Chương 1

4.5K 186 3
                                    


Chiếm lấy cậu ấy...

Chiếm lấy...

Huang RenJun....

"A...a..Đừng mà Jeno...dừng lại đi...ha..a"

"Dừng lại sao?...Muộn rồi..RenJun à.."

Bất chấp sự kháng cự yếu ớt của RenJun,Jeno từ từ tận hưởng bữa tiệc của riêng mình.Hắn từ từ liếm sạch những giọt tinh dịch còn xót lại trên RenJun nhỏ,tay nhẹ nhàng vuốt ve lên xuống rồi khẽ cười vào thành quả của mình khi thành công khiến cậu cương lên lần nữa.

Đầu lưỡi linh hoạt liếm từ gốc của tiểu RenJun rồi từ từ nuốt chọn nó,nghe thấy tiếng rên rỉ đầy thỏa mãn của RenJun,Jeno như được bật công tắc mà chăm chỉ an ủi RenJun nhỏ.Đôi tay cũng không rảnh rang mà nắn bóp cặp mông mềm mại căng đầy của cậu để tăng thêm khoái cảm.

Lựa chọn lúc RenJun sắp không kiềm chế được dục vọng của bản thân,Jeno từ từ dùng ngón tay thon dài của mình xâm nhập vào sâu trong hậu huyệt của RenJun,kiên nhẫn an ủi RenJun nhỏ để cậu thả lỏng cơ thể chuẩn bị tiếp nhận hắn.

"Đừng mà..a..ha...Jeno à...chỗ đó..không..không được đâu..cầu xin cậu...ha..AAA"

"Thả lỏng nào Injun,chấp nhận tớ ha..cậu chặt quá...thật tuyệt vời.."
Mạnh mẽ xâm nhập vào cúc huyệt nhỏ bé của RenJun,Jeno thỏa mãn cúi xuống hôn từng nụ hôn nhỏ vụn lên người RenJun,giúp cậu thả lỏng hơn rồi mạnh mẽ rong ruổi trên cơ thể cậu.

Từng cú nhấp như đánh sâu vào xúc cảm của hai người,sung sướng đến tê dại.Jeno điên cuồng xâm nhập,gặm cắn chà đạp đôi môi anh đào của RenJun như muốn nuốt chọn nó hay đúng hơn muốn nuốt toàn bộ RenJun,khảm sâu cậu vào cơ thể mình.

"Tuyệt quá RenJun à..ha..ha mình yêu cậu,yêu cậu chết mất..ha"

Hậu huyệt của cậu nuốt gọn hắn,níu giữ hắn mỗi cú nhập,từng đợt khoái cảm đê mê khiến hắn mãi mãi muốn chìm trong dục vọng với cậu.

"Chậm lại đi...ha..a..a..ha xin cậu..mình chịu không nổi nữa..Jeno a..a..a"

"Sắp rồi RenJun,ha..ha..mình yêu cậu..yêu cậu..ha..a"

Sự khoái cảm đạt đến tột cùng,Lee Jeno dâng hiến tất cả tính túy cho thân thể kiều nhuyễn dưới thân.Chưa kịp tiêu hóa hết sự đê mê mình vừa có được,Jeno kinh ngạc nhìn vật sắc nhọn chỉ trong phút chốc đã cắm trên ngực hắn..

"Phập"

Máu...thứ chất lỏng đỏ tươi kích thích con người ta vừa điên cuồng vừa sợ hãi.Từng giọt từng giọt như muốn nhấn chìm Lee Jeno đến chết trong thứ chất lỏng màu đỏ ấy.

Một nhát dao trí mạng tại thời điểm thăng hoa nhất của Lee Jeno,bóng hình kiều nhuyễn vẫn mờ ảo trước mặt, quyến rũ đến điên đảo Lee Jeno,khiến hắn đến chết vẫn nguyện quỳ dưới gối.

Huang RenJun sắc lạnh ấn con dao vào sâu trái tim Lee Jeno,ánh mắt đầy căm phẫn mà gằn giọng từng chữ với người đang đè trên người mình.

[00lineNCT][NP]Cực Phẩm MoominWhere stories live. Discover now