phải cần cô đến kích thích thêm không nhỉ.......

Sơ Tranh ở bên này tàu hoả chạy đầy đầu, không thèm tiếp lời tổng thanh tra. Bị làm lơ thế này làm cả người lão tổng thanh tra đều khó chịu, cảm thấy quyền uy của mình bị khiêu khích nghiêm trọng.

Tổng thanh tra nhịn một chút: "Tôi cũng không phải loại người không thấu tình đạt lý, thế này nhé, để tôi cho cô thêm một cơ hội."

Sơ Tranh: ".........."

Còn cho cả một cơ hội?

Ông ác ôn nó vừa thôi!

Sơ Tranh lập tức nghiêm túc nói: "Tổng thanh tra không cần cho tôi cơ hội, mời hiện tại lập tức khai trừ tôi đi." Lập tức lập tức lập tức!

Tổng thanh tra: ".........."

Bầu không khí trong văn phòng nháy mắt lâm vào yên tĩnh xấu hổ.

Người khác mà bị dọa khai trừ, không phải khóc trời đập đất hỏi vì sao, thì chí ít cũng phải mặt mũi ngập tràn khiếp sợ thất vọng chứ?

Cô lại.......... còn dùng cái giọng điệu cầu khai trừ mà còn không được?

"Khụ khụ khụ........" Tổng thanh tra ho khan hai tiếng, đột nhiên đổi giọng: "Cô gái à, tôi biết cô cũng vừa ra xã hội, mọi thứ đều không dễ dàng, cô cũng đừng thể hiện khí khái quá làm gì, rồi đến lúc cúi đầu nhìn lại thì chuyện gì cũng đã vuột mất. Xã hội này chính là vậy đấy, tôi trước kia cũng như thế."

Tổng thanh tra đứng dậy vòng qua bàn làm việc, ánh mắt rơi vào người Sơ Tranh, mang theo sự dò xét dâm tiện của đàn ông đối với phụ nữ: "Thế này nhé, tôi cho cô thêm một cơ hội, hôm nay........"

Ầm ——

Cửa phòng làm việc bỗng nhiên bị người đá văng ra.

Một người phụ nữ trang điểm tinh xảo đứng ở cửa ra vào, tay còn mang theo túi xách LV phiênbản giới hạn, toàn thân cao thấp đều là hàng hiệu.

Người phụ nữ chỉ thẳng vào tổng thanh tra: "Hay cho lão La nhà ông, nói với tôi đi làm, rốt cụ ông đi làm như thế đấy à? Ông làm việc hay là làm trên người nhân viên luôn rồi?"

Tổng thanh tra vừa trông thấy người phụ nữ kia, sắc mặt đã lập tức thay đổi, cũng cấp tốc kéo ra khoảng với Sơ Tranh.

"Vợ à, không phải như em nghĩ đâu, anh chỉ đang bàn chuyện công việc thôi."

Người phụ nữ cười lạnh: "Công việc mà cần phải áp sát đến thế à? Đứng gần để chỉ đạo tốt hơn đúng không? Ông đã chỉ đạo bao nhiêu người như thế rồi?"

[Quyển 4][Edit] Xuyên nhanh: Nam thần, bùng cháy lên! | Mặc LinhWhere stories live. Discover now