19.

598 40 0
                                    

"Argh...lâu quá rồi không đánh người, đau tay chết đi được."

Yoongi nghiến răng, anh vẫy vẫy tay như đau tay lắm. Tên kia bật dậy từ dưới sàn, tay hắn sờ lên vết thương bị sưng bên má phải, hắn nhìn Yoongi với đôi mắt đỏ ngầu rồi quát.

"Mày là thằng nào mà dám phá tao?"

"Ha... 'Sói Con'."

"Mày...mày là ai?"

Yoongi từ tốn lấy khăn tay lau đi vệt máu của tên kia trên tay rồi ném chiếc khăn tay ấy vào mặt hắn. Tên trộm tức mình quật chiếc khăn xuống sàn, chỉ tay thẳng vào mặt Yoongi quát lớn hơn.

"Nói mau...mày là ai? Sao mày biết tao là 'Sói'?"

"Tao là tiền bối của ông trùm 'Sói Hoang', nhóc con tao nghĩ là mày đụng nhầm người rồi."

Yoongi đi đến đấm vào mặt hắn một cái đau điếng khiến hắn bất tỉnh ngay lập tức. Anh lại vẫy tay sau cú đấm đấy làm như đau lắm.

"Mẹ kiếp mấy cái nhẫn."

Yoongi tháo hết nhẫn ném xuống sàn rồi đi đến bên cô. Tháo trói cho cô, T/b liền chạy đến ôm Yoongi, cô sợ lắm.

"Không sao, T/b, ổn rồi em."

Yoongi chưa bao giờ cảm thấy lo lắng cho T/b đến như vậy, nếu anh đến trễ một chút thì cảnh tượng đó anh không dám tưởng tượng nổi. Cô xấu hổ buông anh ra mặc lại quần con.

"T/b, hôm nay về nhà tôi, tối nay em không thể ở đây một mình được."

"Thế anh ở cùng tôi tối nay nhé?"

"Ừm, tôi sẽ ở cùng em."

Không suy nghĩ nhiều, lúc này cô cần có người bên cạnh, cô gật đầu đồng ý đến nhà anh tá túc đêm nay.

Về đến nhà anh, Yoongi đưa cô về phòng ngủ thấy anh chuẩn bị áo khoác để đi đâu đó, T/b sợ hãi níu tay anh lại. Yoongi bất ngờ quay lại nhìn cô, chưa bao giờ anh cảm thấy muốn che chở cho cô như lúc này.

"Yoongi...anh đi đâu đấy... chẳng phải anh đã nói là anh sẽ ở cùng tôi mà..."

"Tôi đi giải quyết một số chuyện, tôi đã cho người canh gác khắp nơi trong căn biệt thự rồi em yên tâm."

Yoongi chuẩn bị bước đi thì T/b lại níu tay anh thêm một lần nữa.

"Anh đi...nhớ về sớm, tôi chờ anh."

Nghe câu nói đó của cô, trong lòng Yoongi có một chút rung động. Anh không dám quay mặt lại nhìn cô nữa, anh sợ cứ như thế này anh sẽ không bước ra khỏi nhà được.

Yoongi chạy xe đến khu xóm Mới, đây là khu ổ chuột của Bạch Hổ, gái điếm, buôn lậu đều có ở đây. Yoongi không nhúng tay vào việc làm ăn của gái điếm, chỉ là anh cưu mang họ, cho họ một nơi tốt để ở, nhận họ làm đàn em khi anh cần họ.

Vừa vào địa bàn, ai ai cũng cúi đầu chào cung kính anh. Thấy tên trộm đang quỳ dưới sàn, Hoseok thì đang ngồi phì phèo khói thuốc vừa nhìn thấy Yoongi, anh liền nhanh chân đứng dậy mời Yoongi vào.

"Hyung!"

"Ừ, ngồi đi. Chúng mày đã triệu tập hết tiểu bang Bạch Hổ và Sói Hoang hết cả chưa?"

"Dạ rồi thưa đại ca."

"Được rồi, vào vấn đề chính luôn."

Yoongi bình thản ngồi xuống ghế, châm điếu thuốc. Anh rít một làn khói rồi nhăn mặt ném đi.

"Mẹ kiếp, thuốc lá thật khó chịu."

Yoongi nhìn sơ một lượt mấy thằng đàn em trong căn phòng nhỏ. Anh thở dài lên tiếng.

"Sau vụ của thằng Haejun chúng mày vẫn chưa rút kinh nghiệm được à? Có lẽ tao và Hoseok đã thả rông chúng mày quá lâu rồi, chúng mày chẳng coi tụi tao ra gì phải không?"

Yoongi đi đến nâng cằm tên trộm lúc nảy lên, lúc này ánh mắt Yoongi sắt bén như muốn cắt từng thớ da thớ thịt của hắn, tên trộm không dám nhìn thẳng đôi mắt đó, có lẽ hắn đã biết người đang đứng trước mặt hắn là ai.

"Là 'Sói Con' mà dám ngông cuồng với Đại Hổ. Đã có đứa nào nói cho nó biết nó đã đắc tội với ai chưa?"

"Hyung! Dạy dỗ đàn em không tốt là lỗi của em."

"Nể tình anh em của anh với mày, vì thằng ranh con này mới vào nghề chưa đủ hiểu biết nên coi như tao tạm tha."

Đẩy cằm hắn đi, Yoongi lấy khăn lau tay rồi ném đi. Anh ra giữa nhà nhìn quanh mọi người và lên tiếng.

"Ai đã bày ra cái trò này?"

Trong phòng đều im thin thít, chỉ nghe được mỗi tiếng thở của Hoseok và Yoongi.

"NÓI!"

"Dạ là thằng Paul và thằng Thye, quản lý của Bạch Hổ và Sói Hoang. Chúng nó đã lên kế hoạch vụ này từ lâu giờ chúng mới hoành hành. Chúng còn lôi kéo các đàn em mới vào nghề để làm công việc đó. Thật sự đây là lỗi của bọn em."

Snoopy, là tên quản lý cả hai bang. Hắn rất được lòng Yoongi và Hoseok, vì đối với hắn Yoongi và Hoseok là mẫu người lí tưởng mà hắn phải noi theo.

"Tao cho chúng mày cơ hội lần này, dẹp ngay cái tư tưởng đi trộm cắp rồi hiếp dâm phụ nữ đi. Đứa nào mà còn làm cho bang hội mang tiếng xấu, thì chính tao sẽ loại trừ đứa đó. Nhớ cho kĩ."

Anh lại đi đến nơi tên trộm đang quỳ, anh khó chịu ra mặt rồi nói.

"Phu nhân Đại Hổ mà chúng mày cũng không tha, tao không biết chúng mày sẽ còn làm lớn chuyện gì nữa."

Yoongi ngoắc tay bảo Hoseok đi, lúc đi ngang qua Snoopy anh không nhìn lấy Snoopy một cái. Hoseok thở dài đứng đấy đặt tay lên vai anh mỉm cười.

"Mang trọng trách là quản lý thì cũng như là leader vậy đó, anh Yoongi chỉ giận quá thôi chứ không có ác ý với mày đâu. Tụi anh tin tưởng giao bang hội cho mày là có lí do hết nên...đừng để tụi anh thất vọng nữa."

"Vâng, là lỗi của em. Là em quản hội không tốt, em sẽ sửa chữa."

Hoseok vỗ vai Snoopy vài cái rồi bước tiếp theo sau Yoongi. Sau khi Yoongi và Hoseok đi, Snoopy tụ họp anh em ở lại để căn dặn.

"Tụi bây đã thấy tình hình vừa rồi nhỉ? Đừng nhìn vẻ ngoài của Min đại ca mà cho rằng anh ấy không biết gì. Anh ấy biết hết và lần này Min đại ca làm rất gắt, đứa đắc tội thì tao không giúp đỡ được gì đâu. Tụi bây nên nhớ câu này cho đến mãi mãi sau này khi ra khỏi hội giang hồ 'Một khi Min Yoongi nhúng tay vào thì tất cả đều chết sạch'."

*

T/b bồn chồn lo lắng, không biết khi nào Yoongi mới về. Mặc dù bên ngoài biệt thự rất nhiều vệ sĩ nhưng cô vẫn sợ, rồi cô mệt quá cũng thiếp đi.

Yoongi về nhà, cho vệ sĩ trở về rồi đi lên lầu. Bước vào phòng thấy cô đã ngủ ngon giấc, anh mỉm cười rồi đi đến bên cô. Yoongi vuốt tóc cô, chưa bao giờ có cảnh thân mật, âu yếm thế này của Yoongi với một người phụ nữ.

"Cũng đến lúc em cần đến sự hiện diện của tôi trong cuộc đời của em rồi."

TỪ NGÀY EM ĐẾNWhere stories live. Discover now