Tập 37: Sofia Và Yuuga

1.9K 153 143
                                    

Tác comeback roài đây! Sorry vì h mới có nha, sau 1 khoảng thời gian ở ẩn thì tác đã quay trở lại và.....viết hay hơn xưa (chắc thế :D)! À mà tác đã cày hết đấu la 2 roài nên từ h có thể tiến độ sẽ nhanh hơn 1 "xíu" nhá =))

À mà chương này kể pov 3 tiếp nha, ae cho hỏi tác viết pov 3 ổn ko tại khoảng chừng 40 chap sau sẽ phải kể pov 3 hơi nhiều do kể theo pov 1 ko hay nên bây giờ tập kể theo pov 3 trc, cho xin ý kiến nhá =)))

Mà đáng lẽ hôm qua có rồi, vậy mà wattpad troll tác, viết xong, ấn đăng thì lại thấy bị error, ko vô trang đc, 10h tác vô lại ms đc, lúc đó thì thấy.....chap từ 5k từ còn 1k và cũng chưa đăng luôn, huhu, ức chế vãi luôn ý! Tác bỏ ra 5 tiếng để viết mà mất hết 4k rồi, còn mỗi 1k, do ức chế quá nên tác đợi đến hôm nay mới viết lại, haizz, muốn đập máy ghê, ai viết truyện thì chắc là cũng hiểu nhỉ =(((((((

-----------

"Hựựựự.......". (Vel)

Sau một lúc bất tỉnh, Vel đã tỉnh dậy, bất quá, Vel vì sử dụng quá nhiều sức mạnh nên hiện tại không thể di chuyển được.

"Hự.....sao mình không cử động được thế này? Mà mình đang ở đâu đây?". (Vel)

(trả lời: Thưa chủ nhân, ngài đã bất tỉnh được 2 ngày và ngài đang ở phòng boss tầng 40, vì ngài đã vượt quá sức chịu đựng của mình khi dùng {Hỗn Mang Trảo} nên cơ thể của ngài đã bị nội thương nghiêm trọng, ảnh hưởng đến các kinh mạch trong cơ thể, theo tôi tính toán, ít nhất phải 2 tháng sau ngài mới có thể hồi phục hết được!)

"Hả!! 2 tháng!? 2 tháng mới hồi phục được sao? Mình bị thương nặng vậy à? Hèn gì mà mình không thể cử động được! Vậy là mình phải nằm yên 1 chỗ 2 tháng à?" - Vel cười khổ.

(Trả lời: Cũng không hẳn thưa chủ nhân, bất quá, lần này ngài bị thương rất nặng, nhưng nếu muốn đi lại thì chắc chủ nhân chỉ cần nghỉ ngơi khoảng 15 ngày thôi.)

"Hửm? 15 ngày? Haizz, 15 ngày mà không làm gì chắc mình chớt quá 😵." (Vel)

Đang suy nghĩ lung tung thì Vel chợt nhớ đến Draken. Ngay sau đó, Vel liền mở {Hòm Đồ} của mình ra và xem.

"Phù....May quá, xác và ma thạch của ông ấy vẫn còn, vậy là có thể cứu ông ấy rồi!" (Vel)

(Chủ nhân xin đợi đã! Theo tôi, chủ nhân nên đợi đến lúc hồi phục phần lớn rồi hãy cứu Draken vì bây giờ nếu muốn cứu Draken, chủ nhân cần phải truyền vào ma thạch của ông ấy một lượng mana ít nhất lớn bằng mana của Draken, tức là khoảng 300k mana, tuy mana của chủ nhân vô tận nhưng hiện tại chủ nhân đang bị thương rất nặng nên nếu đột ngột mất 1 lượng mana lớn như thế thì có thể chủ nhân sẽ bị thương nặng hơn mất!)

"Thế à? Cảm ơn vì đã lo cho ta!" (Vel)

(Vâng, để thương thế của chủ nhân nhanh khỏi hơn thì tôi sẽ chăm sóc chủ nhân)

"Hả? Bằng cách nào?" (Vel)

(Chủ nhân đã quên cơ thể mà chủ nhân tạo ra cho tôi rồi à?)

"Hửm? À à, ta quên mất, xin lỗi!" (Vel)

Nói xong, Vel liền mở {Hòm Đồ} và lấy từ trong đó ra cơ thể của đại hiền triết, đúng hơn là Lena. Sau đó, một tia sáng liền xuất hiện giữa trán Vel, tia sáng màu vàng chói loá từ trán Vel liền bắn ra và hướng về cơ thể của Lena. Sau khoảng 5s, Lena liền cử động, đó là dấu hiệu cho thấy Đại hiền triết đã nhập vào cơ thể của mình rồi.

[OLN]    Long Vương Giáng Thế (Remake)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ