Chương 9

1.3K 112 4
                                    

Chỉ trong một năm mà rắc rối này nối tiếp rắc rối kia đổ ập đến hội Dream.Từ việc Jaemin bị chấn thương buộc phải dừng hoạt động và giờ là chuyện từ trên trời rơi vào đầu Haechan.

Bầu không khí trong nhóm dường như ngày càng ngột ngạt,không biết ở hội anh lớn như nào nhưng ở Dream Haechan luôn dùng tận mọi khả năng mà hạn chế tiếp xúc với mọi người.

Các thành viên trên sân khấu nhiều lần chủ động cổ vũ,dẫn dắt Haechan nhưng đều bị đáp lại bằng sự gượng gạo.Về đến ktx thì cậu ấy lại bay lên phòng tự khóa mình chả giao tiếp với ai.

Từ anh TaeYong nhẹ nhàng khuyên nhủ về ktx đến việc Johnny hyung mạnh mẽ thuyết giảng đều không ăn thua.

Tất cả đều lực bất tòng tâm,trừ Huang RenJun_chủ nhân căn phòng đang bị Haechan độc chiếm làm căn cứ địa.

Nhìn TaeYong hyung thở dài đườn đượt ra về,RenJun cảm thấy tức giận nhiều hơn là bất lực,nhìn cậu bạn cùng tuổi suốt ngày tự ngược bản thân chả đoái hoài đến ai,chả đếm xỉa đến lời an ủi của mọi người khiến cho RenJun thật không thể chịu nổi được nữa.

Ngồi trên giường ôm Moomin,RenJun lần thứ n nói chuyện nghiêm túc với Haechan.

"Cậu định tiếp tục như thế này đến bao giờ hả Lee Haechan?"

"..."

"Chỉ một cái chuyện cỏn con chả ra đâu vào đâu cậu đã như thằng bệnh như vậy,có xứng với tất cả nỗ lực của cậu trước không hả?"

"..."

Hai lần nói chuyện đáp lại chỉ là bóng lưng chìm lỉm trong bọc chăn không chút tiếng động.RenJun thật sự tức giận mà đến giật chăn của Haechan ra mà quát.

"Lee Donghyuck,cậu có dậy không thì bảo"

"Cậu thì biết gì cơ chứ"

"..."

RenJun vừa mới kéo lớp chăn ra Haechan đã vùng dậy mà đẩy cậu ra.Có lẽ do cuộc nói chuyện vừa nãy với anh TaeYong đã đủ kích thích với Haechan,bây giờ RenJun vô tình như ngòi nổ mà châm vào quả bom ứ nghẹn bao lâu nay của Haechan.

Cậu dừng một lát nhìn RenJun ngồi dưới đất nhìn mình bằng ánh mắt không thể tin được,từng sự kìm hãm uất hận không hiểu sao đua nhau nổ tung,Haechan nghẹn ngào thốt lên tất cả áp lực mình chịu được.

"Cậu thì sao hiểu được chứ,từng ánh mắt ấy như muốn nuốt chửng lấy tôi...họ nguyền rủa tôi...họ nói tôi dơ bẩn...họ muốn tôi biến mất đấy cậu biết không"

"Cậu bình tĩnh lại đi Haechan,họ chỉ là những người không liên quan đến cậu thôi mà,fan luôn bên cậu..các anh luôn bên cậu,chúng mình luôn bên cậu mà"

RenJun lại gần cố vỗ về an ủi Haechan đang khụy người xuống ôm đầu tự dằn vặt bản thân nhưng lại lần nữa bị Haechan đẩy ra.

"Tất cả chỉ là giả tạo thôi,các người chỉ đang cố ra vẻ thương hại tôi thôi...tôi không cần.."

"Bốp"

[00lineNCT][NP]Cực Phẩm MoominDove le storie prendono vita. Scoprilo ora