Chương 12

3.6K 82 1
                                    


Mặt trời chiều ngã về tây, chân trời chiếu rọi ra ánh nắng chiều rất đẹp.

Hết một ngày làm việc, Lạc Nghiên Vũ kéo thân thể mỏi mệt trở lại chỗ ở.

Thay quần áo ở nhà, cô bắt đầu xử lý bữa ăn tối của mình. Cô vẫn rất may mắn ban đầu thuê được phòng trọ này có một phòng phụ và gian bếp nhỏ, để cô có thể xử lý ba bữa cơm hằng ngày, tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho ăn uống.

Đơn giản nấu gói mì ăn no bụng xong, cô nằm trên giường nghỉ ngơi một lát. Cô vừa nhắm mắt lại, trong đầu cư nhiên hiện lên một màn hôn kia từ ba năm trước đây. . . . . .

Khi đó, Quân Lỗi không biết phát thần kinh cái gì, mà lại hôn cô, không giải thích được cướp đi nụ hôn đầu của cô! Càng đáng xấu hổ chính là, cô thế nhưng cứ ngơ ngác như vậy để cho hắn hôn, hơn nữa còn say mê ở trong đó!

Trời ạ! Lúc ấy nếu không phải Quân Lỗi điên, liền nhất định là cô điên rồi! Ai nha! Tại sao có thể như vậy? Hắn chính là em trai nha! Cô ảo não vùi mặt vào gối đầu.

Cô còn nhớ rõ sau khi đón nhận nụ hôn đó, bộ dáng cô chính là khốn quẫn, lắp bắp mà nghĩ hỏi hắn tại sao hôn cô, nhưng sau đó thấy hắn dịu dàng còn có ánh mắt chan chứa thâm ý, thì cô lại không biết làm thế nào để hỏi ra lời, rất vô dụng mà nuốt xuống lời nói.

Kết quả, mãi cho đến khi cô hoàn hồn, cô cũng không dám nhìn hắn nữa, ngay cả khi hắn đưa cô trở lại chỗ ở thì cô cũng vẻn vẹn nói một câu"Gặp lại", liền thật nhanh vào cửa.

Mà lần đó là lần cuối cùng bọn họ gặp mặt trước khi hắn ra nước ngoài, đến bây giờ cũng đã qua 3 năm rồi. Quân Lỗi. . . . . . Không biết được hắn có tốt hay không?

Thật ra thì cô có thể đi hỏi bác Nhạc, chẳng qua là cô không muốn làm cho người khác biết cô và Tổng giám đốc quen biết nhau, sợ sẽ khiến cho phiền toái. Nhưng mỗi lần vừa nghĩ tới hắn, sẽ lại nghĩ đến nụ hôn kia. . . . . .

Không được! Cô không thể suy nghĩ lung tung nữa! Chỉ là một nụ hôn thôi, không cần ngạc nhiên như thế! Cô lắc đầu một cái, ở trong lòng cảnh cáo mình.

Cô lật người lên, kiên định nói: "Ừ! Chính là như vậy."

Linh ── linh ──

Chợt vang lên tiếng chuông của điện thoại khiến cho cô sợ hết hồn, sau khi lấy lại tinh thần, cô vội vã bắt máy.

"Alo."

"Nghiên Vũ, mình là Ngọc Tiệp đây." Bên đầu điện thoại kia truyền đến thanh âm nhẹ nhàng.

"Ngọc Tiệp? !" Lạc Nghiên Vũ cao hứng kêu lên, "Làm sao cậu gọi điện thoại tới? Có chuyện gì sao?" Hiện tại Anh quốc phải là lúc xế chiều đi!

"Có chuyện mới có thể gọi sao?" Diêu Ngọc Tiệp buồn cười nói."Muốn nghe một chút thanh âm của cậu, không được sao?"

Lạc Nghiên Vũ ha ha mà cười lên, "Cậu thật buồn nôn!" Nói tới nói lui, cô trái lại rất cảm động, không giống"Người khác", vừa đi ba năm tựa như biến mất không có tin tức .

"Cuộc sống gần đây như thế nào?" Diêu Ngọc Tiệp hỏi.

"Còn không phải là như cũ. Còn cậu thì sao?"

Gia Sư Có Vấn Đề - Editحيث تعيش القصص. اكتشف الآن