Chương 71 - 75

60.9K 1.6K 2.4K
                                    

Chương 71

Buổi bình phẩm rượu đỏ vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Bởi vì hiếm có được cơ hội, An Vô Dạng cũng không hy vọng chính mình bỏ dở nửa chừng -- tốt xấu gì cũng phải nghe qua một lần về nguồn gốc của rượu đỏ.

Về phần có thể nhớ được bao nhiêu, đối với đầu óc của mình cậu không có quá nhiều lòng tin, cho nên sau khi nghe xong còn phải đi về mần mò trong sách.

"Hoắc tiên sinh?" Những người đàn ông trong trang viên, có không ít đều nhận ra Hoắc Vân Xuyên, những người đã từng có hợp tác với hắn đều đi tới bắt chuyện.

"Các người cứ nói chuyện trước đi." Những lúc như thế này, An Vô Dạng rất hiểu chuyện cười nói: "Tôi tự mình đi xem xung quanh."

Hoắc Vân Xuyên lập tức cau mày, ngón tay mạnh mẽ theo bản năng nắm chặt cổ tay của thiếu niên, không cho cậu rời khỏi: "Ở chỗ này chờ tôi."

An Vô Dạng không nói gì, đung đưa tay nói: "Tôi chỉ tản bộ một chốc thôi."

Cậu tránh thoát khỏi sự kiềm kẹp của Hoắc Vân Xuyên, một mình đi ra hướng sân khấu được bố trí đẹp đẽ.

Hoắc Vân Xuyên quay đầu nhìn cậu, khóe miệng đè nén, muốn bắt người về, nhưng là đến cùng vẫn nhịn được, quay đầu lại tiếp tục ứng phó với những đối tác kinh doanh của mình.

Thiếu niên đi ra được một đoạn đường, quay đầu lại xác định nam nhân kia không có đi theo, trong lòng lập tức thở phào nhẹ nhõm.

Một năm.

Gần tròn một năm, rốt cục có cơ hội đơn độc ở bên ngoài đi lại!

"Ai..." An Vô Dạng đút tay vào túi, sâu kín thở dài một hơi.

Cậu nhìn thấy ánh nắng trong vườn hoa coi như nhu hòa, liền bước chân nhàn nhã đi tới.

Lam Vi Vi theo sau An Vô Dạng mà đến, mở miệng chào hỏi: "An tiên sinh?"

Danh xưng này, đối với An Vô Dạng mà nói thật là xa lạ.

Bất quá nghe thấy có tiếng nói, cậu vẫn quay đầu lại, cười nói: "Chị gái, chị gọi em sao?"

Lam Vi Vi sững sờ, bởi vì từ xưa tới nay chưa từng có ai kêu cô là chị gái, thiếu niên bình thường được gả cho Hoắc Vân Xuyên là người đầu tiên...

"Đúng thế." Lam Vi Vi nhìn từ trên xuống dưới đánh giá An Vô Dạng vài lần, nói ra: "Cậu nhìn rất giống trong hình."

Tin tức về tiệc đầy tháng của tiểu công tử Hoắc thị gây chấn động rất lớn, cô và các cô tiểu thư danh gia khác đều thấy toàn bộ.

Chỉ bất ngờ vai chính trong những tin tức lần đó, hiển nhiên không phải tiểu công tử vừa mới đầy tháng, mà là người yêu đồng tính của Hoắc Vân Xuyên đột nhiên xuất hiện.

Một thiếu niên vừa mới mười chín tuổi, xuất thân bình thường hơn nữa còn là một học tra trường đại học top cũng không thi nổi.

Nhóm chị em thiên kim tiểu thư trong giới thượng lưu của Lam Vi Vi, tất cả đều cảm thấy đau lòng thay cô, một thiếu niên học tra bình thường như thế đến tột cùng có chỗ nào có thể so với Lam Vi Vi?

Gả Cho Lão Đàn Ông Nhà GiàuWhere stories live. Discover now