Chapter 1

6K 349 95
                                    

Author vừa mới cập nhật chap 1 nên ta sẵn tiện dịch luôn. Chapter mới sẽ ra sớm nhất có thể

=========================

SLAP!

Người phụ nữ với mái tóc nâu ngang vai thở mạnh khi cô ta tát con trai mình, cậu bé với đôi mắt không chống trả và mái tóc màu chocolate. Tên của người phụ nữ chính là Sawada Nana.

"TẠI SAO MÀY LẠI ĐƯỢC SINH RA?! CHỈ VÌ MÀY MÀ ĐỨA CON TRAI QUÝ BÁU CỦA TAO CHẠY KHỎI TAO! CHỈ VÌ MÀY MÀ ĐỨA CON TRAI NGỌT NGÀO CỦA TAO KHÔNG CÒN Ở ĐÂY!! TAO CĂM GHÉT MÀY !! TAO ĐÃ CHỊU ĐỰNG QUÁ ĐỦ CHO ĐỨA CON VÔ DỤNG NHƯ MÀY! "

Cô ta gào lên với con trai mình, đứa trẻ được biết là Sawada Tsunayoshi hay Tsuna. Tsuna bị ruồng bỏ bởi thế giới, không như anh trai của cậu, Giotto, người đã rời đi. Cậu được biết là Dame Tsuna. Không một ai thích cậu, hay cả việc trở thành bạn với cậu.

Tsuna không nói gì khi mẹ hét lên. Trái lại, cậu thật sự mừng vì mẹ không trói cậu lại bằng xích và đánh cậu bằng roi da. Và càng may mắn khi đây là mẹ, chứ không phải là bố. Cậu không thể hiện niềm vui ấy, chỉ nhìn xuống sàn nhà với đôi mắt vô cảm được mái tóc dài che khuất đi.

Đó là lúc 12 giờ trưa ngày Thứ tư. Những đứa trẻ bình thường sẽ phải đang học ở trường nhưng đáng tiếc cuộc sống của Tsuna vốn đã không bình thường. Cậu không đến trường. Mẹ cậu bảo sẽ chẳng có ích gì để một kẻ như cậu đi học.

"ĐÚNG LÀ MỘT ĐỨA CON VÔ DỤNG, NGU NGỐC VÀ KHÔNG THỂ LÀM GÌ! " Iemitsu hét lên và đá mạnh vào bụng Tsuna khiến cậu đau đớn kêu lên

"Thân ái~Chúng ta nên làm gì với thứ rác rưởi này!?" Nana hỏi người chồng yêu quý một cách thật ngọt ngào

"Chúng ta sẽ xử lý nó" Iemitsu nói

"Bằng cách nào? "

"Gọi con trai yêu quý của chúng ta, sẽ rất vui nếu con trai ta nhìn thấy vẻ tệ hại của thứ rác rưởi này" Iemitsu nói và đá Tsuna lần nữa

"Oh~ Đó là một ý kiến hay~Em thích nó" Nana nói và hôn Iemitsu

Cô ta vào bếp và lấy điện thoại, sau đó bước ra ngoài và nhấn số.

Sau 3 tiếng reng, một người đàn ông bắt máy.

"Xin chào? "

Nana mỉm cười đầy giả tạo: "Gio-kun, con yêu? Là mẹ đây" Cô ta nói bằng giọng ngọt ngào khi liếc Tsuna.

"Chào mẹ. Mẹ thế nào? " Anh hỏi, thắc mắc lý do tại sao mẹ lại gọi cho anh

"Mẹ vẫn sống rất tốt! Mẹ chỉ là cần giúp đỡ. " Giotto mở to đôi mắt nâu ngạc nhiên.

Bà ấy muốn gì chứ?

"Chuyện gì thế? "

Nana mỉm cười.

"Iemitsu và mẹ chuẩn bị đi Anh nhưng không thêt đưa Tsu-kun theo được. Liệu thằng bé có thể sống với con không? Nó còn quá nhỏ để sống một mình và ba mẹ thật sự rất lo lắng! " Nana sử dụng giọng nói ngọt ngào đáng ghê tởm ấy, một chất giọng lo lắng đầy giả tạo.

Tsuna thầm khó chịu trong lòng. Nó hệt như địa ngục. Cậu không quan tâm việc sống chung với Giotto. Cũng sẽ như vậy thôi. Giotto đã luôn ghét cậu khi họ còn nhỏ vì thế nên anh ta đã chuyển đi càng sớm càng tốt.

[KHR] [Fanfic dịch] To be HarmonizedWo Geschichten leben. Entdecke jetzt