Chương 11 - 15

53.9K 2.4K 3.2K
                                    

Chương 11

Bác sĩ nhìn thiếu niên mất hồn mất vía, ở trong lòng thở dài, hiện tại người trẻ tuổi làm việc đều không kể hậu quả, thật là làm người lo lắng: "Thế nào, là có chuyện gì khó xử sao? Cháu có thể nói với tôi."

Mới mười tám tuổi thôi, không chừng là một đứa trẻ còn đang học cao trung.

"Bác sĩ, nhất định phải ba mẹ ký tên mới được sao?" An Vô Dạng sắc mặt trắng bệch, cậu ngồi ở trên ghế, cảm giác toàn thân mình lạnh lẽo: "Ba mẹ cháu nếu như biết, chắc chắn sẽ đánh chết cháu." Nếu không chính là bị cậu làm tức chết.

Phải biết rằng, bản thân mình từ khi sinh ra vẫn luôn làm ba mẹ thất vọng.

Hiện tại lại xảy ra loại sự tình này, An Vô Dạng cho dù bị đánh chết cũng không dám nói.

"Đúng vậy, nhất định phải ba mẹ mới được, hoặc là bạn đời hợp pháp." Bác sĩ nói đến cái này, lại khuyên nhủ An Vô Dạng: "Lấy tình huống thân thể của cháu, không khuyến khích cháu giấu diếm ba mẹ, cháu nhất định phải nói với ba mẹ mới được."

Ông thực lo lắng cho đứa nhỏ này, sợ đối phương không hiểu chuyện sẽ đưa ra quyết định sai lầm.

"Bạn đời hợp pháp? Là chỉ đối tượng đăng ký kết hôn sao?" An Vô Dạng cau mày, cậu nghĩ tới Hoắc Vân Xuyên, chính là đối phương cùng mình chỉ là một đoạn nhân duyên như sương sớm, cũng không có quan hệ ràng buộc gì cả.

"Đúng vậy, hôn nhân đồng tính cũng có thể." Năm năm trước trong nước đã thừa nhận hôn nhân đồng tính là hợp pháp, hơn nữa hạ tuổi kết hôn thấp xuống còn mười tám tuổi, thời gian năm năm trong nước đã đưa ra rất nhiều chính sách về hôn nhân đồng giới, bác sĩ cho rằng An Vô Dạng có bạn trai: "Tôi đề nghị cậu hoặc là nói cho ba mẹ, hoặc là thương lượng với bạn trai, có lẽ sẽ có biện pháp."

Nói nhiều như vậy, An Vô Dạng trong lòng vẫn buồn bực đến không thở nổi, trong khoảng thời gian ngắn không ngừng nghĩ ra nhiều chủ ý.

Trước mắt mà nói chắc chắn là không thể nói với ba mẹ, sau đó lại có ý nghĩ tìm một phòng khám nhỏ làm phẫu thuật, ở trong đầu An Vô Dạng chợt lóe qua, lại bị cậu trực tiếp bác bỏ.

Nếu bác sĩ đã nói rất nguy hiểm, lỡ như chính mình chết ở trên bàn giải phẫu, tiền bồi thường ba mẹ một đồng đều không lấy được.

Tựa hồ chỉ còn lại có một biện pháp không thể không làm......

An Vô Dạng khó chịu mà ôm đầu, lại đột nhiên ý thức được chính mình đã làm chậm trễ công việc của bác sĩ thật lâu, cậu nói: "Cảm ơn bác sĩ, cháu trở về sẽ suy nghĩ lại."

Ngoài cửa bệnh viện, mặt trời chói chang nhô lên cao.

Rõ ràng là nắng chói chang ngày mùa hè, nhưng thiếu niên đứng ở dưới ánh mặt trời lại cảm thấy như tuyết rơi vào tháng sáu, cảm giác chính mình đang lạnh đến thấu xương.

Cầm lấy báo cáo xét nghiệm máu của cậu, khắp đầu óc đều chỉ có một ý nghĩ là, mình sao có thể mang thai chứ? Cần phải đi kiểm tra lại một lần nữa hay không?

Gả Cho Lão Đàn Ông Nhà GiàuWhere stories live. Discover now