Chương 2: Tâm tình xao động

16.4K 418 8
                                    

Edit: Doãn Cơ

Beta: Bích Trâm

"Cô ấy không muốn gặp cậu." Trác Việt nói ra sự thật.

Từ Mộ Duyên trầm mặc không nói gì, môi mỏng khẽ nhếch, Trác Việt nói là sự thật, anhcũng sớm đoán được kết quả sẽ là như vậy, chỉ là không nghĩ tới sẽ ở tình huống như vậy, là cô thấy anh trước.

"Mình sẽ đi tìm cô ấy." Từ Mộ Duyên nói rõ ràng mà kiên định.

Anh nói là tìm cô ấy, nhưng Trác Việt biết, ann nói là anh một lần nữa đem Tang Điềm tìm trở về, là làm cho cô lại yêu anh giống như 5 năm trước.

Trác Việt đột nhiên cảm giác có chút hơi buồn cười, "Cậu không cảm thấy cậu như vậy rất khốn kiếp sao? Lúc cậu bỏ đi cô ấy vẫn còn yêu cậu, vất vả cho đến tận bây giờ, mà cậu còn nghĩ muốn tìm cô ấy trở về. Từ Mộ Duyên, Tang Điềm không phải là trò chơi của cậu, không phải muốn tìm người trở về là người sẽ trở về. "

"Mình hối hận." Từ Mộ Duyên thấp giọng nói, âm thanh khàn khàn nặng nề.

***

Một năm trước, Trác Việt gọi điện cho anh, hỏi anh rằng : "Cậu còn có thể quay trở về nước sao?"

Lúc đó anh chưa có xác định, người nhà hắn đều ở nước Mỹ, sự nghiệp của anh chủ yếu là ở Mỹ, Trác Việt tựa hồ hiểu ý của anh, hỏi anh: "Cậu còn nhớ rõ Tang Điềm sao?"

Bọn họ vẫn thường xuyên liên lạc, chỉ bất quá hai người cho tới bây giờ không có nhắc đến Tang Điềm, Tang Điềm là người anh thích nhất, yêu nhau hai năm, cho dù đã chia tay cũng không có khả năng không nhớ.

Anh ngay lúc đó trả lời : "Nhớ kỹ, chỉ là ít khi nhớ đến."

Trác Việt tựa hồ cười một tiếng, thanh âm cũng biến thành nhẹ nhàng trong sáng, "Cô ấy có nói với mình, cô ấy hiện tại cũng rất ít khi nhớ tới cậu, cậu cũng đã nghĩ như vậy, đó là tốt nhất."

Ngày đó Trác Việt nói với ann rất nhiều chuyện, mỗi khi nghe nhiều hơn một câu anh liền hoảng hốt nhiều một chút. Những chuyện đó anh đều từng chưa có nghe qua, từng hình ảnh hiện lên không ngừng chuyển động trong đầu anh.

Lúc đó tâm tình anh rất khó hình dung, có chút hổ thẹn kèm theo tầm tình không rõ, hết sức nặng nề, hết sức khổ sở.

Trác Việt trong lời nói có chút đau lòng, Từ Mộ Duyên sao mà không biết, chỉ là sự phát hiện này khiến anh hết sức khó chịu, nhưng vẫn là nói : " Cậu thích cô ấy."

Là câu khẳng định, không nghi ngờ chút nào mà chắn chắn.

"Đúng"

"Bắt đầu khi nào?"

"À...... Đại khái là từ sau khi cậu rời đi."

Từ Mộ Duyên bắt đầu trở nên căng thẳng, bàn tay nắm trở nên trắng bệch, đột nhiên không cách nào nói rõ tâm tình lúc này.

Hồi lâu, Trác Việt hỏi anh một câu : "Cậu hối hận sao?"

"Hối hận rời bỏ cô ấy sao?"

Hối hận? Từ Mộ Duyên cảm giác mình không hối hận, bốn năm trước chưa từng nghĩ, hiện tại...đại khái cũng sẽ không.

[FULL] Giữa Những Nhớ Quên- Mạch Ngôn XuyênWhere stories live. Discover now