Chương 14

3.7K 75 0
                                    


Sáng sớm, trong phòng bếp xuất hiện bóng dáng một cô gái đang bận rộn chuẩn bị bữa sáng, còn bên ngoài máy nướng bánh đặt trên bàn ăn vừa lúc phát ra tiếng đinh đinh liền nhảy ra hai miếng bánh mì nướng, Lạc Nghiên Vũ mặc tạp dề đang cầm cái xẻng thuần thục lật mình miếng trứng chiên vàng ươm trong chảo.

Nhạc Quân Lỗi dựa cửa phòng bếp dịu dàng nhìn tới bóng dáng đầy chuyên chú của cô.

Một lát sau, Lạc Nghiên Vũ tắt bếp, đặt miếng trứng vào đĩa sau đó , xoay người muốn bưng đĩa trứng chiên ra ngoài để lên bàn ăn, lại bị Nhạc Quân Lỗi đứng ở cửa làm cho giật mình.

"Sao cậu lại im hơi lặng tiếng đứng ở sau lưng người ta, hại tôi sợ hết hồn!" Lạc Nghiên Vũ đi qua hắn, đặt thức ăn lên bàn.

Nhạc Quân Lỗi chỉ cười không nói gì.

"Bữa ăn sáng tôi đã chuẩn bị xong rồi, mau tới ăn đi!" Cô cười liếc hắn một cái, lại quay vào phòng bếp.

Cởi bỏ tạp dề sau, cô từ tủ lạnh lấy ra hộp sữa tươi đi ra lần nữa, Nhạc Quân Lỗi đã ngồi xong đang đợi cô. Cô rót một ít sữa tươi vào 2 chiếc cốc cho hắn và mình.

Hai người lẳng lặng ăn bữa ăn sáng, hưởng thụ sáng sớm ấm áp .

Sau khi ăn xong, Lạc Nghiên Vũ dọn dẹp một lát, hai người liền chuẩn bị ra cửa đi làm. Trước khi ra cửa, Lạc Nghiên Vũ đột nhiên phát hiện đến cà vạt của Quân Lỗi thắt bị lệch.

"Quân Lỗi, cà vạt của cậu bị lệch rồi." Cô tự nhiên đưa tay lên giúp hắn điều chỉnh lại."Được rồi."

Hài lòng ngẩng đầu nhìn hắn, mắt cô trùng hợp chống lại tròng mắt đen thật sâu của hắn đang nhìn chăm chú, trái tim chợt nhảy lỡ một nhịp “Cậu, cậu làm gì mà nhìn tôi đến như vậy?" Lại để cho cô nhớ lại một đêm kia hơn ba năm trước.

Thưởng thức bộ dáng cô hốt hoảng lo lắng, Nhạc Quân Lỗi mới nhếch môi mỏng đẹp mắt chậm rãi lộ ra nụ cười mê người."Cô về sau sẽ hiểu."

Trong lời nói hắn nói mang vẻ huyền bí, khiến Lạc Nghiên Vũ không thể sờ được đầu mối, buồn bực đi theo hắn đi làm.

Ở một chỗ cách công ty không xa, Lạc Nghiên Vũ mở cửa xuống xe.

Đây là yêu cầu của cô, cô sợ bị người của công ty bắt gặp bọn họ cùng đi làm, mà rước lấy lời ra tiếng vào. Mặc dù Nhạc Quân Lỗi không thèm để ý chút nào, nhưng cô vẫn kiên trì.

Đi bộ một đoạn đường, Lạc Nghiên Vũ đến công ty, mới ngồi xuống không được bao lâu, Giang Linh liền đi qua.

"Nghiên Vũ, hôm nay tan làm cùng đi ca hát không?"

"Hiện tại mới buổi sáng, chị đã sắp xếp xong tiết mục buổi tối rồi ư?" Lạc Nghiên Vũ cười nói.

Giang Linh không để ý tới sự giễu cợt của cô, ngược lại hùng hồn trả lời: "Như vậy chị mới có động lực để vượt qua một ngày làm việc a!"

"Thật là phục chị rồi!"

"Như thế nào? Rốt cuộc có đi hay không?" Giang Linh với vẻ mặt chờ đợi nhìn cô.

Gia Sư Có Vấn Đề - EditWhere stories live. Discover now