Chap 3

7.8K 174 0
                                    

Chap 3

Một ngày đẹp trời cuối tháng, Yuri đang nằm mơ màng bên trang giấy trắng thì lỗ tai đột nhiên lùng bùng vì tiếng hét sập nhà của anh trai cô. Nhắm hướng cửa sổ, Yuri lao thẳng vào nó và đập đầu té xỉu. Chuyện hi hữu đó xảy ra là vì Yuri ở dơ bỏ qua công đoạn chùi mắt chùi mặt sau khi ngủ dậy nên bạn ấy không nhìn thấy miếng kính to chần vần được gắn lên giữa hai khung cửa sổ lộng gió đó mà. Mà thà là xỉu và chết lâm sàng trong vài năm đi chứ Yuri không muốn bị cái bản mặt giống mình nhưng xấu hơn treo cổ bêu rếu ngoài đầu phố đâu. Hyuk Joon oppa yêu dấu, em biết lỗi rồi mà.

-    Kwon Yuri, hôm nay em mà không chết dưới tay oppa thì oppa thề không mang họ Kwon nữa – Hyuk Joon nắm áo Yuri kéo dậy và đập đầu em gái vào cửa sổ không chút tiếc thương.

-    Oppa phải bình tĩnh, chuyện đâu còn có đó mà – Yuri ráng gượng cười giữa khoảng cách thời gian của những lần đầu cô gõ đùng đùng vào cửa kính.

-    Em… - Hyuk Joon nhớ lại chuyện sáng nay mà tức nghẹn họng – em làm cái quái gì mà lũ con trai trường oppa hết khủng bố lại chuyển sang đe dọa vũ trang vậy hả? Sao em dám động tới Gyuri và Jessica, trời ơi!

-    Không phải em, là tại hai cậu ấy gây chuyện với em đó chứ.

-    Oppa không cần biết, em tự đi mà giải quyết đi. Oppa cho em một tuần đó.

-    Hả? Em không muốn cải trang làm oppa lần nữa đâu. Em… - Yuri định phun ra một tràng biện minh nhưng khi nhìn thấy đôi mắt rực lửa của anh cô, cô xụi lơ – dạ em sẽ cố.

-    Oppa đi Jeonju một tuần. Em làm gì thì làm – Hyuk Joon ném cho Yuri thẻ sinh viên rồi bỏ ra ngoài phòng.

Một công đôi việc, anh Yuri vừa được đi chơi lại vừa tránh được cả thúng rắc rối ập lên đầu. Yuri ngậm ngùi bôi dầu nóng mà đâu ngờ rằng cuộc đời cô đã rẽ sang nhiều trang khác. Mọi thứ chỉ là mới bắt đầu thôi, cô nàng tóc đen quyến rũ à.

Thế là một tuần chuyên tâm vào diễn xuất của Yuri đã trở thành chuyện tình “Hyuk Joon – Jessica” như thế đó. Sau khi hai cô nàng sinh viên trường đại học nghệ thuật bàn bạc thì họ đã đúc rút ra một chiến thuật vĩ đại đó là cưa đổ Jessica rồi bỏ cô ấy trong vòng một tuần. Vì sao câu chuyện lại thành cà chớn như vậy? Bởi vì với một kẻ làm nàng công chúa đau khổ thì cô ấy sẽ không bao giờ thèm đá động tới nữa. Và kéo theo đó thì cái đám fan club của cô nàng cũng sẽ im lặng chấp nhận nếu còn muốn thần tượng của mình vườn không nhà trống. Dĩ nhiên là nếu Yuri hẹn hò với Jessica thì Gyuri có cớ gì mà xen vô đúng không? Trời ơi kế hoạch này ai nghĩ ra mà thông minh quá vậy nè.

Yoona nằm ngẫm nghĩ lại đống kịch bản mà cô nhóc và bà chị yêu quý vạch ra rồi nêu thắc mắc:

-    Unnie à, nếu lỡ Jessica unnie không có cảm tình với unnie thì sao?

-    Em biết cái gì gọi là trực giác của người phụ nữ không, Yoong? Unnie không biết vì lý do gì nhưng con gái đời nào chủ động với người mà cô ấy không thích chứ - Yuri nhớ lại buổi học hôm nọ và phán một cách tự tin.

-    Theo thông tin Sooyoung unnie cho biết thì Jessica unnie là con gái của giám đốc bệnh viện Seoul đó, unnie không nghĩ duy trì mối quan hệ tình cảm với unnie ấy sẽ giúp Hyuk Joon oppa thăng tiến trong tương lai sao? Sinh viên Y mới ra trường bây giờ muốn vào làm ở bệnh viện khó lắm đó.

[Longfic] Maybe I Love You [Yulsic]Where stories live. Discover now