12

3.1K 187 42
                                    

" Taehyung , bộ phim lần này em thấy thế nào "

Taehyung gặm bánh mì liếc thấy Nam Joon hỏi lại xem qua lịch trình , đáp :

" Em định chiều nay sẽ gặp đạo diễn để thảo luận thêm "

" Ừ, thế còn bạn diễn mới có ổn không ? "

Có cùng câu hỏi với Nam Joon , JiMin ngồi chơi game cũng mon men lại gần. Lần này bộ phim Taehyung nhận được đầu tư kinh phí rất lớn a . Nghe đâu diễn viên đóng cùng Taehyung lần này đặc biệt lắm đích thân biên kịch bộ phim giới thiệu .

" Em cũng chưa rõ nữa chỉ mới trao đổi qua tin nhắn thôi . Ngày mai sẽ họp báo công bố đó hyung "

JiMin gật gù, Taehyung nhà này đúng là giỏi thật , từ hồi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất bộ phim nào cũng được đông đảo người xem ủng hộ . Cũng vì thế mà cậu ấy bận rộn hẳn lên không thèm chơi cùng JiMin nữa , nghĩ đến đây là JiMin lại ghen

" Hứ, đi mà chơi với mấy hyung kia của cậu đi "

" Ơ ơ này Chim "

Nam Joon bật cười , hai đứa em này vẫn quấn lấy nhau như ngày nào . Trong nhà giờ chỉ còn hai đứa ấy đùa nghịch theo đúng nghĩa , còn mấy người bọn họ dường như để bản thân " già" theo thời gian .

Yoongi và Nam Joon chú tâm đến khoản sáng tác nhiều hơn , Hoseok cũng tham gia nhưng vẫn lựa chọn cùng nhóc Jung Kook theo con đường nhảy múa . Nhắc đến em út , Nam Joon mới sực nhớ là hình như Jung Kook chỉ còn là maknae trên danh nghĩa vì thực chất suốt ngần ầy năm người thay đổi lớn nhất chính là Jung Kook . Jung Kook cười chỉ khi cần và đáng yêu nghịch ngợm chỉ khi trước mặt fans làm fans vui . Nói thế không có nghĩa ám chỉ rằng Jung Kook giả tạo . Thằng bé chỉ là không muốn bộc lộ nhiều cảm xúc không muốn để mình trông ngây ngốc...Jung Kook muốn bản thân chín chắn hơn cũng như chứng tỏ bản thân vẫn sống tốt . Thế nhưng sự thật chỉ có bọn họ rõ nhất . Jung Kook chẳng qua là đang diễn một màn kịch mà người bị lừa lại chính là cậu . Một màn kịch rằng Jung Kook hoàn toàn ổn và đang hạnh phúc

Nam Joon thở dài , thằng bé rất cứng đầu . Mỗi khi đã quyết tâm một việc gì đó dù có thất bại hay mệt mỏi cỡ nào cũng ép buộc bản thân làm cho bằng được . Một phần tính cách đó có lẽ ảnh hưởng từ ai kia .

Nếu người thường chỉ làm việc ngày 10 tiếng thì Jung Kook ép bản thân đến gần như gấp đôi . Nhắc nhở về sức khoẻ của cậu mãi nhưng Jung Kook nào có thèm nghe nhất nhất tập luyện .

Bây giờ Jung Kook đã bằng với độ tuổi mà người đó từng có . Độ tuổi mà Jung Kook đã nhìn thấy anh đẹp đẽ và vui vẻ như thế nào . Cái số tuổi mà cậu vẫn hay trêu chọc là " Hyung già " . Jung Kook nhếch môi, bây giờ thì cậu cũng già rồi đó, cuối cùng cũng có ngày Jung Kook bằng tuổi anh và chẳng thể lấy đó ra bày trò nghịch phá được nữa .

Taehyung nóng lòng , phải nói là vô cùng sốt ruột cho buổi họp báo hôm nay . Bộ phim này không chỉ đáng mong đợi vì đạo diễn nổi tiếng hay do bản thân Taehyung mà là vì bạn diễn bí ẩn kia . Làm gì mà dấu suốt thời gian qua làm Taehyung rất chi là ưu phiền có chút mong đợi nữa .

(AllJin ) DreamsWhere stories live. Discover now