Chap 11

7.1K 143 64
                                    

Chap 11

Jessica đang có cảm giác say xe. Thật kì cục khi cổ họng cô cứ nhợn nhợn trong lúc đầu óc thì choáng váng quay cuồng. Những điều này sẽ chẳng có gì là lạ với một nàng công chúa vốn dĩ được sinh ra trong nhung lụa và giàu có. Thậm chí với Hyundai mà nói thì cô cũng chỉ dừng sự hiểu biết ở dòng xe 4 chỗ i30 chứ chưa từng nghĩ mình sẽ vật vã với chiếc xe 50 ghế ngồi này. Cô được Tiffany chở tới Caribbean Bay nhưng Hyuk Joon thì đi bus cùng bạn bè. Vì họ đang hẹn hò nên Tiffany đã lạnh lùng đẩy cô lên bus để (cùng với ai đó) phóng xe tốc độ về Seoul trước.

Trời thật biết cách phụ lòng người khi chuyến xe ấy có quá nhiều người lớn tuổi, mà giới trẻ thì phải kính lão đắc thọ nên không còn sự lựa chọn nào khác ngoài vị trí đứng cả. Jessica rất ghét thừa nhận điều này nhưng quả thực là chân cô hơi yếu để mà có thể đứng mòn mỏi trong suốt đoạn đường xa lắc từ ngoại ô về tới thành thị. Hyuk Joon thì rất thoải mái. Anh nắm lấy cả hai tay cầm ở hai bên rồi làm điểm tựa cho Jessica dựa vào. Nàng công chúa thích mùi vị ấm áp tỏa ra từ ánh mắt, nụ cười và cơ thể của Hyuk Joon, nó đặc biệt đến mức Jessica chưa từng nhận thấy điều đó ở bất cứ người đàn ông nào trước đây.

Nhưng đắm đuối trong hương vị tình yêu là một chuyện, trên đà say xe lại là chuyện khác. Không những khác mà còn rất dễ mất hình tượng ở nơi công cộng như thế này. Jessica yếu ớt nắm lấy cánh tay Hyuk Joon đang vịn vào thành ghế để cô dễ dựa vào. Yuri nhận ra sự bất thường của Jessica nên vội vòng tay qua để giữ chắc Jessica lại. Cảm giác khi lần đầu tiên chạm vào vòng eo của cô ấy khiến mặt Yuri nóng bừng.

-    Em có sao không? – giọng Yuri dịu dàng đầy quan tâm.

-    Em hơi chóng mặt, nhức đầu nữa – mũi Jessica hơi khụt khịt khi trả lời.

Chiếc xe dừng trạm làm mọi người hơi chúi về phía trước. Hành động dây chuyền đó làm môi Yuri chạm vào mái tóc vàng rực rỡ của Jessica. Nàng công chúa loay hoay cũng đã kịp tóm lấy bàn tay đang dịu dàng đặt trên eo cô. Tuy chẳng phải là lần đầu chạm tay nhưng Jessica lại thấy khó thở lạ kì. Có lẽ là vì họ đang công khai làm điều đó trên chiếc xe bus chật êm những người như thế này. Những người trẻ tuổi nhướng mắt nhìn cặp đôi, vài người lớn tuổi thì chẹp miệng không rõ là thích thú hay ghen tị. Jessica thích điều đó, thật tốt khi có thể bằng ngôn ngữ cơ thể mà lại gián tiếp nói cho cả thế giới biết hai người thuộc về nhau.

Lẽ ra là Jessica đã quay người lại, ôm chầm lấy người yêu của cô nếu tiếng chuông “Heol Daebak Sagun” báo tin nhắn không vang lên.

“From Sica’s luv:

I miss you”

Jessica bối rối nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại Galaxy S3 của mình. Sica’s luv = tình yêu của Sica, và đó chính là Hyuk Joon. Nhưng mà ngay khi họ đang đứng đây, trên cùng một chỗ và trong vòng tay nhau ư? Cô cứ nghĩ chỉ mình cô luôn cảm thấy thế thôi chứ.

Yuri thấy rất thú vị với phản ứng hơi giật mình của Jessica trong vòng tay cô. Nhớ thì nói là nhớ, biết sao được. Nhanh chóng sau đó, Yuri cũng nhận được phản hồi từ Jessica.

“From công chúa:

Wae?”

Yuri đổi điểm cân bằng hẳn về một phía để kéo Jessica vào lòng chặt hơn. Lấy điện thoại ra, chọn phần mềm viết tay trên điện thoại lên, Yuri đặt ở tầm mắt để Jessica dễ dàng nhìn thấy. Yuri vẽ một hình trái tim lên đó ý rằng khi yêu thì lúc nào người ta cũng sẽ thấy nhớ người kia dù là đang ở bên cạnh nhau đi nữa. Jessica trong vòng tay Yuri trở nên bối rối và ngại ngùng như một bé gái lần đầu nhận ra rằng tim không phải chỉ có một nhịp đập đều đặn.

[Longfic] Maybe I Love You [Yulsic]Where stories live. Discover now