【Vong Tiện】Mời trăng (Hạ)

7.4K 300 87
                                    

Tác giả: Lãnh Tranh Nghiên

Dịch: ngộ :> (Vong Tiện Anh Trạm)

Bản dịch đã được sự đồng ý của tác giả, xin đừng đưa đi đâu hay dùng làm gì khi chưa hỏi ngộ, cảm ơn.

Chú thích của tác giả:

* Đây vốn là đồng nhân viết cho trung thu nhưng không viết kịp QAQ

* OOC

* Nội dung chính: Chuyện kể về việc Lão tổ say rượu, thất thân, nguyên nhân thất thân được xây dựng trên cơ sở má Mặc đã từng nói Tiện say rượu và Tiện tỉnh táo chẳng khác nhau là mấy, nên là Kỷ gặp Tiện say hay không say không ai biết là say hay không say :))) rồi bị Tiện chuốc say rồi ra tay khiến Tiện thất thân :>

~~~> trời ơi thà đừng đọc cái nội dung chính còn dễ hiểu, đọc xong thấy khó hiểu hơn ấy trời, dù là ngộ hiểu hết rồi đấy nhá :3 tóm lại là có thịt!!!

~~~

Phần trung hôm trước, chúng ta đang dừng ở đoạn này:

Ngón tay thon dài của Lam Vong Cơ dò tới sờ sờ hắn, muốn cùng hắn "Lên giường ngủ."

Ngụy Vô Tiện nghĩ trong đầu: "Đường cũng bái rồi, không phải là nên ngủ một giấc thôi sao."

... sau đó, Ngụy Vô Tiện nhận ra, hắn sai rồi, hắn thật lòng hoài nghi hơn hai mươi năm qua, hắn thực sự không hề biết cái gì gọi là "Lên giường ngủ." đích thực.

Xuân cung xem nhiều hơn nữa cũng vô ích, một là chưa từng thực chiến qua, hai là chưa xem Long dương, không biết hai người đàn ông rốt cuộc thì phải làm thế nào thì mới làm được việc đây... chẳng lẽ không phải là trực tiếp dùng tay hoặc dùng miệng là được sao?!?

 Tại sao, tại sao Lam Vong Cơ... y ...

~V~ Hôm nay, nhân dịp sinh nhật Nhị caca, sau bao ngày ăn chay liếm nước thịt, giờ thì chúng ta cùng ăn thịt nào!!!

~~~ Start reading ~~~

Ngụy Vô Tiện kịp thời nhận ra, Lam Vong Cơ uống say rồi, hơn nữa lại còn là một hớp đã say. Bởi vì rõ ràng y chỉ nếm có đúng một ngụm từ khi vò Thiên Tử Tiếu được mở ra, mà lúc y mới uống cũng đâu có biểu hiện bất kì biểu cảm kỳ quái gì đâu... sau đó, cứ thế say luôn rồi. Mà Lam Vong Cơ say rồi thật sự là không biết nặng nhẹ gì cả, đem người ấn vào trong chăn mà dày vò lên xuống, môi Ngụy Vô Tiện đều bị gặm đến sưng lên rồi, đã thế lại còn bị ép đến không thở nổi. Mà eo, mông, các chỗ khác nữa, miễn là có chút thịt thì đều bị người nọ bóp nắn đến xanh xanh đỏ đỏ, khiến cho cả người Ngụy Vô Tiện vừa tê dại lại vừa nhột. Nhưng rất bất đắc dĩ là không biết Lam Vong Cơ luyện thế nào mà ra cả người đầy sức lực kinh hồn luôn, Ngụy Vô Tiện tự thấy sức lực của bản thân đã không nhỏ rồi, vậy mà còn bị y áp chế gắt gao không tài nào lật người lại được. Hơn nữa bản thân hắn cũng có chút  say vụn vặt rồi, căn bản giãy giụa không có kết quả... Cứ tiếp tục như vậy, chắc hắn sẽ bị đè chết mất.

Ma đạo tổ sư  - Đồng nhân đa thể loạiOn viuen les histories. Descobreix ara