Chương 3: Quá khứ đau buồn

762 56 2
                                    

-Đại hội Tam Binh Thủy Gia-

Tại khu vực chuẩn bị cho thí sinh...

"Này, mọi người nhìn xem đằng kia có phải là Song Thủy không vậy?"

"Đâu đâu?!"

"Song Thủy đến rồi kìa!"

Tiếng xì xào bàn tán rất sôi nổi về hai mỹ nhân trẻ tuổi đang tiến vào phòng trong khoác lam y tuyệt đẹp, nét thanh thoát của Cự Giải khiến ai nhìn cũng đều thán phục, Thiên Yết thì khoác bộ tử y huyền bí mang đến cảm giác không  kém sự tò mò. Cả hai nàng đều là hữu nữ kết nghĩa với nhau mà sức mạnh cũng chẳng phải dạng tầm thường gì nên từ khi mới đôi mươi thì đã gán cho hai nàng cái danh Song Thủy Giai Nhân tức bộ đôi giai nhân của Ngự Thủy. Ánh mắt của các đệ tử vẫn dồn về bọn họ, vừa có sự ghen tỵ vừa có sự ngưỡng mộ nhan sắc của cả hai.

Mặc cho thời gian đếm ngược, các trận đấu liên tục diễn ra suôn sẻ và tình hình gần như đã sắp hoàn thành vòng đầu tiên.

Trận 95 - Cự Giải ra trận. Nàng tiến lên đầy tự tin, phong thái vẫn không chút dao động khi thấy đối thủ của mình là một nam tử hảo hán trông chững chạc cũng không kém phần thu hút nàng. Cự Giải bỗng nghe thấy chàng ta nói:

"Nếu muội đồng ý thua, ta sẽ đảm bảo muội không bị chấn thương và thậm chí được gả cho ta nữa." Điệu bộ đầy mê hoặc nhưng chính câu nói này đã làm thay đổi suy nghĩ của nàng.

"Nhìn ngươi cũng không có vẻ gì như mấy tên đầu đường xó chợ nhưng sao ăn nói ấu trĩ quá vậy? Cuộc thi này không dành cho những tên như vậy nên tốt nhất cuốn gói tới Hồng Lâu đi đừng phiền nhiễu bổn cô nương." Nàng đá động vào đúng tâm lý của tên kia khiến hắn không nhẫn nhịn nữa, xông lên đầy tức giận định vung đấm vào nàng. Cự Giải né tránh từng cú đấm như một trò tiêu khiển không làm khó nàng chút nào.

Nhưng nàng cũng cảm thấy chán dần khi vừa né vừa đếm cú đấm của hắn, đếm tới số 95 nàng biến mất như không khí. Tên kia cũng không biết điều khi đã chọc tới nàng rằng sẽ chịu hậu họa thế nào đâu?! Cự Giải rút từ vạt áo lụa một chiếc quạt màu đỏ tuyệt đẹp, phất quạt về phía tên đó. Cảnh tượng như chỉ trải qua như một cơn gió, tên đó trúng nội thương nằm vật vã trên nền đất. Hóa ra cái quạt ấy là "Tâm Thương Phiến" lưu truyền của thế gian, lý do nó nằm trong tay nàng thì vẫn chưa ai rõ hơn Thiên Yết. Màn đấu thứ 95, Lâm trưởng sự hô to tên nàng chứng tỏ nàng thắng quang minh chính đại.

Trận thứ 100 - Thiên Yết ra trận, vò rượu vẫn nằm trọn trong tay nàng chưa hề rời khỏi. Tinh thần nàng sau khi uống rượu thật không biết nói thế nào cho hợp lý vì nàng vừa ngà say vừa nói lung tung nhưng ra đòn hoàn toàn ngọt xớt như thái đồ ăn, dải lụa đỏ quấn trọn vòng eo của nữ đệ tử kia khiến cô ta bị điều khiển bởi điệu múa điên loạn của Thiên Yết. Mãi đến khi Lâm trưởng sự công bố nàng thắng thì nàng mới chịu buông bỏ dải lụa cho nữ đệ tử kia được tự do.

Tuyệt chiêu đánh nhanh thắng nhanh này của Song Thủy thật khiến người ta suy nghĩ: Liệu họ có đặt niềm tin quá nhiều vào cặp đôi này hay không? Động tác đánh rất chuẩn, sát thương cũng không gọi là nhẹ nhàng mấy nhưng sao chẳng có gì đặc biệt thú vị mà bao lời đồn thổi đó giờ nói về hai nàng. Những đệ tử nam lẫn nữ liền chen lấn muốn hỏi điều này khiến lối đi không còn chỗ để đi nữa, muốn dẹp loạn chỉ còn cách trả lời hoặc tung chiêu mà thôi.

《DROP》[12 chòm sao] Họa Nét Giai NhânWhere stories live. Discover now