Chương 21 - 25

55.9K 2.1K 2.3K
                                    

Chương 21

Trên đường đang đến cao điểm giờ tan tầm, tình hình giao thông vô cùng nghiêm trọng, làm người ngồi trên xe tức ngực khó thở, choáng váng đầu buồn nôn.

Mấy ngày hôm nay đều không có xuất hiện phản ứng thai ngén, bởi vì do không khí trong xe cùng thao tác lái xe khác nhau, cảm giác đột nhiên mãnh liệt mà đến.

"Muốn ói sao?" Tài xế xe thấy thế, nhanh chóng đưa cho An Vô Dạng một cái bọc nilon.

"Cảm ơn." An Vô Dạng để ngừa vạn nhất, đem túi mở ra, nhưng kỳ thật chỉ là hơi muốn ói, không có phun ra.

"Cũng sắp tới rồi." Đèn đỏ vừa tắt, tài xế xe lập tức lái xe đi tiếp.

Tốn thời gian mười lăm phút, đã tới cửa Giang Nam rồi.

An Vô Dạng vẻ mặt biến sắc, từ trên xe đi xuống, cậu đứng ở ven đường ổn định lại hơi thở, ngẩng đầu khắp nơi tìm kiếm thân ảnh của tiểu béo.

Hoắc Vân Xuyên ở trên xe nhìn cậu, cùng hai nam ba nữ hội hợp, một đám bạn cùng lứa tuổi kề vai sát cánh mà đi vào trong.

Bởi vì là nghỉ hè, số người bên trong đặc biệt nhiều, tìm vị trí ăn cơm vô cùng khó khăn.

Tiểu béo vẫn luôn rống rống lên để mọi người nhường đường, An Vô Dạng nép ở phía sau cẩn thận bảo hộ mình, thỉnh thoảng lại cùng nam sinh đi cùng nói nói mấy câu.

Hoắc Vân Xuyên đi theo hơi xa phía sau, trên mặt đeo một cặp kính râm, hắn cảm giác chính mình hiện tại giống như một tên biến thái cuồng theo dõi.

Cách chính xác nên làm là tôn trọng quyền tự do thân thể của đối phương, nhưng...... Thứ cho hắn khó có thể làm được.

"Thật sự không thoải mái a?" Tìm được chỗ ngồi xuống ăn cơm, tiểu béo rốt cuộc thấy cậu một bộ thiếu gia lười biếng, không có tinh thần.

"Gọi món ăn thôi, đói bụng." An Vô Dạng lật thực đơn, liếc qua mấy món chiên rán nướng, tìm kiếm món thích hợp với mình: "Tiểu béo, tôi ăn món trứng chưng."

Giống như trừ món này, cũng không có món thích hợp để mình ăn.

"Được." Tiểu béo quan tâm anh em vài câu, sau đó lấy ra hai trăm phầm trăm nhiệt tình tiếp đón các cô gái: "Hôm nay tôi mời khách, mọi người cứ chọn tùy thích a, một lát cơm nước xong, chúng ta đi xem phim được không!"

Cô gái A: "Chính là gần đây không có phim hay a, nếu không đi đánh bóng bàn?"

Một nam sinh khác phụ họa nói: "Tốt a, tôi rất thích đánh bóng bàn." Sau đó nhìn An Vô Dạng: "Cậu không phải chơi không tốt sao? Đến lúc đó cùng các em học một chút."

Cô gái B chớp chớp mắt với cậu: "Em đánh cũng khá tốt, nếu không em hướng dẫn cho anh."

An Vô Dạng môi run rẩy, giống như cậu không thể nghĩ được trả lời như thế nào sẽ làm động tác này, xấu hổ chính là người khác lại cho rằng cậu rất soái.

"Tôi xem các người đánh là được." Cậu cười cười nói.

Môi hồng răng trắng, khí chất thư sinh, cô gái xem đến cảnh đẹp ý vui, chính là tiểu béo nói qua, người anh em này của cậu không thích giao thiệp với con gái, theo đuổi rất khó.

Gả Cho Lão Đàn Ông Nhà GiàuWhere stories live. Discover now