3

3.3K 206 12
                                    

Chẳng có gì thay đổi cả . Sau ngày hôm đó , bọn họ đối với anh vẫn thái độ lạnh nhạt ấy . Jin biết mình sai nhưng anh không muốn nói chuyện với các thành viên .

Họ đã quá bận bịu với công việc riêng , chẳng dư hơi sức để mà nghe anh giải thích đâu .

Nhân ngày cuối tuần, cũng phần vì tránh mặt mọi người anh chọn cách rong ruổi trên con đường nhỏ đuổi bắt theo những chiếc lá bay thoăn thoắt . Dừng lại trước tấm áp phích của cả nhóm được trưng ở toà nhà đối diện , hiện tại không khó để hình ảnh BTS phủ sóng khắp nơi, Jin đứng lặng ngắm hình ảnh của mình, rõ ràng anh đứng ngang hàng cùng các thành viên khác nhưng không hiểu sao vẫn có chút mờ nhạt

Jin thở dài . Hình như gần đây anh cứ như ông già mà trằn trọc hoài .

Xa xa kia là một nhóm học sinh tụm lại cười đùa, Jin chỉnh lại mũ , anh chẳng muốn bị nhận ra đâu . Mà thật lạ, chẳng ai để ý đến anh cả, chẳng biết nên vui hay buồn nữa . Kiếm một chỗ ngồi thoáng , cầm trên tay cuốn sổ nhỏ Jin cắn bút đặt bút viết những giai điệu mới. Ít nhất anh cũng có việc để làm đấy chứ. Sáng tác nhạc, dù không giỏi như Nam Joon và Yoongi nhưng Jin vẫn âm thầm hạnh phúc với hy vọng của bản thân .

Chiều Seoul ấy, Jin say mê trên từng khuôn nhạc. Một ngày nào đó anh có thể hát chính ca khúc của riêng mình, điều ấy chẳng phải rất tuyệt hay sao ? Jin khẽ mím môi cười, nghĩ đến điều ấy lòng thật nhộn nhạo .

Tối hôm đó , trong phòng bếp ,Jung Kook không hiểu sao một hai đòi giúp anh, Taehyung và JiMin thấy vậy cũng bắt chước đòi làm cùng. Chẳng mấy khi có được sự nhiệt tình của mấy đứa , dù biết kiểu gì cũng tanh bành cái bếp nhưng Jin rất vui. Cảm giác ấm cúng lại tràn về .

Tụi Nam Joon và Hoseok đứng cạnh cũng bất giác cười theo, thật sự rất giống những năm trước khi mà cả bọn theo sau Jin nhìn anh nấu nướng với con mắt ngưỡng mộ , cái ngày xưa ấy được ăn đồ Jin nấu là cả một hạnh phúc .

Jin vươn vai uống cạn ly nước , tối hôm nay rất tuyệt, cảm giác khó chịu trước đó không còn nữa , Jin kéo chăn cho chính mình rồi đôi mắt cũng nhanh chóng chìm vào khoảng không yên tĩnh .

Yoongi ngáp dài bước vào phòng, thói quen làm đêm đã khiến cơ thể anh trở nên mệt mỏi rồi. Jin đã ngủ, nghe thấy tiếng thở đều đều ấy đầu Yoongi nhớ lại hình ảnh của Jin cách đây không lâu " Anh muốn được hát nhiều hơn chút nữa chàng nhạc sĩ ơi " Jin cười ngốc nghếch như thế và Yoongi nhìn thấy nét buồn tủi nơi đáy mắt anh . Thở dài một tiếng hoá ra hyung lớn luôn băn khoăn điều ấy trong lòng, phải chăng bản thân mình đã vô tình bỏ quên hyung ấy rồi ?

Trên sân khấu Jin dường như biến thành con người hoàn toàn khác luôn nhiệt huyết và trao trọn tình cảm của mình cho các fans. Mỗi khi nhìn thấy những người hâm mộ tự lòng mình anh luôn nhắc nhở bản thân , dù chỉ một ngày dù chỉ được hát một lần cũng phải hết lòng.

Bảy người nắm chặt tay , khi họ cùng nhau ngân lên giai điệu trái tim lại đập chung một nhịp cảm xúc. Đây chính là hạnh phúc . Đây chính là thành công. Khoảnh khắc này một khắc cũng đáng

***

Đi qua phòng khách Jin chỉ thấy Jung Kook ngồi ngẩn ngơ trên ghế cặm cụi ghi chép gì đó , lần này cậu nhóc này không vào ồn ào với đám 95 kia nữa sao

(AllJin ) DreamsWhere stories live. Discover now