Tập 25: {Kho Tàng Tri Thức Long Tộc} và {Kho Tàng Tri Thức Long Vương}

1.9K 157 70
                                    

"Oáppp, ngủ ngon ghê!!" (tôi)

Tôi ngáp một hơi dài như mọi ngày và nhìn đồng hồ thì thấy còn 10 phút nữa mới đến giờ học và tôi chẳng nhìn thấy tên Yuuchi đâu cả, chắc hắn lại đến lớp cua gái rồi!

Sau khi đánh răng rửa mặt, làm vệ sinh cá nhân và thay đồng phục xong thì tôi lại đi đến lớp. Và tất nhiên, khi đến lớp thì tôi lại thấy tên Yuuchi kia đang được một đống gái vây quanh. Haizz, nhìn hoài riết quen, giờ nó như chuyện thường ngày với tôi rồi. Thôi thì vào chỗ nào. À mà nhân tiện thì chỗ tôi là ngay cửa sổ nên tôi rất thường hay nhìn ra ngoài và ngắm cảnh. Quang cảnh bên ngoài rất đẹp, mỗi khi học mệt mỏi thì tôi đều có thể nhìn ra ngoài, nó sẽ làm tôi xua đi mệt mỏi!

Tôi ngồi vào chỗ, rồi bỗng nhiên có một đám con gái bu lại chỗ tôi! Chả lẽ là....!!

"Này Vel, cậu..... cậu có thể.... có thể dạy tớ về ma thuật một xíu được không?" (hs nữ 1)

"Đúng đó, cậu dạy chúng tớ được không?" (hs nữ 2)

"Được không?" (cả đám con gái)

Bọn con gái nhìn tôi và van xin với con mắt cún con làm tôi không thể cưỡng lại được mà đồng ý!

"À, ừm, được thôi, mà tại sao các cậu lại nhờ tớ?" (tôi)

"À thì, tại vì ngày hôm qua cậu thi triển ma pháp rất mạnh dù rằng nó chỉ là ma pháp sơ cấp nên... tớ muốn cậu chỉ cho bọn tớ là tại sao cậu lại mạnh như vậy được?!" (hs nữ 1)

À, hoá ra là thế à? Mà tôi mạnh như vậy là nhờ Cheat thôi, biết nói sao đây? Đại hiền triết eii, giúp ta với!

(Trả lời: chủ nhân cứ để tôi lo!)

Oh oh, đại hiền triết tuyệt quá! (tác: dù là đại hiền triết có cơ thể rồi nhưng chưa dùng nên chuyển sang dạng linh hồn trú ngụ trong cơ thể main, khi dùng cơ thể thì sẽ đổi cách xưng hô sang lena nhá)

"À thì, là như này nè........" (tôi)

Sau khoảng 5 phút chém gió thành bão thì cuối cùng đám con gái đã tin sái cổ!

"Wow! Cậu giỏi thật đó Vel, tớ nghe nói là những kiến thức này lên năm 4 mới được học mà cậu đã biết trước rồi, bảo sao lại mạnh như vậy!" (hs nữ 2)

"Ừm, đúng đó, sau này nếu được thì cậu lại dạy chúng tớ tiếp nha!" (hs nữ 1)

"Tớ mong chờ lắm đó!" (hs nữ 3)

Phù, cuối cùng cũng xong, mà nãy giờ Đại hiền triết đang nói kiến thức ma pháp năm 4 à?

(trả lời: vâng thưa chủ nhân, tôi đã nói với bọn họ về những kiến thức cơ bản của ma pháp nhưng có lẽ theo chương trình của con người thì đó là kiến thức khá cao, lớp trên mới được học. Nhân tiện thì tôi vừa phát hiện ra là chủ nhân đã có thêm 2 skill mới, đó là {Kho Tàng Tri Thức Long Tộc} và {Kho Tàng Tri Thức Long Vương}! Vì chủ nhân thuộc long tộc nên mới có skill {Kho Tàng Tri Thức Long Tộc}, chỉ cần chủ nhân kích hoạt thì mọi kiến thức của long tộc từ ngày xưa đến nay đều sẽ được truyền vào não chủ nhân, và vì thế nên long tộc mới sinh đã có thể nói được và thông thạo nhiều loại ngôn ngữ và có rất nhiều kiến thức, chính vì vậy mà long tộc không bao giờ phải học lại kiến thức cũ mà chỉ cần tìm hiểu những cái mới, do đó long tộc rất phát triển. Tuy nhiên đây là đặc điểm chỉ long tộc mới có vì linh hồn của long tộc rất mạnh mẽ nên mới có thể chịu được 1 lượng thông tin khổng lồ như vậy, chứ nếu là chủng loài khác thì não bộ của họ sẽ bị phá huỷ ngay lập tức khi phải tiếp nhận nguồn thông tin khổng lồ này! Còn skill {Kho Tàng Tri Thức Long Vương} thì có lẽ là được truyền thừa từ cha ngài và đây là những kiến thức mà chỉ long vương mới có được và có thể coi là những kiến thức mật được bảo quản kĩ lưỡng trong long tộc, chỉ có vài vị trưởng lão cấp cao và long vương mới có thể biết! Tuy vậy nhưng số lượng thông tin được lưu trữ trong đây còn nhiều hơn cả {Kho Tàng Tri Thức Long Tộc} gấp trăm vạn lần nên hiện tại chủ nhân chưa thể dùng được, tuy nhiên tôi phát hiện ra rằng skill này đã được phong ấn và chia làm 18 đạo phong ấn và mỗi lần mở phong ấn thì cần một lượng ma lực nhất định nên chủ nhân có thể coi dần dần, trong đây còn có ghi chép hơn 1 tỷ skill của long tộc và các chủng tộc khác nhau, bao gồm cả những skill độc nhất của các vị long vương đời trước nên chủ nhân có thể học chúng cũng được! Hiện tại thì phong ấn thứ nhất cần ma lực của chủ nhân đạt đến 4k! Chủ nhân cũng có thể kích hoạt skill {Kho Tàng Tri Thức Long Tộc} ngay bây giờ và những kiến thức của long tộc sẽ ùa về trong não của chủ nhân và điều này cũng giúp tôi có được nhũng kiến thức đó.)

Oh, thì ra là vậy, thế thì làm ngay cho nóng nào!

(kích hoạt: {Kho Tàng Tri Thức Long Tộc}!)

Ngay khi kích hoạt {Kho Tàng Tri Thức Long Tộc} thì bỗng đầu tôi cảm thấy nhức nhối và đau kinh khủng kèm theo đó là một lượng thông tin khổng lồ ập đến như một cơn sóng thần! Sau khoảng 1 phút thì nó kết thúc tuy nhiên tôi vẫn cần 1 thời gian để não bộ có thể sắp xếp các thông tin vừa nhận được! Tôi liền dùng {Tăng Tốc Suy Nghĩ}, {Tư Duy Song Song} và {Cường Hoá} để não của tôi có thể xử lí thông tin một cách nhanh nhất! Sau khoảng 2 phút thì não của tôi đã xử lí và sắp xếp được hết đống thông tin này và cũng vừa lúc bắt đầu buổi học.

............

Sau 1 ngày học tập mệt mỏi thì tôi về phòng nghỉ ngơi và xem cái đống tri thức tôi vừa mới nhận được. Nhờ nó mà tôi biết được rằng [Long Quốc] là một đại lục lớn và bên trong nó chia thành 18 đại lục nhỏ, mỗi đại lục tượng trưng cho 1 nguyên tố và những đại lục tượng trưng cho các nguyên tố cao cấp thì thường rất nhỏ vì rất ít long tộc có được nguyên tố cao cấp, những đại lục tượng trưng cho nguyên tố cao cấp thì thường chỉ có 10k long tộc sống ở đó thôi, trong khi các đại lục khác thì có đến 200k long tộc sinh sống cơ, lý do mà số lượng long tộc nhiều như này thì do long tộc dạo này chỉ ở trong [Long Quốc] thôi chứ rất ít khi ra ngoài nên rất ít bị săn giết, tuy nhiên do long tộc rất ít khi giao phối nên dân số tăng lên khá chậm! Ở trung tâm các đại lục nhỏ đó, nơi giao thoa giữa 18 đại lục chính là [Long Quốc] thật sự! Tại nơi đó là nơi tập trung rất nhiều con rồng mang các thuộc tính khác nhau và cũng là nơi tổ chức các sự kiện lớn trong long tộc và theo tôi biết thì long tộc sắp tổ chức 1 sự kiện, tên là [Long Tộc Tranh Đấu] tại [Đấu Trường Long Tộc] ở trung tâm [Long Quốc] nhằm chọn ra người trẻ tuổi mạnh nhất long tộc và điều kiện tham gia là dưới 30 tuổi vì long tộc có tuổi thọ khá cao do lượng mana dồi dào, tiện đây nói luôn là mana càng nhiều thì càng sống lâu nên tôi có thể sống mãi không chết tuy nhiên nếu bị giết thì vẫn chết như thường thôi. Do vậy nên 30 tuổi đối với long tộc là cực kì trẻ và long tộc có tuổi thọ trung bình là 100k năm (do mana ít nhất cũng cỡ 100k)! Nhân tiện thì còn 5 năm nữa mới tổ chức, vừa vặn đúng lúc tôi tốt nghiệp nên khi vừa tốt nghiệp thì tôi sẽ bay về long tộc và tham gia [Long Tộc Tranh Đấu] để tạo sự bất ngờ cho mọi người, biết đâu còn gặp ba mẹ tôi nữa!

Tôi hạ quyết tâm và quyết định là sẽ tham gia giải đấu đó 5 năm sau, à tuy nhiên thì có lẽ tôi nên tập trung nâng cao sức mạnh cái đã, có lẽ tôi nên thường xuyên ngồi thiền

"Học skill mới: tăng tốc ngồi thiền" (tôi)

Tôi học skill tăng tốc ngồi thiền và quyết định là sẽ ngồi thiền suốt đêm vì khi ngồi thiền thì ma lực của tôi sẽ tăng lên và quá trình đó như thoát thai hoán cốt vậy nên tôi chẳng những không mệt mỏi mà còn thấy thoải mái nữa.

Và thế là.... tôi ngồi thiền xuyên đêm.

---------------

Có lỗi chính tả nào thì cmt giúp tác nhé, tác hơi lười check.

Còn giờ thì tác đi chơi đây, mà hôm qua thì tác buổi sáng đi đám cưới cậu họ buổi chiều đi ăn tiệc mừng bà tác từ quê lên, ăn đến tối lận có nên ko có time viết truyện, nói chung là sorry ae.

Mà nếu được thì tác sẽ cố viết 2 chap cho ae đọc nhé.

[OLN]    Long Vương Giáng Thế (Remake)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ