Chương 47: Cuối cùng cũng đợi được

6.2K 76 0
                                    

Mùa đông giống như đang ngủ say, cô vừa tĩnh lại vắng lặng. Cô gái của anh, trong giấc ngủ mê man cũng vẫn điềm tĩnh và ấm áp như thế, ngay cả hô hấp cũng đều mang theo hương vị ngọt ngào.

Mấy năm nay Tang Điềm đều ở một mình, đã sớm hình thành thói quen lúc ngủ vẫn để một ngọn đèn nhỏ, lúc này ánh đèn mờ nhạt ấm áp soi rọi khuôn mặt ngây thơ đang ngủ của cô, đúng vậy, khuôn mặt cô khi ngủ luôn hết sức ngây thơ, đôi môi chu lên theo thói quen, lông mi thật dài kéo xuống một mảnh bóng đổ màu than chì, khóe miệng cong lên thành một vòng cung nho nhỏ, giống như đang mơ một giấc mơ rất đẹp.

Sau khi Từ Mộ Duyên trở về vẫn duy trì tư thế ngồi ở bên giường, lẳng lặng nhìn coi một hồi lâu, ánh mắt anh so với ngọn đèn màu vàng ấm áp kia còn ôn nhu hơn nhiều, chỉ bất quá cô ngủ rất sâu hết sức an tâm, một chút cũng không có dấu hiệu tỉnh lại, anh khom người hôn lên đôi môi cánh hoa đang bĩu môi của cô, rồi lại hôn lên thêm một cái, cho đến khi trong mơ màng cô nhíu lại chân mày thanh tú rồi trở mình, lúc này anh mới đứng dậy đi ra khỏi phòng ngủ chính, nhẹ nhành đóng cửa lại.

Ngồi trên máy bay suốt mười mấy tiếng, đối với người có bệnh sạch sẽ như Từ Mộ Duyên mà nói, nhất định phải tắm rửa sạch sẽ mới bằng lòng đi lên giường. Sau khi ở một... nhà vệ sinh phòng khác tắm rửa sạch sẽ, khoác áo choàng tắm màu xám sẫm, Từ Mộ Duyên lần thứ hai mở cửa phòng ngủ chính, bấy giờ đã có thể chui vào trong chăn, cánh tay vừa duỗi ra cô liền lăn vào lòng ngực anh, mềm mại, ấm áp, làn anh thoải mái đến mức thở ra một hơi, khóe môi cong lên, mấy ngày nay thứ làm anh mong nhớ chính là loại cảm giác này thôi.

Tang Điềm đang ngủ say tựa hồ nghe được khí tức quen thuộc, gương mặt cà cà vào lòng ngực anh, tay chân cũng quấn lên hông anh, Từ Mộ Duyên hít sâu một hơi, cơ hồ ngay lập tức có phản ứng. Cúi đầu xuống lại thấy tên đầu sỏ gây nên vẫn ngủ hết sức ngọt ngào như cũ, bỗng nhiên nảy lên tâm địa xấu mà chen vào chân của cô ~ vừa động một cái, người trong ngực dĩ nhiên ngâm lên một tiếng, rụt càng sâu hơn vào lồng ngực anh, cái gì gọi là lửa cháy lan ra khắp đồng cỏ, giờ phút này Từ Mộ Duyên đã cảm nhận được một cách sâu sắc.

Cảm xúc ấm nóng và tê dại trên cần cổ dần dần làm Tang Điềm mơ mơ màng màng tỉnh lại, phản ứng đầu tiên là tưởng mình nằm mơ, cảm giác khó xử cứ thế khiến cô đỏ bừng mặt trong nháy mắt, ngay cả một ánh mắt cũng ngượng ngùng mở ra, vừa nghĩ tới trước ngực cảm giác mát mẻ, cô liền muốn giơ tay kéo chăn, chỉ là vừa mới khoác tay đã va chạm vào lồng ngực của anh, nhiệt lượng nóng bỏng xuyên thấu qua lòng bàn tay, trọng lượng trên người cũng càng ngày một trở nên chân thật. Cô mở đôi mắt buồn ngủ mông lung, một giây tiếp theo, đôi mắt nguyên bản mê ly trong nháy mắt trợn to lên, chỉ thấy hai cánh tay anh chống hai bên, khuôn mặt anh tuấn gần ngay trước mắt, hơi thở chỉ thuộc về mình anh bao quanh cô, ánh mắt vừa ôn nhu lại... Nhiệt tình? Tang Điềm vừa tỉnh ngủ thật sự nhìn thấy như thế, bởi vì ngữ lượng vẫn chưa kịp về tới đại não.

Cô vẫn còn có chút chưa phản ứng kịp, ngây ngốc nhìn về phía tủ đầu giường, kim đồng hồ chỉ một giờ sáng, cảm giác không chân thật ngày càng mãnh liệt hơn, không khỏi giơ tay sờ sờ mặt anh, lại nhéo một cái, thấy gò má anh tuấn bị cô bóp đến biến dạng, bỗng nhiên vạn phần mừng rỡ nở nụ cười, hai ray ôm cổ anh kéo đén gần kề, hưng phấn như một đứa trẻ mà kêu lên: "Anh sao lại trở về rồi? Chẳng phải nói đợi trời sáng sẽ đến đón em sao? Anh cố ý đúng không? Cố ý làm cho em kinh hỉ? Anh thật xấu xa...."

[FULL] Giữa Những Nhớ Quên- Mạch Ngôn XuyênWhere stories live. Discover now