Chap 19

4.8K 190 27
                                    

Chap 19

“Vì em có thể gặp lại anh, em đã mặc những bộ quần áo anh mua cho em

Em đã cắt ngắn mái tóc, cái kiểu mà anh thích

Để mà đi trên con đường chúng ta sánh bước bên nhau

Em đi trên con đường dài chỉ vì anh có thể ở đó

Số điện thoại của em vẫn như cũ

Căn nhà của em vẫn như cũ nếu anh có đến tìm em

Trên mini-homepycủa em, vẫn là những bài hát chúng ta từng nghe

Chỉ để anh thấy, vì có lẽ anh sẽ quay lại”

Bài hát trong TV vọng lại nghe tha thiết và cầu khẩn tới nỗi Yuri thoáng khựng cây lau nhà lại và nhìn lên những con người đang xuất hiện trên màn hình nhỏ treo trong quán. Là “Time to love”, là thời gian để yêu nhưng sao lời lẽ lại buồn đến thế?Chia tay mà day dứt vậy thì chia tay để làm gì?

Để đáp trả Yuri, một lời thì thầm khe khẽ như điệu ru nhẹ nhàng nói “Không phải cứ thích nhau là sẽ đến với nhau và còn yêu là sẽ quay lại”. Ừh cũng phải, nếu trên thế giới này, mọi người yêu nhau đều sống hạnh phúc bên nhau thì người ta đã không bao giờ biết đến hận thù rồi. Yuri tự gõ vào đầu mình mấy cái để bắt cái đầu óc cứ hay nghĩ đâu đâu quay về với guồng cuộc sống mới không Jessica. Ngày không em phải làm sao cho hết ngày, hết trông rồi mong cho đến đêm cho chóng qua một ngày. Tình này không em như hình lem nhem, như bia chưa lên men, nhưlà phim cho vài người xem. Oái, Yuri lại đang ủy mị cái gì từ nhạc dance tới ballad rồi buồn tình lôi cả rap vô vậy, thất bại, hoàn toàn là thất bại mà.

-    Unnie của em, mọi thứ tốt chứ? – Yoona tới thăm Yuri, nụ cười vẫn mở rộng trên đôi môi xinh đẹp.

-    Unnie hi vọng là ổn – ừh chỉ hi vọng thôi chứ không phải là bà chị của em ổn đâu, unnie của em còn đang ngồi hát mấy bài chia ly buồn muốn chết đây nè.

-    Hôm nay trông unnie có vẻ đỡ héo úa hơn rồi nè, dù sao thì cuộc sống cũng vẫn phải trôi đi thôi unnie nhỉ – Yoona muốn nói lời an ủi tốt hơn nhưng cô chưa từng trải qua nỗi mất mát to lớn ấy để mà đồng cảm với Yuri.

Yuri vừa lau mấy cái ly vừa cười buồn với cô em, những ngày hậu chia tay Yoona gần như không ngày nào không gặp cô trừ phi quá bận với vở kịch ở trường hay mải mê chạy show casting CF, drama. Yuri thực sự cám ơn cuộc đời rất nhiều vì một cô bé xinh đẹp, tài năng và tốt bụng như Yoona đã xuất hiện trong cuộc đời cô không thì cô sẽ chán mà chết được đó. Yoona bình thường rất láu cá và hay bày trò nhưng những lúc Yuri buồn như thế này, cô em thân thiết chỉ đơn giản là xuất hiện lấp bớt chỗ trống trong tâm hồn cô. Giá mà Yoona có đủ cái quyền năng chiếm hết trí nghĩ Yuri thì cô đã không cười ngoài mặt song lại luôn thấy vô cùng cô đơn trong thế giới của riêng cô.

Yuri cẩn thận xếp từng chiếc ly một lên kệ trước khi rời đi để tưới nước cho mấy chậu cây trang trí. Yuri thích công việc làm thêm này lắm vì nhờ luôn tay luôn chân thế này mà cô không có nhiều thời gian rảnh để nghĩ quẩn. Hơn nữa những lúc không có khách còn có rất nhiều sách hay để đọc và thậm chí là một bàn bida chơi giải trí. Chủ quán này còn rất trẻ và khá quái, với nghề nghiệp chính là nhiếp ảnh thì bất cứ thứ gì có thể đem lại cảm hứng anh ấy đều bưng hết nhét vào trong quán đến mức nhìn nó như một nồi lẩu thập cẩm với con mắt nghệ thuật sắp xếp không hề tồi.

[Longfic] Maybe I Love You [Yulsic]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora