Chương 2: Nội gián

890 69 5
                                    

Đảo mắt xung quanh, Thiên Yết khẽ nói vào tai Cự Giải:

"Này Giải nhi, không khí đại điện ta cảm thấy bỗng ngột ngạt đến ớn lạnh sống lưng."

"Được rồi nào, tập trung." Cự Giải đáp lại, vẻ mặt vẫn giữ trạng thái nghiêm túc.

Thiên Yết không lưu luyến gì chuyện này đành dỏng hai tai lên lắng nghe cuộc đàm thoại.

Cao chưởng môn ngồi ở chiếc ghế cao nhất trên bậc thang nguy nga tráng lệ, đối diện Song Thủy chính là 3 vị chưởng môn khác lần lượt là Phong, Thổ, cuối cùng là Hỏa. Sự trang nghiêm dường như bao phủ khắp cả xung quanh khiến hai nàng có chút căng thẳng nhưng vẫn chăm chú lắng nghe

"Mọi người, ta đang nghi ngờ một trong bốn môn phái đã bị cài nội gián?!" Phùng ca ca nhắm mắt suy nghĩ.

"Ta cũng vậy! Nhưng tiểu cô nương này cảm thấy điềm báo ở Ngự Thủy nên chẳng nhẽ...?" Ân chưởng môn chống cằm nhìn về phía cửa ra vào, vẻ mặt lạnh lùng thật khiến người ta vừa ngưỡng mộ vừa khiếp sợ.

"Cự Giải, ngươi thuật lại cho mọi người nghe những việc ngươi nghe được, thấy được và cảm nhận được vào hôm qua."
Cao chưởng môn nói bằng giọng nói ấm áp như thế chắc có người gục ngã mất!

"Vâng, chưởng môn." Cự Giải đứng bật dậy, nàng bắt đầu kể lại mọi chuyện hôm qua, nào là giông bão, mây đen nổi lên trên bầu trời, những thứ nàng thấy được trong tiềm thức, nguồn ma lực mạnh mẽ hơn bất cứ thứ gì khác và... "Đến tối đi ngủ, ta bỗng nghe được một giọng nói bảo rằng: "Chuẩn bị chào đón ta đến đâu rồi?". Toàn bộ mọi thứ xảy ra như thế ạ!" Nhưng vừa khép lại câu chuyện, cơn buồn nôn ập tới khiến nàng khuỵu gối xuống, đầu cứ như búa bổ khiến nàng ôm đầu khó chịu, Thiên Yết lập tức đến chỗ nàng dìu vai nhau về ghế ngồi. Vẻ mặt các vị chưởng môn vẫn giữ nguyên như ban đầu, điều này khiến Yết nhà ta thắc mắc lỡ như Giải nhi có vấn đề thì làm sao? Bọn họ mạnh mẽ đến mức vô cảm rồi hay sao? Đúng lúc Tiểu Yết định lên tiếng hỏi thay thì Cự Giải cản lại bằng cách nắm lấy tay nàng.

"Hừm, theo như ngươi vừa nói thì ta đoán không nhầm có lẽ giả thuyết đó hoàn toàn đúng." Mạn chưởng môn khuấy tách trà xanh, ánh nhìn chuyển sang quan sát phản ứng của Song Ngư.

"Các vị, không biết rằng các vị có nghe nhắc đến Tứ Trụ Ma Tộc bao giờ chưa?" Song Tử vừa lên tiếng thì dường như mọi người liền đổi thái độ đồng tình

"Đã nghe thấy qua rồi nếu sức mạnh tương đương với Quỷ Vương thì chỉ có một trong số chúng mà thôi." Sư Tử tặc lưỡi, gõ chiếc quạt xuống bàn nhè nhẹ.

"Ý muội là nội gián trong bốn môn phái chính là một trong Tứ Trụ sao Ân muội?" Song Ngư thắc mắc.

"Phải." Song Tử đứng dậy vừa di chuyển vừa phất áo choàng đen đằng sau khiến nàng càng trông oai phong, cường quyền hơn. "Thứ nhất, sức mạnh tương đương thân chủ của kẻ đó mà cô bé đã cảm nhận được là hoàn toàn trùng khớp với ghi chép. Thứ hai, tên này ta đoán không nhầm có thể là Nhị lão gia hoặc Tứ lão gia của Tứ Trụ. Cuối cùng, sức mạnh của hắn tuy lớn nhưng mục đích chính e là hồi sinh Quỷ Vương và triệu tập đồng đội chứ chưa có ý xảy ra mâu thuẫn hai bên." Dứt lời, nàng đi về chỗ ngồi với bước đi dõng dạc, hùng dũng như một nữ vương.

《DROP》[12 chòm sao] Họa Nét Giai NhânWhere stories live. Discover now