Nếu Ngụy Anh lớn lên ở Lam gia~ (04)

8.2K 534 139
                                    

Tác giả: Linh Y Tích (作者: 泠依惜)

Edit: Jun - Vong Tiện Anh Trạm (ngộ)

Bản dịch ĐÃ CÓ sự đồng ý của tác giả (❁'◡'❁)

Bạn tác giả siêu dễ thương luôn (●'◡'●)ノ♥

Lời tác giả như sau:

Nếu năm ấy Ngụy Anh 9 tuổi là được Lam Vong Cơ nhặt về thì sao?

̶N̶̶h̶̶ì̶̶̶n̶ ̶x̶̶e̶̶m̶ ̶t̶̶r̶̶ẻ̶ ̶n̶̶g̶̶o̶̶a̶̶n̶ ̶b̶̶ị̶ ̶t̶̶r̶̶ẻ̶ ̶h̶̶ư̶ ̶t̶̶ừ̶̶n̶̶g̶ ̶b̶̶ư̶̶ớ̶̶c̶ ̶b̶̶i̶̶ế̶̶n̶ ̶h̶̶ư̶ ̶n̶̶h̶̶ư̶ ̶t̶̶h̶̶ế̶ ̶n̶̶à̶̶o̶ ̶n̶̶h̶̶é̶

:v thực ra là lộ nguyên hình thôi ~

Lam Khải Nhân: Cũng tại năm đó đã nhìn lầm người.

~~~Start reading~~~

Tiếp tục đọc từ mẩu số 14 nhé, ngọt lắm á.

14

Cuộc sống của đệ tử Lam gia đều rất có quy luật, Lam Trạm thì lại càng khỏi phải bàn. Thời gian nào làm việc gì cảm giác giống như đã sớm được quy định vậy, Ngụy Anh cảm giác mình có thể viết được thời gian biểu hàng ngày của y luôn ấy chứ.

Chẳng qua là có một ngày ngoại lệ. Mỗi tháng, vào ngày này, học sinh giỏi Lam Trạm sau khi nghe giảng nửa giờ học thì sẽ không thấy bóng dáng đâu nữa, mà Lam Khải Nhân lại hoàn toàn không nói gì cả, hỏi những đứa trẻ khác, chúng đều không rõ ràng. Ngụy Anh rất tò mò, đã thử đi tìm y nhưng bất luận là tìm y ở Tàng thư các hay từ đường, thậm chí là tiểu viện Lam Trạm từng ở cũng không có, tất thảy địa phương có thể tìm, hắn đều đã tìm thử nhưng không thấy bóng dáng y đâu. Ngụy Anh vì chuyện này thiếu chút nữa lỡ giờ học buổi chiều, bị Lam Khải Nhân trừng một trận.

Khả năng là trực giác mách bảo, Ngụy Anh cảm thấy chuyện này đối với hắn rất quan trọng, vô cùng cần thiết phải biết rõ. Đổi là người khác, trực tiếp lên tiếng hỏi những người trong cuộc biết chuyện là xong, nhưng vấn đề ở đây, người có nghi vấn là Ngụy Anh, đối tượng bị nghi vấn là Lam Trạm, thế là biến thành, ngày đó tháng sau, Ngụy Anh trực tiếp trắng trợn bỏ giờ học của Lam Khải Nhân chạy ra ngoài tìm Lam Trạm.

Thật lâu về sau, khi nghĩ lại, Ngụy Anh mới phát hiện đấy là lần đầu tiên hắn trốn học kể từ khi tới Lam gia, trong miệng Lam Khải Nhân thì đấy hoặc là còn nhỏ không hiểu chuyện hay là ham chơi gì đó, nhưng thực ra đấy đơn thuần chỉ là lòng hiếu kỳ của một đứa bé thôi.

Ngụy Anh cơm trưa cũng chưa ăn, duy trì một khoảng cách không quá xa không quá gần len lén đi theo Lam Trạm, trái tim bởi vì lo lắng sợ bị đối phương phát hiện mà đập nhanh loạn xạ. May là Lam Trạm cũng chẳng đi đâu xa, Ngụy Anh còn đang nghĩ lỡ y đi ra ngoài Vân Thâm Bất Tri Xứ thì làm sao, thì thấy y quẹo qua một chỗ quẹo lối đi rất ít người, đi qua một đường mòn nhỏ, đếm một tiểu viện hết sức vắng vẻ. Trong sân cây cỏ rậm rạp giống như không có người ở.

Ma đạo tổ sư  - Đồng nhân đa thể loạiWhere stories live. Discover now