Chương 91 - 95

40.7K 1.3K 1.1K
                                    

Chương 91

Thời gian qua đi một tháng lần thứ hai nhìn thấy Tiểu Điềm Điềm đáng yêu login, biểu hiện của những người hâm mộ hết sức kích động.

Điều này dẫn đến weibo của An Vô Dạng rất náo nhiệt, bình luận đặc biệt nhiều, hơn nữa thỉnh thoảng còn có fan mới gia nhập vào đội ngũ vì bị sức hút của Tiểu Điềm Điềm thu phục.

"Tiểu Điềm Điềm chụp ảnh chung với lão công, thật sự rất ngọt rất ngọt, nha nha nha..."

Hai gương mặt dựa sát vào nhau như vậy, một người tuấn lãng trưởng thành, một người tràn ngập thanh xuân, càng quan trọng hơn là, ánh mắt của bọn họ đều rất ấm áp, thoạt nhìn vô cùng hạnh phúc.

Hóa ra fan nhìn thấy ảnh mình và ba ba Đôn Đôn sẽ cao hứng như thế, An Vô Dạng nghĩ thầm, vậy sau này sẽ thường xuyên đăng lên.

Chính mình có thể làm một việc dễ như ăn cháo, lại khiến cho người khác cảm thấy vui vẻ, không thể nghi ngờ là một chuyện tốt.

"Dạng Dạng, con và Vân Xuyên lúc nào về nhà?" Hiếm khi cuối tuần, ông cụ Hoắc ở nhà đợi một ngày, cũng không đợi được cháu dâu mang chắt trai bảo bối trở về thăm, vì vậy liền trực tiếp gọi điện thoại đến số di động của An Vô Dạng tìm người.

"Thật ngại quá ông nội, trưa hôm nay Vân Xuyên mang con ra ngoài" An Vô Dạng vội vàng xin lỗi, hẹn thời gian: "Chạng vạng chúng con sẽ mang Đôn Đôn trở về, để bác đầu bếp chuẩn bị bữa tối cho chúng con nha."

"Được được được, ha ha..." Ông cụ Hoắc nhất thời vui vẻ giống một đứa nhỏ, vẫn luôn nói: "Trở về là tốt rồi, tốt a, ông lập tức dặn dò nhà bếp, để cho bọn họ làm món các con thích ăn."

"Ừm!" An Vô Dạng vô cùng yêu thích ông nội, nghe vậy khanh khách nở nụ cười, nói nhiều thêm hai câu với đối phương, mới nói tạm biệt.

Để điện thoại di động xuống, cậu lại phiền muộn mà thở dài.

Nam nhân ở một bên từng giây phút đều chú ý cậu, cau mày quan tâm hỏi: "Làm sao vậy?"

An Vô Dạng lắc đầu một cái, cảm xúc từ trong đầu trở lại hiện thực, hé miệng cười nói: "Không có gì, chúng ta cuối tuần sau trở về nhà ba mẹ em một chuyến, có được hay không?"

Thì ra là chuyện này.

Hoắc tổng đối với chuyện gia đình thiên sứ đã nguôi ngoai, gật đầu đáp một tiếng: "Được." Nửa năm gần đây, An gia rất biết điều, số lần bọn họ chủ động liên hệ Hoắc gia cũng không nhiều, loại thái độ này làm mềm hóa trái tim sốt ruột muốn che chở vợ của Hoắc Vân Xuyên.

Con trai bảo bối của bọn họ Đôn Đôn, hiện tại đã hơn năm tháng.

Đứa bé mấy tháng đầu, có chút béo.

Dùng móc treo rắn chắc cõng lên, đã chiếm cứ toàn bộ trước ngực của An Vô Dạng.

Thật sự hơicnặng, thế nhưng thân là ba ba, An Vô Dạng rất hưởng thụ cân nặng của bé, không chỉ cảm thấy không có mệt chút nào, hơn nữa còn rất thích thú.

Dù sao cũng đang ôm cục cưng, cậu liền ngồi xuống ghế sau, ngồi chung một chỗ với dì Trương, bà vẫn luôn lo lắng cậu sẽ bị Đôn Đôn đè bẹp.

Gả Cho Lão Đàn Ông Nhà GiàuDove le storie prendono vita. Scoprilo ora