Phiên Ngoại 5

20.8K 1K 69
                                    

Phiên ngoại 2. Về Đôn Đôn

Chờ Hoắc Vân Xuyên xử lý xong sự tình ở nước ngoài, sinh nhật con trai bảo bối nhà hắn đã qua khoảng ba ngày.

"Thư ký Trần, cậu cảm thấy đứa nhỏ mười tám tuổi sẽ thích quà sinh nhật gì?" Hắn hỏi, hơi nhíu mày phản ánh nội tâm đang áy náy.

Bởi vì chuyện công việc, quấy rầy kế hoạch ban đầu muốn cùng An Vô Dạng về nước chúc mừng sinh nhật con trai.

Bây giờ, chỉ có thể chọn lựa món quà đối phương thích để bù lại-- đó có lẽ là phương thức trực tiếp nhất Hoắc Vân Xuyên có khả năng nghĩ đến.

"Nga, mười tám tuổi?" Đó chính là quà cho An thiếu rồi, thư ký Trần nói: "Quà tặng thành niên, không bằng cho cậu ấy một chiếc xe đi?"

Bé trai, đối với xe luôn có một loại yêu thích đặc biệt.

Lúc mười tám tuổi đưa cho cậu một chiếc xe, cũng không phải là một lựa chọn sai lầm

"Ý kiến khá tốt." Hoắc Vân Xuyên khẳng định, được thư ký Trần nhắc nhở, hắn xác thật nhớ lại, Hoắc An đã thích một chiếc xe thật lâu, nhưng bởi vì còn vị thành niên, An Vô Dạng cấm cậu lái xe, càng không cho phép con trai tự mình chọn xe.

Tuy rằng, tiền để dành của Hoắc An cũng đủ mua một chiếc xe cậu yêu thích.

Vấn đề là, tiền lì xì của đứa nhỏ này từ nhỏ đến lớn, tất cả đều nằm trong tay ba nhỏ cậu, muốn lấy tiền tự mình đi mua xe cũng không phải một chuyện đơn giản.

Ông nội bà nội Hoắc An, từ ông cố đến bà cô tất cả trưởng bối, chỉ sợ cũng không biết, tiền quanh năm suốt tháng bọn họ cho, cũng không nằm trong tay Hoắc An bao lâu.

Quốc nội, một buổi sáng thứ bảy thời tiết khá đẹp, thiếu niên đang ngủ nướng, bị ba ba xốc chăn lên, lộ ra dáng người thon dài chỉ mặc một cái quần cộc.

Thiếu niên thanh xuân bồng bột như thế, thanh niên gọi con trai rời giường đã từng thấy vô số lần.

"Rời giường! Đi sân bay đón ba ba con." An Vô Dạng một bên kêu, một bên dùng tay vỗ vỗ cái mông tròn trịa của con trai, phát ra thanh âm thanh thúy dễ nghe: "Đôn Đôn!"

Hoắc Đôn Đôn: "......" Xốc lên gối trên đầu, lộ ra một khuôn mặt muốn hủy diệt thế giới.

"Rời giường, tiểu soái ca." Thanh âm An Vô Dạng so với vừa rồi ôn nhu gấp một trăm lần, hơn nữa còn nâng mặt con trai lên hôn một cái.

"......" Thiếu niên sắp tức giận, tức khắc giận dỗi gì cũng tiêu tan.

Vẻ mặt cậu miễn cưỡng ngồi dậy, không hề có hình tượng ở trước mặt ba nhỏ cậu đưa tay duỗi / vào / quần / nhỏ gãi ngứa, vừa mở miệng thanh âm lại sàn sạt phát ra: "Mấy giờ đi?"

An Vô Dạng xem đồng hồ: "11 giờ hạ cánh." Sau đó lôi kéo cánh tay con trai muốn tiếp tục nằm trở về: "Này, bây giờ con dậy rửa mặt ăn bữa sáng là vừa kịp lúc!"

"Giờ mới 8 giờ!" Hoắc An kêu rên.

"Nhưng đến sân bay mất hơn một giờ, 9 giờ rưỡi chúng ta phải ra cửa, Đôn Đôn ~~~ ngồi dậy!" An Vô Dạng nói.

Gả Cho Lão Đàn Ông Nhà GiàuDonde viven las historias. Descúbrelo ahora