Vong Tiện - Nếu sau khi chết hồn phách Tiện Tiện trú ở trong Tị Trần (02)

6.9K 442 211
                                    

Tác giả: 是芒果味的♡ (Là vị xoài ~)

Dịch: ngộ (Vong Tiện Anh Trạm)

:> Nghe tên đã thấy nội dung rồi hen, theo ý kiến cá nhân, ngộ thấy đây là một đồng nhân văn giả tưởng tương đối được, tuy nhiều chỗ chưa hợp lí lắm nhưng nhỏ thôi, đôi khi hơi OOC nhưng ngộ thấy hay nên tha lôi về dịch :> Nàng nào không thích có thể bỏ qua hen.

Điểm ngộ thấy ấn tượng ở đồng nhân văn này là tác giả cách tác giả diễn tả cảm xúc của Nhị caca. :3 đọc mà tim cứ không yên ấy. Nói chung là tùy người cảm nhận, giờ thì đọc thử phần 1 để cảm nhận nào :>

~~~ Start reading ~~~

(Phần 1 đang dừng ở đoạn nè:

Uây uây uây, từ từ đã, hắn mà là kiếm linh của Tị Trần thì Lam Trạm tiểu cứng nhắc kia sẽ là chủ nhân của hắn hả?

Ngụy Vô Tiện: Ta cảm nhận được thế giới này tràn đầy ác ý.

Giờ đọc tiếp nào :3)

3

Ngụy Vô Tiện trước giờ vốn không phải loại người sẽ vì mấy chuyện linh tinh mà suy nghĩ quá lâu, lời nói của mẹ hắn vẫn luôn thấm sâu quanh trong đầu hắn, hắn cũng một mực theo ý nguyện của Tàng Sắc tán nhân mà sống, sống tiêu dao tự tại.

Chẳng qua tiêu dao tự tại trong mắt người ngoài, khó tránh khỏi biến thành không tim không phổi.

Khi Ngụy Vô Tiện nhìn thấy bóng người nho nhỏ đang chết chìm trong đám thỏ trước cửa Tĩnh thất kia, chuyện kiếm linh với chủ nhân gì gì đó đều vứt hết ra sau lưng, quay lại gọi đầy kinh ngạc: "Lam Trạm!"

Không dùng đàn để chuyển ý thay lời, mà cứ giống như hai người ngày thường nói chuyện với nhau, cứ thế mà gọi ra tên Lam Vong Cơ.

Dù sao hắn cũng là kiếm linh của y, chắc không đến nỗi kết nối để giao tiếp mà cũng không được đấy chứ?

Quả nhiên Lam Vong Cơ nghe được, chắc cũng nghĩ như hắn, nên đột nhiên nghe được tiếng Ngụy Vô Tiện cũng không quá ngạc nhiên, đáp: "Ừ." một tiếng.

"Đứa nhỏ đang bị chôn trong đám thỏ kia... là A Uyển?" Ngụy Vô Tiện đã cố gắng khống chế âm thanh của mình, nhưng vẫn lộ ra một tia run rẩy không dễ phát giác.

"Ừ." Lam Vong Cơ dừng chân, nhìn về phía đứa nhỏ mặc đồ trắng đang bị chôn trong đống thỏ, chỉ có một đầu tóc đen nổi bật hiện lên, giống như đoán được nghi vấn của Ngụy Vô Tiện, nói tiếp: "Lúc ta đi Loạn Táng Cương.. tìm ngươi, thấy nó nằm trong gốc cây, liền mang về, đưa vào trong gia phả Lam gia, gọi là Lam Nguyện, chữ nguyện trong tâm nguyện."

"Vậy à? Đối với nó, thế này lại là kết cục tốt nhất rồi." Ngụy Vô TIện cảm khái một phen, rồi bỗng nhiên nhận ra được điều gì, nói: "Không đúng, ngươi đi Loạn Táng Cương tìm ta? Tìm ta làm gì?"

Lông mi dài của Lam Vong Cơ khẽ rủ xuống, không trả lời.

Ngụy Vô Tiện nửa trêu ghẹo nửa tự giễu nói: "Đem ta kéo ra, dùng roi đánh thi thể à?"

Ma đạo tổ sư  - Đồng nhân đa thể loạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ