Chương 1

12.9K 191 7
                                    

 
Khi giáo sư trên bục giảng vừa tuyên bố tan học, Lạc Nghiên Vũ buồn ngủ đến cực điểm ngay lập tức gục xuống bàn ngủ bù. Cả tiết vừa rồi cô đều ở đây ngủ gà ngủ gật, cố gắng dựa vào ý chí to lớn chống đỡ mới không có trực tiếp nằm ngủ, khiến cho giáo sư mất mặt.

Ngày hôm qua cô đi làm ở nhà hàng Tây đến lúc đặt chân về nhà cũng đã hơn 11h, sau đó lại còn thức đêm hoàn thành bản báo cáo.Tính ra một buổi tối ngủ không đủ 3 tiếng. Nếu không phải giáo sư đã nói không cho học sinh trốn tiết thì cô đã sớm nộp bản báo cáo rồi quay về chỗ ở đi ngủ bù rồi.

“ Nghiên Vũ, Nghiên Vũ.” Có người bên cạnh gọi cô

Lạc Nghiên Vũ làm bộ không nghe thấy, cố ý phớt lờ không để ý. Lúc này cô chỉ có 10 phút quý giá để ngủ, không muốn lãng phí nha.

Đáng tiếc người đó không như cô mong muốn, kiên trì gọi cô tỉnh dậy.

“Nghiên Vũ, mau dậy đi! Mình có việc muốn nói cho cậu” Lay không chịu tỉnh vậy thì phải kéo.

Lạc Nghiên Vũ tức giận. Cô ngẩng đầu: “ Diêu Ngọc Tiệp, cậu có biết tớ rất muốn giết cậu hay không?”

Diêu Ngọc Tiệp không những không bị sự tức giận của cô dọa,còn cười tủm tỉm nói: “Nhìn bộ dáng trợn trắng mắt của cậu là tớ biết rồi”. Cô chọn vị trí trước mặt Lạc Nghiên Vũ ngồi xuống.

“Có chuyện gì không thể nói sau sao?” Lạc Nghiên Vũ còn chưa buông tha ý định tranh thủ thời gian ngủ của cô.

“Không được! Mình sợ hết giờ học cậu chạy thật nhanh, như vậy mình làm sao nói cho cậu biết được?” Cô thừa biết Nghiên Vũ chỉ cần hết giờ học là lại chạy đi làm thêm, cô biết đi nơi nào để tìm đây.

Lạc Nghiên Vũ thở dài nói: “Cậu tốt nhất nói rõ ràng với mình có việc gì quan trọng mà phải nhất định cắt đứt thời gian nghỉ ngơi của mình nha!”

“Ai nha! Mình là muốn nói với cậu một chuyện tốt, đảm bảo nghe xong cậu sẽ rất vui.” Diêu Ngọc Tiệp cười hết sức vui vẻ

“Có chuyện gì tốt?” Sự tò mò của Lạc Nghiên Vũ bị khơi lên hiếu kì hỏi.

“Giới thiệu cho cậu một công việc vô cùng tốt”

“Nói nghe một chút” Cái này đúng là cái cô cần nhất rồi

“Nói cho cậu biết đó, con trai của dượng mình cũng chính là em họ mình muốn tìm một gia sư.” Diêu Ngọc Tiệp cao hứng tuyên bố. “Sau khi mình biết lập tức đề cử cậu với dượng, ông ấy đã đồng ý cho cậu đến thử việc”

“Thật?” Hai mắt của Lạc Nghiên Vũ lóe sáng, “Tiền lương tính như thế nào?” Đây chính là trọng điểm

“Trả lương tháng, một tháng 4 vạn đồng.”

“Oa! Nhiều như vậy!” Lạc Nghiên Vũ trừng lớn mắt, so với đi làm ở nhà hàng Tây lương cũng gần gấp hai lần! Thật là hào phóng, tiền lương mời một gia sư chỉ hơn chứ không có kém người bình thường.

Diêu Ngọc Tiệp dùng vẻ mặt hiếm thấy nhìn cô: “Cậu đừng bị giật mình, dượng mình là tổng giám đốc của tập đoàn Bùi Á, 1 trong 10 tập đoàn đứng đầu trong nước, chính vì thế 4 vạn cho một gia sư là chuyện bình thường.” Nhìn dáng vẻ không dám tin của Nghiên Vũ , cô cười vui vẻ: “Còn nữa, nếu như cậu có thể dạy dỗ em họ mình tốt còn có thể thưởng thêm lương. Như thế nào? Có muốn làm công việc này hay không?”

Gia Sư Có Vấn Đề - EditWhere stories live. Discover now