Chương 13

1.2K 127 6
                                    

Đến cuối cùng cậu bạn Haechan lại không thể đến phòng Renjun học tiếng Trung khi đột ngột bị các anh 127 lôi cổ về họp đột xuất.

Sau nụ hôn nhẹ đầy luyến tiếc với Renjun trước cửa ký túc xá, Haechan vẫn không quên nắm bàn tay mềm mềm của Renjun mà căn dặn.

"Nhớ phải mơ thấy mình"

"Sến vừa thôi cha nội"

"Không được để hai tên kia ăn sạch"

"..."

Nghe câu nói của Haechan, Renjun vừa giận vừa thẹn nên ngay tức khắc nổ máu đại ca Đông Bắc đá tên gấu nâu lắm chuyện kia khỏi ký túc xá.

"Biến lẹ đi"

"Nhớ phải mơ thấy mình đó nhá"

"Biết rồi, đi đi"

Trước khuôn mặt bán manh hết công xuất của Haechan, Renjun chỉ biết bất lực đỏ mặt mà lý nhí mấy câu rồi chạy vào nhà.

Ôi hội yêu nhau...

-------------

Tiết học tiếng Trung của thầy Renjun chả biết đã qua đi như thế nào và cũng chả biết bằng cách nào đó mà người đêm nay ở phòng Renjun cũng chỉ có Jeno.

Kế hoạch một phòng 4 người bỗng trở thành một phòng 2 người.

Jeno và Renjun cùng nhau chen chúc trên chiếc giường trải đầy một bầy Moomin của Renjun. Bầu không khí tĩnh lặng bao trùm lấy họ, dù cho giữa hai người là một con Moomin to bự thì sự ngượng ngùng lẫn căng thẳng cũng chả vơi bớt được gì.

Renjun nhìn trần nhà, cố gắng suy nghĩ đến những bé Moomin bé xinh để huyễn mình vào giấc ngủ nhưng hơi ấm kề cận bên cạnh khiến cậu chả thể tập trung được.

Thật sự, nếu xét trên mối quan hệ 4 người bọn họ thì Jeno là người khiến Renjun ...ừm ngượng ngùng nhất chăng.

Renjun với Jaemin hay Renjun với Haechan đều đến với nhau nhờ một hoàn cảnh nào đó. Dù cho họ có nói với Renjun rằng không cần những thứ đó họ vẫn yêu cậu thì Renjun vẫn biết, nếu không có những xúc tác đó thì chắc chẵn sẽ chả có mối quan hệ như bây giờ.

Có lẽ sẽ là mạnh mẽ theo đuổi hoặc sẽ là mạnh mẽ từ bỏ, Renjun luôn luôn chắc chắn rằng nêú không có những khó khăn kia thì có lẽ sẽ không có sự mạnh mẽ bao dung này giữa họ.

Có lẽ đúng như vậy, nhưng còn Jeno thì sao. Cậu ấy thật sự thích Renjun sao? Khi biết cậu có dây dưa với cả Jaemin lẫn Haechan cậu ấy vẫn chấp nhận sao? Cậu ấy... có không?

Cho nên, tình cảm của cậu với Jeno thật là mơ hồ. Một sự mơ hồ điên rồ của trái tim...

"Renjun ngủ chưa"

"Rồi"

Câu trả lời của Renjun khiến Jeno không nén được mà khẽ cười thành tiếng. Bỏ con hà mã mập cản giữa hai người họ, Jeno bất ngờ kéo Renjun vào lòng khiến cho bạn không biết gì ngoài ú ớ thành tiếng.

"Nè buông ra"

"Yên nào"

Renjun vẫn cố ngọ nguậy để thoát ra.

[00lineNCT][NP]Cực Phẩm MoominWhere stories live. Discover now