Thông báo về "lịch đăng chuyện" về Zootopia Fanfic

190 18 1
                                    

Xin chào những bạn đang đọc bài này. Cảm ơn các bạn đã đọc và thả sao truyện của bọn mình trong thời gian vừa qua. Truyện mới có 5 phần nhưng bọn mình rất vui khi có những phản hồi tích cực của các bạn về truyện bọn mình viết.

Ban đầu, 3 đứa bọn mình chỉ viết truyện cho vui, để thỏa mãn bản thân nhưng bọn mình không ngờ rằng truyện fanfic này lại thu hút nhiều bạn đến vậy (>250 người đọc. Một con số cũng hơi nhỏ nhưng với beginners như tụi mình thì là một niềm vui cực lớn ^^). Chính vì vậy, 3 bọn mình sẽ duy trì việc viết truyện Zootopia Fanfic khoảng ít nhất là 20 phần nữa. Việc này sẽ không đơn giản nhưng tụi mình sẽ cố gắng đem cho các bạn những câu truyện thú vị nhất, sáng tạo nhất, kịch tính nhất mà bọn mình có thể làm, về thế giới Zootopia mà mọi người vẫn luôn mong chờ (đặc biệt cả góc tối của nó nữa).

Trong số những phản hồi của các bạn mà bọn mình đọc, có một số phản hồi thắc mắc tại sao chúng mình viết truyện chậm thế, lâu lâu mới ra truyện. Chính vì thế, chúng mình xin phép làm rõ "lịch" đăng truyện của tụi mình và giải thích lí do tại sao bọn mình lại viết truyện chậm như vậy, kèm theo lí do "hơn 1 tháng rồi mới đăng truyện"

Th nht, đối với chúng mình, việc viết truyện với số lượng chữ vào khoảng 2500-3000 từ mỗi truyện trong một thời gian ngắn (dưới một tuần) là không hề đơn giản. Chúng mình cần nhiều thời gian hơn để có thể đảm bảo chất lượng truyện mỗi lần đăng, do đó..

Th hai, bọn mình sẽ cố đăng 2-3 phần truyện trong một tháng, tương đương cần 10-15 ngày để xong một phần(nghe có vẻ hơi ít nhưng mình sẽ giải thích rõ lun). Thời gian 10-15 ngày này bọn mình (tất nhiên là tính cả lịch học dày đặc) dùng để tham khảo tài liệu lẫn sách và trên mạng, viết thử sơ đồ truyện, viết nháp thử rồi cuối cùng đăng lên Wattpad (khá giống cách làm một bài văn vậy: tìm sách giải, lập dàn ý, viết nháp rồi làm bài làm đầy đủ).

Th ba, do chỉ có 1 mình mình viết, 2 bạn kia cùng đóng góp ý tưởng nên chủ yếu truyện đăng vẫn là do mình -_-

Th tư, thực tế bọn mình vẫn có đăng truyện gần như là 1 tuần 1 lần, nhưng do khi đăng, đôi lúc bọn mình chưa thỏa mãn câu truyện bọn mình viết nên nhiều lúc đăng được 2,3 ngày lại gỡ xuống, sửa lại rồi đăng lên tiếp (mỗi truyện bọn mình phải sửa ít nhất là 3 lần, nhưng đỉnh cao nhất vẫn là truyện "Vụ án mới", 5 lần tái bản với 6 câu chuyện khác nhau, nói thẳng ra là mình viết truyện này 6 lần liền, 1 lần 5200 từ, 1 lần 4000 từ, 4 lần 3000 từ, ko bị chửi là rảnh mới lạ -_-). Khi nào truyện ấy mà ổn rồi thì bọn mình không sửa hay tái bản gì nữa.

Một lần nữa, 3 bọn mình cảm ơn các bạn đã ủng hộ và thả sao cho truyện của bọn mình. Bọn mình se cố gắng viết cho các bạn nhiều câu truyện thú vị nhất, lôi cuốn nhất, hấp dẫn nhất mà bọn mình có thể viết.

Xin cảm ơn ^^

P/s: mà phần tiếp theo sẽ là mẩu truyện tình cảm giữa Jack và Skye nhé :))

Zootopia Fanfic: Cuộc Chơi Kịch TínhWhere stories live. Discover now