Tập 54: Hắc Anh Hùng

717 72 42
                                    

<<Quỷ Đại Lục>>

Hay còn gọi là <<Vùng Đất Hắc Ám>>

Nơi đây chỉ là 1 mảnh đất khô cằn, chẳng có loài cây nào sinh trưởng được cả. Có chăng cũng chỉ là những thân cây còi trọc, hay những loài cây chết mang tên [Ma Thụ]. Chúng là những cái cây đã chết, bị tử khí và ám khí xâm nhập vào lúc những cơ quan chức năng vẫn còn hoạt động dù chỉ 1 ít. Ám khí và tử khí cũng mang trong mình năng lượng riêng của chúng - Ám lực và Tử vong lực. Vì thế, chúng đã trở thành nguồn năng lượng duy trì sự sống của cây. Nhưng - vì ám lực và tử vong lực vốn là 1 loại năng lượng đối nghịch với sinh mệnh lực - năng lượng sống của cây nên chúng nhanh chóng triệt tiêu lẫn nhau, có điều, vì sinh mệnh lực lúc này của cây quá yếu nên đã nhanh chóng bị Ám lực và Tử vong lực xâm nhập, dẫn đến hậu quả thay đổi hoàn toàn Gen ban đầu của chúng, trở thành 1 giống cây mới, đó là vì sao cái tên [Ma Thụ] ra đời.

Đúng như cái tên, chúng là loài cây ma. Chúng hấp thụ Ám lực để sinh trưởng và khi có người đến gần, những vong linh đã biến thành Tử Vong lực trong cây sẽ thoát ra ngoài, làm cho những người đến gần sẽ sợ hãi. Thật ra những vong linh ấy không hề muốn hù doạ những người đến gần, chúng chỉ đơn giản là muốn cầu cứu, muốn được siêu thoát. Nhưng những người có thể siêu thoát cho chúng chỉ có thể là những <Thánh Kị Sĩ>, <Tu Sĩ>, <Mục Sư> - những người làm việc cho giáo hội. Đáng tiếc thay, giáo hội vì ghê tởm <<Vùng Đất Hắc Ám>> nên chẳng bao giờ cử người qua đó cả. Nếu không thì đã chẳng cần tới nghi thức triệu hồi Anh Hùng. Mà thậm chí nếu có thì chưa chắc họ đã có thể nghe được tiếng nói của những vong linh. Những người nghe được họ chỉ có thể là những <Hồng Y> và <Giáo Hoàng> - những người sở hữu tinh thần lực mạnh mẽ. Và tất nhiên, cả Hồng Y lẫn Giáo Hoàng đều chưa bao giờ bén mảng đến Vùng Đất Hắc Ám.

----------

<<Lạc Nhật Sâm Lâm>>

Như tên gọi, đây là 1 khu rừng quanh năm không hề có 1 ánh sáng mặt trời. Nguyên do cũng là vì Ám lực và Tử vong lực ở đây quá dày đặc nên đã hình thành 1 tầng sương bao phủ toàn bộ khu rừng, khiến cho nơi đây trở thành nơi thích hợp nhất để <Ma Thụ> sinh trưởng và cũng là nơi cư ngụ lí tưởng của Ma thú và một số Quỷ tộc sống ẩn dật. Nhưng cũng có 1 hạn chế, đó là do Ám lực và Tử vong lực ở đây quá dày đặc nên nếu bất cứ sinh vật sống nào bén mảng đến gần đều sẽ ngay lập tức bị Ám lực xâm nhập ngay - kể cả Ma tộc và quỷ tộc, và cái kết chỉ có 1 - Cái chết. Vì thế, nơi đây như là 1 địa ngục thật sự đối với những Ma tộc và Quỷ tộc yếu, ngược lại, nơi đây cũng chính là thiên đường của những loài Ma Quỷ mạnh nhất <<Vùng Đất Hắc Ám>>. Đối với chúng, Ám lực ở đây chẳng khác nào nguồn tài nguyên quý báu nhất để Tu luyện sức mạnh vậy.

----------

Tại trung tâm của <<Lạc Nhật Sâm Lâm>>.

Một toà lâu đài uy nghiêm, hùng vĩ nhưng cũng không kém phần âm u toạ lạc tại chính giữa khu rừng. Được thiết kế theo phong cách những lâu đài Trung cổ đã lâu đời, xây dựng bằng <Hắc Diệm Thạch>, một trong số những loại quặng cứng nhất thế giới. Khắp bề mặt lâu đài là những lớp rêu cổ kính bao phủ trên hằng hà sa số những vết tường nứt còn khá mới. Ám khí dày đặc bao phủ bên ngoài lâu đài như 1 màn sương, hình thành nên 1 lớp phòng thủ tự nhiên hiệu quả. Bên trên đỉnh lâu đài là 1 vòng tròn ma pháp khổng lồ màu đen huyền với vô số những đường nét hoa văn phức tạp, khó hiểu và dễ làm người khác choáng ngợp - một ma thuật cổ đại được tạo nên từ hơn 300 trận pháp cao cấp khác nhau, e rằng đến cả giáo hoàng cũng chẳng thể nhìn thấu được trận đồ này. Nhưng điều đó không có nghĩa rằng giáo hoàng sẽ chẳng nhìn ra được gì cả. Ít nhất ông có thể nhận ra được--- ma pháp không gian <Triệu Hồi>.

[OLN]    Long Vương Giáng Thế (Remake)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ