Chap 16

4.6K 172 32
                                    

Chap 16

-    Jessie, cậu bớt cười một giây đi thì có chết đâu – Tiffany quá bực mình với kiểu cười ngơ ngơ ngẩn ngẩn của Jessica nãy giờ nên cô quay lại đề nghị nghiêm túc.

-    Cậu dữ quá, Tiff. Cậu như vậy hoài sẽ bị ế đó – Jessica trù ẻo.

-    Cám ơn cậu đã khen, tớ có người yêu rồi – Tiffany nhún vai.

-    Hả? Cậu có người yêu rồi? Ai? Sao không giới thiệu với tớ? Bạn thân giấu nhau vậy mà coi được hả? – Jessica dồn dập tra khảo Tiffany vì vẫn chưa tin bạn thân giấu giếm mình chuyện lớn vậy.

-    Ơ…tớ…tớ đùa mà, tớ kén chọn lắm – Tiffany cố thụt lùi lại để tránh ánh mắt tia lửa điện của Jessica nhưng không thành công mấy vì Jessica vẫn đang chòng chọc nhìn cô.

-    Cậu mà nói dối tớ thì cậu chết chắc – Jessica khép dần khoảng trống giữa hai người để ép Tiffany gần như là té luôn vào chậu cây kiểng gần bên.

Tiffany cười trừ cho qua chuyện với trái tim đập thình thình như trong đại hội nhạc rock. Tiffany cũng khổ tâm khi phải nói xạo Jessica lắm chứ bộ, nhưng nói thật thì cô đúng là tự giết mình bởi Jessica sẽ không đời nào chấp nhận chuyện cô với Taeyeon. Jessica là một cô gái rất hiện đại, chỉ riêng vấn đề nhạy cảm đó thì cô ấy không bao giờ cổ súy. Jessica có thể đẹp tới mức làm cho con gái tự nguyện cong vì mình nhưng Jessica sinh ra là đã thẳng tưng như vốn dĩ phải vậy rồi. Đôi lúc Tiffany cũng định tự thú trong lúc Jessica còn mải bận chìm đắm trong hạnh phúc với mối tình đầu nhưng cuối cùng thì cô đã quyết định giữ nó lại đợi đến một dịp hợp lý hơn. Mọi lời Tiffany nghĩ trong đầu vào những khoảnh khắc ấy đều là ngụy biện, cô biết rất rõ song cô cũng có lựa chọn khác được đâu khi mà Jessica đang nhíu mày nhìn hai cô gái đang đi bên nhau trước mặt họ. Hai cô gái đang khoác tay nhau giống Jessica và Tiffany lúc này nhưng cái cảm giác bạn thân hoàn toàn không tồn tại vì ở họ tỏa ra một điều gì đó chỉ có thể có giữa những người yêu nhau.

-    Cậu có nghĩ là hai người đó quen nhau không?

-    Ơ tớ cũng không biết nữa – Tiffany giả ngơ chuyện rõ hơn ban ngày. Bởi vậy nên thỉnh thoảng Jessica có cau mày hỏi “sao hồi xưa cậu thông minh lắm mà bây giờ đỡ nhiều rồi vậy?” thì Tiffany cũng chỉ bất lực cho qua thôi.

-    Nhìn hành động bất thường quá, lại còn quay sang nựng má nữa chứ. Cậu nghĩ tớ mà làm vậy với cậu thì cậu có đá cho tớ một phát không? – Jessica đang cố quét gaydar và nhận xét.

-    Cũng…cũng được mà, tại cậu không thích chứ tớ cũng muốn làm vậy với cậu lắm đó – Tiffany dối lòng cười yếu ớt. Cô không có hứng thú đưa mặt cho Jessica tát một phát đi nguyên hàm đâu.

-    Vậy hả? Chắc tớ nhạy cảm quá thôi. À mà lâu quá không thấy Taeyeon, cậu ấy dạo gần đây sao rồi?

Tiffany giật thót khi Jessica hỏi tới Taeyeon, đã vậy lại còn mới nghi ngờ hai cô gái khác hẹn hò nữa chứ, ý gì đây? Tiffany có nghĩ thoáng qua rằng hay cô nhân tiện mà nói quách ra đi cho rồi, tự thú trước bình minh rằng “Jessica à, tớ có chuyện này muốn nói với cậu, tớ với Taeyeon chính là thể loại nựng má, khoác tay và đủ thứ khác đó. Đừng nhìn tớ như người ngoài hành tinh sống 200 năm trên trái đất thế, ờ thì tớ với Taeyeon là mối quan hệ không bình thường mà chẳng có bạn bè đồng nghiệp thân thiết nào có hết, tớ với cậu ấy yêu nhau”. A ha Tiffany chưa nói mà đã tự khắc liên tưởng tới tương lai tăm tối của cô trong lịch sử làm bạn với Jessica rồi.

[Longfic] Maybe I Love You [Yulsic]Where stories live. Discover now