Chương 5

1.9K 132 0
                                    

Trong khi phòng vũ đạo là cả một bầu trời hường phấn thì phòng sáng tác lại âm u mịt mù như thế chiến thứ ba sắp khai hỏa.

Cả Jeno lẫn Jaemin đều không nói lời nào,mỗi người có một suy nghĩ riêng và một tâm tư riêng vậy nên trước khi bắt đầu thì ai cũng phải có sự chuẩn bị của mình.

Có Jaemin hiểu Jeno thì đương nhiên Jeno cũng nắm rõ Jaemin như lòng bàn tay.Hắn biết thừa tính cách của Jaemin bên ngoài thì ai cũng có thể thân thiết nhưng bạn sẽ chả bao giờ vào sâu được trong trái tim băng giá đầy ác liệt ấy của cậu ấy cả.Điển hình của người ngoài nóng trong lạnh đầy nguy hiểm và thâm trầm.

Sẽ chả ai cả trừ cậu ấy Huang RenJun,Jeno đã phần nào đoán ra được quan hệ mập mờ giữa RenJun Jaemin và Haechan chính vì vậy hắn mới càng khát vọng được RenJun chú ý được RenJun chấp nhận,hắn muốn là một phần của họ.Nhưng hắn cũng biết Jaemin sẽ ngăn cản hắn và đó chắc hẳn là lúc này đây.

"Cậu muốn bàn lời rap trước hay là...bàn chuyện của RenJun trước"

Người bắt đầu cuộc trò chuyện là Jeno,hắn nhìn thẳng vào mắt Jaemin mà nở một nụ cười đầy khiêu khích như một vị tướng đã tính rõ đầy đủ đường đi nước bước của kẻ thù.

"Ồ quả nhiên là Lee Jeno,cậu chả bao giờ khiến mình thất vọng cả"
Jaemin thản nhiên đáp lại nụ cười khiêu khích của Jeno,hai tay đan vào nhau đặt ngay ngắn trên bàn như một vị thẩm phán đang phán xét tội nhân của mình.

Khí thế hai người không ai kém ai,họ như hai con mãnh thú so kèo với nhau để trở thành vị vua duy nhất.

"Đương nhiên rồi,chúng ta khá giống nhau mà"

"Ồ,giống đến cả gu bạn trai sao"

"Hừ,bạn trai?RenJun?Jaemin à,cậu biết rằng hai người đâu thể lừa được mình cơ chứ"

"Ý cậu sao đây"

Jaemin biết Jeno là người rất thông minh,vô cùng thông minh,thông minh đến đáng sợ.Cậu ta tư duy mọi thứ nhưng không ngờ rằng cậu ta lại nghĩ đến thứ mà cậu nghĩ đến,quan hệ giữa cậu,Haechan và RenJun.

"RenJun vốn dĩ chả thuộc về ai cả,cậu ấy chỉ thuận theo ép buộc của các cậu thôi"

"Cậu thì biết cái quái gì chứ Lee Jeno"

Jaemin nắm chặt lấy tay mình,gằn giọng nói với người đối diện.

"Sao lại không biết nhỉ,mình hiểu rõ RenJun hơn các cậu nghĩ nhiều.Dù sao,người ở bên cậu ấy nhiều nhất luôn là mình"

"Cậu đang thể hiện cái gì đây,cậu ở bên cậu ấy nhưng đâu có được cậu ấy đâu nào"

Khuôn mặt với nét mặt biết rõ tất cả của Jeno khiến Jaemin vô cùng chướng mắt,nhưng cậu không thể phủ định rằng thời gian cậu ở bên RenJun không bằng Jeno.Chỉ tại cái chấn thương chết tiệt kia.

Còn Jeno trước câu nói của Jaemin thì chỉ có thể cười chua xót rồi tự xốc lại tinh thần bằng tư duy cuối cùng của bản thân,khát vọng duy nhất cậu muốn thành hiện thực.

[00lineNCT][NP]Cực Phẩm MoominWhere stories live. Discover now