Chap 7

6.2K 137 3
                                    

Chap 7

Bị quê, có một người cực kì quê. Tự sướng, vâng, có rất nhiều người tự sướng. Bởi vậy lớp bác sĩ đa khoa đã được một phen rửa mắt khi thấy nàng nữ thần thướt tha yêu kiều chơi trò phi gót giày ngay trước cửa lớp. Còn Yuri với Jessica hiện giờ đang ở đâu ấy hả? Không phải ngồi nhâm nhi Mocha là được rồi.

Lẽ ra câu chuyện sẽ kết thúc có hậu hơn nếu ai đó dẹp bớt cái tiết thể dục giữa mùa đông đi. Nhưng bạn biết đấy, muốn, ước muốn và mong muốn suy cho cùng cũng là để ám chỉ một điều khát khao không thể trở thành hiện thực. Trốn học thể dục í hả? Muốn được ở lại lớp sao mà dám có ý nghĩ ngông cuồng vậy?

Như mọi câu chuyện vui vẻ khác, cái cách Yuri chọn nơi để thay đồ quả nhiên không giống người bình thường. Một cách rất tự nhiên khi ôm bộ đồ thể dục mùa đông trên tay, Yuri thẳng tiến phòng thay đồ dành cho nữ. Mãi cho tới khi Jessica và những người cùng giới tính còn lại trong lớp nhìn Yuri  với ánh mắt kì kì thì cô nàng vẫn rất ngây thơ đẩy cửa đi vô. Mới đầu vì nghĩ là Hyuk Joon lưu luyến không muốn rời xa nên mới tiễn Jessica tới tận nơi, ai dè là chàng định vô chung luôn nên Jessica đành lên tiếng:

-    Cậu định đi đâu vậy? Phòng thay đồ nam ở bên kia cơ.

-    Cậu nghĩ sao mà kêu tớ qua phòng thay đồ nam vậy? Tớ qua đó làm gì chứ - Yuri ngây thơ vô số tội.

-    Cậu nói cứ như cậu không phải là con trai ấy – Jessica khẽ cười.

-    Ờh thì tớ là… - hình như có cái gì đó bị hố - …là con trai mà. Tớ đùa cậu cho vui thôi.

-    Ừhm nó vui thật đấy.

Vui? Vui ở chỗ nào vậy? Jessica làm ơn đừng có giữ cái nụ cười khó hiểu ấy trên môi giùm Yuri được không? Yuri sắp đập đầu vào bồn rửa mặt mà chết vì nhục được luôn đây nè.

Yuri bước ra khỏi nơi vốn dĩ thuộc về bản chất của mình với khuôn mặt đỏ bừng. Ánh mắt mà những cô gái nhìn cô thiệt là không đùa được đâu. Phew, nhớ lại đi nào, mình là Kwon Hyuk Joon đẹp trai cơ mà. Nhìn biển hiệu đã từng là nỗi tò mò của cô bé hiếu động nhỏ tuổi, Yuri không hề lường trước những bất hạnh có thể tới với cô trong một ngày đẹp trời như thế này.

Nhà vệ sinh nam ồn ào rộn rã tiếng con trai la ó và châm chọc lẫn nhau. Yuri trượt nhanh ánh nhìn qua khu đứng để xác định đường vào chỗ ngồi. Các chàng trai vẫn đang say sưa với chủ đề nhan sắc trường Y nên không hề bận tâm một sinh viên nam đang lẻn vào phòng vệ sinh để thay đồ. Ấy là bình thường thế nếu Yuri không va phải một anh chàng cao ráo đẹp trai trên đường làm chuyện lén lút. Chàng trai với vân bụng sáu múi cúi xuống một đoạn mới thấy mặt kẻ thư sinh yếu ớt (trong mắt anh ấy) và định dạng:

-    Ồh đây chẳng phải đây là người yêu tin đồn của công chúa Jessica sao?

Các chàng trai im lặng để hướng mắt vào kẻ bị bắt quả tang tại trận. Vài người tỏ vẻ khó chịu ghen ghét ra mặt khi phải so sánh mặt mình với vẻ mỹ nam không lẫn đâu được của Hyuk Joon. Một số khác nổi máu chơi khăm. Ai đó trong đám bày ra một trò vui:

[Longfic] Maybe I Love You [Yulsic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ